bonbon shop - Giải pháp chuyển đổi số giúp nâng tầm Nhà bán lẻ Việt
Với chiến lược chủ động sẵn sàng ứng phó, phát triển trong kỷ nguyên toàn cầu hóa và phù hợp với xu thế chuyển đổi số, công ty cổ phần NDS Vietnam - tiền thân là Công ty DMSpro đã triển khai nhiều sản phẩm, giải pháp công nghệ có tính ứng dụng cao phục vụ cho đa dạng doanh nghiệp chuyển đổi số hệ thống kênh phân phối, và bonbon shop là một trong số những sản phẩm sở hữu những tính năng chuyển đổi số ưu việt được vinh danh trong giải thưởng Sao Khuê 2023.

1. Những tính năng ưu việt của bonbon shop

bonbon shop là nền tảng kết nối trực tiếp Nhà sản xuất - Nhà phân phối tới các Điểm bán lẻ.

Với bonbon shop, Nhà sản xuất/ Nhà phân phối có thể dễ dàng:

  • Tối ưu hiệu suất vận hành đội ngũ bán hàng, mở rộng độ phủ đến mọi đối tượng khách hàng
  • Truyền thông trực tiếp đến toàn bộ điểm bán lẻ nhanh chóng và chính xác chỉ bằng một cú nhấp chuột
  • Tự động kiểm soát tiến độ bán hàng và chất lượng trưng bày sản phẩm tại điểm bán bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)

Trong khi đó, các Điểm bán lẻ sẽ:

  • Liên tục được cập nhật trực tiếp những thông tin về sản phẩm, chính sách, chương trình mới từ Nhà sản xuất đưa ra
  • Đặt hàng và theo dõi đơn hàng nhanh chóng, 24/7 mà không bị giới hạn bởi không gian, thời gian
  • Tăng thêm nguồn thu nhập chủ động từ các chương trình khuyến mãi, tích lũy bán hàng và tiếp cận nguồn vốn ưu đãi từ hệ thống tài chính là các đối tác cung cấp dịch vụ

Với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia giàu kinh nghiệm về giải pháp chuyển đổi số quy trình tại Việt Nam và Đông Nam Á, công ty NDS Vietnam đã tìm kiếm và phát triển giải pháp bonbon shop nhằm giúp nhà sản xuất tháo gỡ các nút thắt trong mô hình vận hành kênh phân phối truyền thống để tối ưu chi phí vận hành, mở rộng độ phủ và nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp sản xuất/phân phối trên thị trường trong thời đại bùng nổ công nghệ số.

2. Tích hợp AI trong quy trình chấm điểm trưng bày

Giờ đây, bonbon shop tích hợp trí tuệ nhân tạo AI với độ chính xác lên đến 98% ứng dụng vào hoạt động kiểm soát trưng bày đã mang lại cơ hội để các nhà sản xuất nhanh chóng mở rộng thêm 25% độ phủ sản phẩm và tối ưu đến hơn 50% chi phí triển khai và giám sát hoạt động trưng bày sản phẩm tại các điểm bán hàng so với quy trình thủ công truyền thống.

Đồng hành cùng doanh nghiệp bán lẻ trong quá trình bứt phá trên thị trường đầy cạnh tranh, điểm nổi bật của bonbon shop chính là ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, trở thành “mắt thần” của doanh nghiệp với khả năng nhận diện chính xác thông tin sản phẩm, vật phẩm, và tự động kiểm tra tiêu chí trưng bày của các ảnh chụp tại điểm bán hàng, tiến hành báo cáo toàn bộ dữ liệu bao gồm số lượng sản phẩm trên kệ, tỉ lệ hiện diện và kết quả trưng bày sản phẩm theo nhiều tiêu chí kiểm tra phức tạp trên kệ hàng đến nhà sản xuất chỉ sau vài giây.

bonbon shop

3. bonbon shop cùng nỗ lực nâng tầm Nhà bán lẻ Việt

Song song với việc hỗ trợ nhà sản xuất, bonbon shop còn giúp nâng tầm vị thế các cửa hàng bán lẻ, không giới hạn không gian và thời gian

Thông qua ứng dụng bonbon shop, các cửa hàng bán lẻ sẽ có cơ hội kết nối trực tuyến 24/7 với những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, đặt hàng, theo dõi đơn hàng nhanh chóng, giúp các cửa hàng bán lẻ gia tăng thu nhập một cách chủ động hơn.

Không chỉ vậy, ứng dụng bonbon shop còn sở hữu vô vàn các ưu đãi, lãi suất chiết khấu và hàng trăm phần thưởng hấp dẫn từ các chương trình “trưng bày sản phẩm” từ nhà sản xuất dành riêng cho các cửa hàng.

bonbon shop

Bên cạnh việc áp dụng trong quản lý bán hàng, công nghệ còn tạo ra sự liên kết dễ dàng giữa các dịch vụ doanh nghiệp với nhau, tạo thành các nền tảng win-win cho phát triển bền vững. Cùng với các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử, tài chính vi mô, tích lũy & quà số tất cả đem lại một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các cửa hàng bán lẻ:

  • Quà tặng điện tử (Urbox, Got it)

  • Cổng/Ví thanh toán điện tử (Epay/SmartPay, VNPAY QR)

  • Ngân hàng hỗ trợ tài chính (VPBank, BIDV)

3 năm liên tiếp giành được giải thưởng Sao Khuê ở hạng mục “Chuyển đổi số”, bonbon shop là minh chứng cho sự nỗ lực của NDS Vietnam trong thời đại số hóa hiện nay. Đội ngũ bonbon shop luôn cập nhật giải pháp, áp dụng các công nghệ tiên tiến, phát triển hệ giải pháp để trở thành một trợ lý ảo đắc lực giúp doanh nghiệp bán lẻ chinh phục mọi thách thức của thị trường trong thời đại kỷ nguyên số.

Quý doanh nghiệp có mong muốn xây dựng chương trình giám sát trưng bày hay tối ưu hệ thống kênh phân phối, ĐĂNG KÝ NGAY để nhận tư vấn hoặc tham khảo thêm nhiều tính năng khác của bonbon shop TẠI ĐÂY.

Theo NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT