TeleRehab của Mirabo Global đạt chứng nhận giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực dịch vụ số, đổi mới sáng tạo
13/4 vừa qua, tại hội trường Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, sản phẩm TeleRehab của Mirabo Global rất tự hào và vinh dự khi là một trong những sản phẩm tiêu biểu đạt chứng nhận Sao Khuê 2024, Hạng mục Dịch vụ số, đổi mới sáng tạo do VINASA - Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức. 

Giải thưởng Sao Khuê là một giải thưởng vô cùng danh giá về khoa học và công nghệ, nhằm biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

Buổi lễ có sự có mặt của ông Bùi Hoàng Phương - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Văn Khoa - Chủ tịch Vinasa, cùng toàn thể đại diện các doanh nghiệp và tập đoàn tham gia nhận giải.

Đại diện phía Mirabo Global, có anh Lê Anh Tuấn - Phó Giám Đốc Mirabo Global đã vinh dự và tự hào lên nhận bằng và cúp giải thưởng cho hạng mục Dịch vụ số, đổi mới sáng tạo với sản phẩm TeleRehab - Sản phẩm Phục hồi chức năng từ xa. 

TeleRehab là sản phẩm tiêu biểu do nhóm kỹ sư trẻ tại Mirabo dày công nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ: AI và camera body tracking. Bằng cách sử dụng những video và hình ảnh hướng dẫn chi tiết và cụ thể, TeleRehab giúp người dùng có thể thực hành các bài tập tại nhà đúng cách, giảm nguy cơ chấn thương hoặc tổn thương. Bên cạnh đó, thông qua các công cụ đo lường chỉ số và ghi chép số liệu cẩn thận nhằm theo dõi tiến độ tập luyện của các bệnh nhân, TeleRehab giúp các người dùng có thể duy trì chế độ tập luyện liên tục, tạo động lực lớn để tiếp tục nỗ lực phục hồi. Với chức năng theo dõi quá trình tập luyện, hướng dẫn và quản lý người dùng khi tập luyện, TeleRehab cũng hỗ trợ người dùng tập luyện phục hồi chức năng ở nhà thay vì phải đến các cơ sở y tế trong điều kiện người bệnh đi lại khó khăn.

Khách hàng đến và trải nghiệm sản phẩm TeleRehab tại văn phòng Mirabo Global.

Giải thưởng Sao Khuê 2024 là một thành tựu lớn, nhằm khẳng định sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư trẻ tài năng và nhiệt huyết của Mirabo Global trong công cuộc nghiên cứu, phát triển sản phẩm các sản phẩm công nghệ nói chung và sản phẩm phẩm Phục hồi chức năng từ xa như TeleRehab nói riêng.

Mirabo Global tự hào khi những nỗ lực và cống hiến trong thời gian qua đã được ghi đền đáp và ghi nhận. Cùng chúc mừng cho chiến thắng đầy tự hào này, đây là bước đệm quan trọng giúp Mirabo ngày càng phát triển trên hành trình “Live Tech for Live”. 

Theo Mirrabo Global

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT