VnResource HRM Pro - Giải Pháp Quản Trị Nhân Sự bền vững và vượt trội cho các Doanh Nghiệp
Chuyển đổi số ở Việt Nam ngày càng gia tăng, thậm chí mang tính “sống còn” đối với sự tồn tại của doanh nghiệp và trong đó chuyển đổi số quản trị nhân sự là một trong những hướng đi đang được đòi hỏi mạnh mẽ hiện nay. Đón đầu xu hướng chung, năm 2005 công ty VnResource thành lập bắt tay nghiên cứu cho ra mắt thị trường giải pháp quản trị nhân sự toàn diện và tập trung.

Đến nay, công ty đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường công nghệ thông tin với các khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam của mọi miền tổ quốc và cả nước ngoài đem đến những giải pháp công nghệ tiên tiến, nổi bật phục vụ khách hàng.

Thành công gần hai thập kỷ trên thị trường của VnResource

Công ty Cổ Phần Tài Nguyên Tri Thức Việt Năng (VnResource) được thành lập 12/09/2005 với mục tiêu mang lại những Giải Pháp và Dịch vụ CNTT giúp quản lý tổ chức một cách hiệu quả và tốt nhất cho Doanh Nghiệp Việt Nam. Tính đến nay doanh nghiệp đã phát triển gần hai thập kỷ và đã đạt được những thành tựu tự hào như:

  • Hơn 300 khách hàng doanh nghiệp là các công ty, tập đoàn lớn đa quốc gia như: Honda Vietnam, Toyota, Panasonic, Thaco Trường Hải, Fashion Garments Limited, Vinasoy, Ajinomoto, Pharmacity, Masan Núi Pháo, Nam Long Group, Nhựa Bình Minh, Colgate Palmolive, Tập đoàn Thiên Long, Vietnamobile, Betrimex, ACFC, PVFCCo,…
  • Đội ngũ hơn 280 nhân sự là các chuyên gia, thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân với nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn cao phân bổ tại 3 chi nhánh văn phòng (TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng).
  • Đạt được hơn 20 giải thưởng danh giá kể đến như: Giải thưởng Trí Tuệ Việt Nam 2005; Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2014; Giải Asean ICT Award 2015; Giải Thưởng Sao Khuê 2017, 2020, 2022; Giải thưởng Giải Pháp Giáo Dục Thông Minh 2022; Top 10 Doanh Nghiệp Công nghệ Số Xuất Sắc 2023;...
  • Xây dựng hệ sinh thái giải pháp toàn diện với các sản phẩm như: Giải pháp phần mềm quản trị nhân sự VnResource HRM Pro; Giải pháp đào tạo trực tuyến E-Learning - LMS Pro; Giải pháp ERP lĩnh vực đào tạo - EBM Pro; Tư vấn triển khai Giải Pháp SAP SFs; Giải pháp văn phòng số; Chữ ký số; ICT service;....

Sứ mệnh xây dựng chiến lược chuyển đổi số quản trị nhân sự toàn diện cho các doanh nghiệp của giải pháp VnResource HRM Pro

Giải pháp quản trị nhân sự toàn diện VnResource HRM Pro
Giải pháp quản trị nhân sự toàn diện VnResource HRM Pro

Giải pháp Quản Trị Nhân Sự toàn diện VnResource HRM Pro tiếp tục nâng cúp vinh quang tại giải thưởng Sao Khuê 2023 cho hạng mục GIẢI PHÁP SỐ XUẤT SẮC DÀNH CHO DOANH NGHIỆP. Việc đạt giải thưởng Sao Khuê 2023 là một sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực nghiên cứu và phát triển của đội ngũ VnResource trong việc cung cấp các giải pháp chuyển đổi số quản trị nhân sự hiệu quả và toàn diện cho thị trường Việt Nam. Đây cũng là bước tiến hướng tới mục tiêu số hóa doanh nghiệp của chính phủ hiện nay. Hệ thống chuyển đổi số toàn diện quy trình quản trị nhân sự VnResource HRM Pro với các tính năng ưu việc được kể đến như:

  • Quản lý thông tin nhân viên hiệu quả: Phần mềm cho phép lưu trữ và quản lý thông tin chi tiết về nhân viên như hồ sơ cá nhân, quá trình công tác, bảng lương, kỷ luật, đào tạo, và nhiều thông tin khác. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập thông tin cần thiết một cách nhanh chóng khi cần thiết.
  • Tính năng chấm công và tính lương chính xác, nhanh chóng: VnResource HRM Pro cung cấp tính năng chấm công tự động thông qua việc kết nối với các thiết bị chấm công hoặc ứng dụng di động. Bên cạnh đó phần mềm hỗ trợ tính toán nhiều loại lương, các khoản phụ cấp, thuế và các khoản trợ cấp khác để tạo ra bảng lương tự động chính xác gửi đến nhân viên hàng tháng một cách nhanh chóng.
  • Bảo mật và truy cập dữ liệu: VnResource HRM Pro đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư của dữ liệu nhân sự. Hệ thống xây dựng hệ thống bảo mật phân quyền đa cấp giúp bảo vệ thông tin nhạy cảm và đảm bảo tuân thủ quy định về bảo mật dữ liệu. Tính bảo mật của hệ thống được kiểm định với các chứng chỉ chuyên môn như: OWASP, ISO/IEC 27001:2022,..
  • Tuyển dụng hiệu quả: VnResource HRM Pro mang đến giải pháp với quy trình tuyển dụng tổng thể toàn diện giúp doanh nghiệp tuyển dụng hiệu quả đội ngũ nhân tài. Đồng thời hỗ trợ tích hợp nguồn CV ứng viên từ các website, trang tuyển dụng giúp doanh nghiệp tuyển dụng nhanh chóng và hiệu quả.
  • Đánh giá nhân viên toàn diện: Quy trình tự động quản trị hiệu suất trong quá trình làm việc, hệ thống xác lập bộ tiêu chí đánh giá trực tuyến theo nhiều hình thức đánh giá đa cấp, đánh giá KPIs, đánh giá 360°, tính thu nhập dựa trên kết quả đánh giá, kế hoạch phát triển cá nhân dựa trên bộ tiêu chí năng lực…
  • Đào tạo và phát triển nhân viên bền vững: Hệ thống phần mềm cho phép các doanh nghiệp chủ động xây dựng lộ trình đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên doanh nghiệp bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại 4.0.
  • Cổng thông Portal xây dựng trải nghiệm hạnh phúc nhân viên: Tính năng hỗ trợ xem thông tin cá nhân, nhật ký nghỉ phép / tăng ca / công tác, xem phiếu lương… Đăng ký / phê duyệt ngày nghỉ / tăng ca / công tác, chấm công tiện lợi. Kết nối toàn bộ nhân viên thông qua mục tin tức, thư viện tài liệu,... Từ đó xây dựng trải nghiệm hạnh phúc tại nơi làm việc cho nhân viên.
  • Hệ thống báo cáo tức thời, trực quan: Ngoài các báo cáo chuẩn hệ thống đã cung cấp, công cụ cho phép thiết lập báo cáo động theo bất kì tiêu chí có liên quan đến dữ liệu trong hệ thống một cách trực quan và nhanh chóng.
  • Hỗ trợ tích hợp cùng các hệ thống có sẵn của doanh nghiệp: VnResource HRM Pro có thể tích hợp cùng các hệ thống quản lý doanh nghiệp khác trong tổ chức để tạo thành hệ sinh thái quản lý hoàn chỉnh cho doanh nghiệp: SAP, Oracle, Microsoft Dynamic/365, Workday, Success Factors,…
Tại sao nên chọn giải pháp VnResource HRM Pro?
Tại sao nên chọn giải pháp VnResource HRM Pro?

VnResource HRM Pro vươn tầm quốc tế trong tương lai

Nâng cúp lần thứ 4 tại giải thưởng danh giá Sao Khuê 2023 một lần nữa có ý nghĩa to lớn đối với tập thể VnResource, khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của giải pháp trên thị trường và là sự công nhận xứng đáng cho những phát triển, đổi mới của sản phẩm. Trong tương lai, VnResource HRM Pro với định hướng nâng "tầm" sản phẩm lên quy chuẩn chất lượng quốc tế vươn ra các nước trong khu vực và thế giới, với khát vọng khẳng định vị thế của phần mềm Việt “Made in Vietnam” sánh với các sản phẩm của các tập đoàn công nghệ trên thế giới, góp phần phát triển ngành CNTT Việt Nam.

Tìm hiểm về giải pháp:

Website: https://vnresource.vn/giai-phap/phan-mem-quan-ly-nhan-su/

Hotline: 0914.004.800

Email: contact@VnResource.vn

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT