WorkBee - Nền tảng chuyển đổi số tinh gọn và tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Bằng những nỗ lực và sự cải tiến không ngừng nghỉ, nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp WorkBee của công ty cổ phần TGL Solutions đã được vinh danh là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm CNTT Việt Nam ở lĩnh vực “Đổi mới sáng tạo” tại Giải thưởng Sao Khuê 2024 vừa qua.

Ưu điểm nổi bật nhất của WorkBee đó chính là sự tinh gọn. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc sở hữu một nền tảng All-in-One để thực hiện chuyển đổi số một cách đơn giản và hiệu quả là vô cùng quan trọng, và WorkBee chính là giải pháp tối ưu nhất trong trường hợp này.Ưu điểm nổi bật nhất của WorkBee đó chính là sự tinh gọn. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc sở hữu một nền tảng All-in-One để thực hiện chuyển đổi số một cách đơn giản và hiệu quả là vô cùng quan trọng, và WorkBee chính là giải pháp tối ưu nhất trong trường hợp này.

Workbee phát triển dựa trên mô hình BSC trong quản lý và vận hành doanh nghiệp

WorkBee là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và phương pháp quản lý chiến lược cân bằng BSC (BSC: Balanced Scorecard). Mô hình BSC bao gồm 4 mảng quan trọng nhất của một doanh nghiệp, bao gồm: Tài chính, Khách hàng, Quy trình nội bộ và Đào tạo & Phát triển. Áp dụng mô hình BSC giúp doanh nghiệp đảm bảo không chỉ tập trung vào việc tối ưu hóa lợi nhuận mà còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự phát triển bền vững. WorkBee đã tinh chỉnh và kết hợp các yếu tố này một cách mạch lạc, tạo ra một nền tảng hoàn chỉnh và khép kín với các chức năng chính:

  • Quản Lý Dự Án và Tài Nguyên: Cung cấp các công cụ để quản lý dự án một cách hiệu quả, từ lập kế hoạch đến phân công công việc và theo dõi tiến độ; Tự động hóa mọi quy trình hành chính- nhân sự của doanh nghiệp.

  • Quản Lý Khách Hàng và Mối Quan Hệ: WorkBee không chỉ là một công cụ quản lý nội bộ, mà còn là một nền tảng để quản lý khách hàng và mối quan hệ. Từ việc tạo hồ sơ khách hàng mới đến theo dõi tương tác và phản hồi của họ. WorkBee giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng một cách chặt chẽ và hiệu quả.

  • Phân Tích, Quản lý và thống kê Tài chính: Quản lý mọi dòng tiền ra/vào doanh nghiệp một cách real-time, trực quan và tối ưu nhất;  Thống kê chi phí, giảm thiểu tối đa các chi phí không cần thiết.

  • Đào tạo - Phát triển: Chức năng hỗ trợ truyền thông văn hóa và kết nối doanh nghiệp; Tích hợp Know-How vào hệ thống đào tạo nội bộ của công ty.

 WorkBee được phát triển và kết hợp bởi các Modules riêng biệt và độc lập nhau tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh và thống nhất.
WorkBee được phát triển và kết hợp bởi các Modules riêng biệt và độc lập nhau tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh và thống nhất.

WorkBee được kiểm nghiệm tính hiệu quả và cam kết cải tiến liên tục

WorkBee ra đời để phục vụ cho chính nhu cầu tự động hóa toàn diện và nâng cao hiệu quả hoạt động của TGL Solutions. Đặc biệt, WorkBee được phát triển dựa trên các tiêu chuẩn của ISO 9001 về quản lý chất lượng và ISO 27001 về an toàn thông tin. TGL Solutions cũng đã dùng chính hệ thống WorkBee làm nền tảng để đạt 2 chứng chỉ ISO quốc tế này, làm cơ sở vững chắc cho sự phát triển mở rộng của công ty.  

Tiến sĩ Lê Tiến Triển – CEO của TGL Solutions, đã chia sẻ rằng một trong những bí quyết thành công của công ty chính là việc sớm xây dựng và áp dụng hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện WorkBee. Điều này giúp TGL tập trung tối đa vào việc phát triển các giải pháp và duy trì niềm tin với khách hàng. WorkBee không chỉ giúp tối ưu hóa mà còn quản lý toàn bộ quy trình và hoạt động của công ty một cách hiệu quả và toàn diện nhất.

Văn phòng DX Innovator và đội ngũ phát triển nền tảng WorkBee
Văn phòng DX Innovator và đội ngũ phát triển nền tảng WorkBee

Vinh Quang Sao Khuê 2024 và Sứ Mệnh Tiếp Tục

Xuất phát từ sự thấu hiểu về những nhu cầu và thách thức mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt, WorkBee đã được phát triển, liên tục cải tiến và hoàn chỉnh bởi đội ngũ sáng tạo trẻ trung và đầy nhiệt huyết. 

Với niềm tự hào và trách nhiệm lớn lao, đội ngũ WorkBee cam kết nỗ lực không ngừng trong việc mang lại giá trị lớn hơn nữa cho khách hàng, luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, đem lại hiệu quả và giá trị tối ưu nhất, tiếp tục đồng hành cùng mọi doanh nghiệp trên hành trình tự động hóa và chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện.

Theo NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT