Công ty Cổ phần GEM được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024
Dịch vụ ITO của Công ty Cổ phần GEM đã vinh dự được trao Giải thưởng Sao Khuê 2024

Vào ngày 13/04/2024, Dịch vụ ITO của Công ty Cổ phần GEM đã được trao Giải thưởng Sao Khuê 2024. Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất tại Việt Nam dành cho các giải pháp, sản phẩm, và dịch vụ công nghệ thông tin xuất sắc trong nước.

Tiếp nối Giải thưởng Sao Khuê 2023, đây là năm thứ hai liên tiếp GEM nhận được giải thưởng danh giá này, sánh vai cùng gần 170 đề cử khác. Các sản phẩm, dịch vụ có mặt tại Sao Khuê 2024 có doanh thu chiếm khoảng 30% tổng doanh thu của toàn bộ ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam trong năm 2023 (đạt khoảng 3 tỉ USD).

GEM đã chứng minh cho Hội đồng Giám khảo thấy năng lực phát triển và tiềm năng đổi mới to lớn của mình thông qua các con số tăng trưởng ấn tượng về quy mô doanh nghiệp, doanh thu, và tính đột phá của một số dự án tiêu biểu. Kể từ thời điểm thành lập, quy mô doanh nghiệp của GEM đã tăng trưởng tới 10 lần với sự hiện diện của thương hiệu tại nhiều thị trường lớn, có tính trọng điểm như Nhật Bản, Úc, New Zealand, và Bắc Âu.

Với Giải thưởng Sao Khuê 2024, GEM đã nối dài danh sách các chứng nhận và thành tựu đạt được trong những năm gần đây. Những thành công này càng trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh năm 2024 sẽ đánh dấu cột mốc sinh nhật 10 tuổi của công ty.

Cùng với các chứng chỉ ISO 27001 và CMMI Maturity Level 3, giải thưởng này là sự công nhận xứng đáng dành cho toàn thể cán bộ nhân viên tại GEM - những người đã không ngừng nỗ lực để nâng cao năng lực của tổ chức trong việc mang lại những giải pháp, dịch vụ số tốt nhất cho khách hàng.

Dấu ấn của GEM với khách hàng được thể hiện qua ba dịch vụ chính:

Một: Phát triển và bảo trì các giải pháp phần mềm, ứng dụng.

Đây là dịch vụ thế mạnh của GEM ngay từ những ngày đầu thành lập. Trong mọi dự án, GEM luôn hướng tới sự cân bằng giữa việc vận dụng công nghệ mới và tối ưu thời gian, chi phí.

Hai: Dịch vụ phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ mới gồm AI và Big Data

Dịch vụ này ra đời khi GEM nhận thức được những xu thế mới trong ngành công nghệ thông tin. Việc ứng dụng các công nghệ mới không tách rời khỏi những mục tiêu cốt lõi, đó là cải thiện hiệu quả vận hành, đổi mới sản phẩm và dịch vụ, và tạo ra lợi thế cạnh tranh.

Ba: Dịch vụ tư vấn chiến lược công nghệ

GEM không chỉ thực hiện các bài toán có sẵn, mà còn chủ động tạo ra sự tương tác sâu rộng với khách hàng. Những cuộc thảo luận này giúp GEM hiểu hơn về mục tiêu mà khách hàng muốn đạt được và nguồn lực hiện có để giúp họ đề ra những chiến lược, kế hoạch phù hợp nhất.

Thông qua những dịch vụ trên, GEM đã góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Ví dụ, một dự án liên quan tới fintech mà GEM thực hiện đã và đang tạo ra sự “số hoá” các hoạt động buôn bán và thanh toán tại một thị trường mới ở châu Phi. Từ đó, bên cạnh những tác động tích cực đối với tính minh bạch và hiệu quả của nền kinh tế, GEM cũng đồng thời khuyến khích sự ra đời của những mô hình kinh doanh mới phù hợp hơn với thời đại số.

Tiếp theo, GEM kết hợp giữa năng lực chuyên môn về công nghệ và kinh nghiệm đảm nhận các dự án đa dạng để cung cấp dịch vụ tư vấn, giúp khách hàng định hướng được chiến lược phát triển phù hợp trong nhiều ngành nghề: logistics, viễn thông, tài chính - ngân hàng, và bán lẻ.

Bám sát slogan “Built to Last” của CEO Ngô Khánh Hoàng, GEM coi Giải thưởng Sao Khuê 2024 là một sự cổ vũ quan trọng để tiếp tục nỗ lực và tạo đà phát triển mạnh mẽ cho tương lai. Với những tham vọng về mở rộng thị trường, nâng cao uy tín của doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu, và đạt tới những tiêu chuẩn cao, khắt khe hơn về quy trình và chất lượng, chương phát triển tiếp theo của GEM chắc chắn sẽ ghi nhận nhiều dấu ấn và thành tựu hơn nữa. 

Theo GEM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT