Giải pháp lưu trữ và chia sẻ dữ liệu an toàn cho doanh nghiệp
Sáng ngày 13/06/2019, tại workshop với chủ đề “Digital Transformations and Storage Challenges”, Công ty CP Giải pháp công nghệ Sao Bắc Đẩu (Saobacdau Solution - thành viên của Saobacdau Group) cùng đối tác IBM giới thiệu về giải pháp IBM Storage in Private Cloud và IBM Software Define Storage.

Sự kiện với sự tham gia của khoảng 60 khách mời chuyên về lĩnh vực IT tự động hóa đến từ các ngân hàng, doanh nghiệp lớn như: VNPT Media, Honda, chứng khoán AIS, FLC, Tổng công ty quản lý bay Việt Nam, Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Bamboo airways,…


Ông Nguyễn Xuân Trường – TGĐ Công ty Saobacdau Solution phát biểu tại sự kiện

Sự kiện đã mang tới cho khách hàng những giải pháp về lưu trữ, chia sẻ dữ liệu an toàn; giải quyết bài toán thông tin dữ liệu của khách hàng được đặt trong chính trung tâm của mình mà không bị phụ thuộc vào nhà cung cấp; giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn lực quản trị hạ tầng, tối ưu hóa được chi phí và đưa ứng dụng vào nhanh nhất trong hoạt động kinh doanh.


Anh Tô Quốc Thái – đại diện công ty Saobacdau Solution trình bày về chủ đề “IBM Storage in Private Cloud”

Giải pháp “IBM Storage In Private Cloud” cung cấp hạ tầng đầy đủ hiện đại giúp cho doanh nghiệp, tổ chức hiện đại hóa triệt để cách vận hành cả môi trường ứng dụng và cơ sở hạ tầng như một giải pháp “full stack”.


Anh Nguyễn Minh Đức – đại diện Công ty IBM Việt Nam trình bày về giải pháp Software Defined Storage

Giải pháp IBM Software Define Storage của IBM được thiết kế để cho phép tăng tốc và quản lý các hệ thống nhận thức đám mây lai mới. Sự chuyển động liền mạch của dữ liệu sang môi trường CNTT hiệu quả nhất hỗ trợ doanh nghiệp nhận thức chạy trên nền tảng đám mây lai, điều này sẽ tăng thời gian tiếp thị và nâng cao lợi thế cạnh tranh. Sử dụng các giải pháp Software Define Storage của IBM, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng, triển khai và quản lý các giải pháp dựa trên đám mây lai dễ dàng hơn.

Phần hỏi đáp giữa các khách mời và diễn giả tại sự kiện

Khách mời cùng các diễn giả chụp hình lưu niệm lại sự kiện 

Công ty CP Giải pháp công nghệ Sao Bắc Đẩu - Saobacdau Solution – là nhà cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ như: Tích hợp hệ thống (SI), các giải pháp về hạ tầng, mạng lưới CNTT; các giải pháp chiến lược như: hệ thống giao thông thông minh, thành phố thông minh (smart city), quản lý môi trường thông minh,…; các giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0: phần mềm quản lý giáo dục, phần mềm quản lý dịch vụ, phần mềm quản lý xây dựng,…; các giải pháp IoT như EasyLink Platform, Smart-Room Monitoring, Smart Museum, Smart Event,… Bằng việc là Silver Partner của IBM tại Việt Nam, Saobacdau Solution đưa ra các giải pháp phát triển các công nghệ trên và các dịch vụ khác như: Dịch vụ tư vấn triển khai giải pháp lưu trữ, hệ thống máy chủ và các giải pháp bảo mật IBM.

 THEO SAOBACDAU.VN

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT