Adamo Software vinh dự được trao tặng Giải thưởng Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Xuất khẩu dịch vụ CNTT vào ngày 13/4/2024.
Ngày 13/4/2024 vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 117 doanh nghiệp CNTT. Adamo Software vinh dự là một trong những đại diện thuộc nhóm “Dịch vụ số” xuất sắc dành được giải thưởng lần này. 

Ra đời vào năm 2018, tính đến nay, Adamo đã trải qua hơn 6 năm hoạt động, không ngừng nỗ lực cải tiến những ý tưởng độc đáo của khách hàng thành những giải pháp công nghệ đột phá cùng với chất lượng hàng đầu.

Với hơn 150 dự án thành công với khách hàng từ hơn 30 quốc gia, tập trung vào khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Úc, Singapore, Thái Lan, Hồng Kong), Châu Mỹ, và Châu Âu, cùng với đó là tỷ lệ hài lòng của khách hàng lên đến 90%, Adamo luôn tự hào về sự phát triển vượt bậc của mình.

Dịch vụ và lĩnh vực Adamo Software đang tập trung

Adamo Software chuyên cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm đa dạng cho đa dạng loại hình doanh nghiệp, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến các tập đoàn lớn toàn cầu. Các dịch vụ tại Adamo có thể kể đến như: phát triển Website, Mobile App, giải pháp DevOps, giải pháp ứng dụng công nghệ AI và Blockchain.

Bên cạnh đó, Adamo đã và đang tập trung vào lĩnh vực bao gồm:

- Du lịch:

  • Hệ thống quản lý Booking
  • Phần mềm đại lý du lịch
  • Phát triển cổng thông tin du lịch
  • Phần mềm quản lý tour du lịch

- Y tế:

  • Giải pháp chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu
  • Chăm sóc y tế từ xa
  • Hồ sơ sức khỏe điện tử
  • Quản lý đơn thuốc

- Tài chính:

  • Ví điện tử và thanh toán online
  • Ưng dụng công nghệ chuỗi khối
  • Payment-as-a-service (PaaS)
  • Tích hợp cổng thanh toán

- Giải trí điện tử:

  • Ứng dụng và website Marketplace
  • Nền tảng kết nối xã hội
  • Công cụ phân tích mạng xã hội
  • Ứng dụng nhắn tin và quản lý video

- Nhà hàng, ẩm thực:

  • Ứng dụng đặt món ăn theo yêu cầu
  • Ứng dụng giao hàng theo yêu cầu
  • Hệ thống POS nhà hàng
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng cho nhà hàng

- Thương mại điện tử

  • Quản lý điểm bán hàng
  • Phát triển phần mềm ERP bán lẻ
  • Phần mềm bán lẻ đa kênh
  • Phần mềm CRM cho cửa hàng bán lẻ

Chiến lược và định hướng phát triển trong tương lai

Chiến lược kinh doanh được các nhà lãnh đạo tại Adamo vạch ra từ những ngày đầu thành lập chính là khác biệt hóa tập trung. Phát triển các dịch vụ, giải pháp với công nghệ khác biệt, tập trung vào một số thị trường tiềm năng nhất định.

Nhờ cung cấp những dịch vụ chất lượng cao, Adamo Software đã từng hợp tác với các khách hàng lớn trên toàn cầu như Air Canada - hãng hàng không lớn nhất tại Canada với khách hàng là các đại lý du lịch toàn cầu. Hay cung cấp hệ thống Orderup - giải pháp về F&B cho các nhà hàng, hiện tại đang là hệ thống lớn nhất của Úc.

Tham dự giải thưởng Sao Khuê 2024, Adamo Software được vinh danh tại lĩnh vực "Xuất khẩu dịch vụ CNTT" nhờ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và gây ấn tượng với hội đồng ban giám khảo:

  • Tính độc đáo: Công nghệ sáng tạo, định hình phù hợp xu hướng
  • Tính hiệu quả: Tối ưu quy trình quản lý, tăng năng suất, tiết kiệm chi phí
  • Mô hình chiến lược kinh doanh hiệu quả, có tiềm năng lớn trên thị trường
  • Tính năng, khả năng đáp ứng với nhu cầu khách hàng, khả năng tương thích và phát triển tùy biến, tính năng bảo mật
  • Công nghệ, chất lượng sản phẩm, sự ổn định và độ tin cậy, sự hài lòng của khách hàng

Giải thưởng Sao Khuê 2024 danh giá không chỉ góp phần khẳng định chất lượng dịch cỵ mà Adamo mang lại, mà còn là sự công nhận của giới chuyên môn dành cho những giá trị mà Adamo Software đã và đang mang lại trong ngành công nghệ thông tin và lĩnh vực xuất khẩu dịch vụ phần mềm.

Trước đó, Adamo Software cũng đã nhận được chứng nhận ISO 9001:2015, chứng nhật tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng trong quá trình sản xuất phần mềm của mình. 

Theo ADAMO

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT