Tham gia Ngày hội Công nghệ Tương lai của Trí tuệ nhân tạo
Sự kiện Tương Lai Của Trí Tuệ Nhân Tạo quy tụ hàng loạt các chuyên gia công nghệ, doanh nghiệp đầu ngành, startup và nhà đầu tư cùng khám phá tiềm năng mạnh mẽ của AI trong thúc đẩy chuyển đổi số, góp phần bức phá thay đổi sáng tạo trong cuộc sống và kinh doanh.

Được tổ chức bởi Launch JDI, sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 500 khách tham dự cho 5 hoạt động chính bao gồm: Triển lãm công nghệ, workshop chuyên đề, hội nghị, business lounge và tiệc Networking.

Các Hoạt Động Nổi Bật Tại Sự Kiện

Triển Lãm - Trưng Bày Giải Pháp Công Nghệ AI

Khám phá và trải nghiệm các công nghệ và giải pháp AI đột phá mới nhất đến từ các công ty hàng đầu tại Singapore và Việt Nam.

✔️ Hội Nghị - Chia Sẻ Kiến Thức Về AI

Tham gia các phiên thảo luận chuyên sâu và lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành AI, khách tham dự sẽ được cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất cũng như những ứng dụng thực tiễn của AI trong cuộc sống.

✔️ Workshop - Chuyên Đề Công Nghệ và Ứng Dụng Trong AI

Tham gia chuỗi workshop đến từ các chuyên gia AI hàng đầu để trang bị các kiến thức thực tiễn và kỹ năng cần thiết trong áp dụng công nghệ AI trong kinh doanh và thúc đẩy chuyển đổi số.

✔️ Business Lounge - Hỗ Trợ Phát Triển Bền Vững

Giao lưu trực tiếp với các chuyên gia và khám phá các cơ hội hợp tác và phát triển dành cho kinh doanh, gọi vốn và nhân lực.

✔️ Tiệc Networking - Xây dựng các mối quan hệ giá trị

Gặp gỡ và kết nối cùng hơn 500 chuyên gia công nghệ, lãnh đạo doanh nghiệp, startups, nhà đầu tư cũng như các khách mời tham dự đến từ cộng đồng AI tại Việt Nam và Singapore.

Đến với “đại tiệc công nghệ” Tương Lai của Trí tuệ Nhân Tạo, bạn sẽ có cơ hội khám phá các giải pháp công nghệ AI hàng đầu, tham gia thảo luận chuyên sâu và workshop cùng nhiều chuyên gia đầu ngành cũng như kết nối với doanh nghiệp, startup và khách mời tham dự từ cộng đồng AI của Việt Nam và Singapore.

Thông tin chi tiết sự kiện

Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày: Thứ 6, ngày 12 tháng 7 năm 2024

Thời gian: 8h30 - 17h30 (GMT +7)

Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Có hỗ trợ thiết bị phiên dịch Anh - Việt)

Đăng ký ngay tại: https://lu.ma/TheFutureofAIChapter2

Tìm hiểu thêm về sự kiện: https://ai.jdi.group/

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT