Triển lãm Phát triển Phần mềm và Ứng dụng Nhật Bản (SODEC) 2024
Nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế Việt Nam – Nhật Bản nói chung và ngành CNTT nói riêng, VINASA tiếp tục tổ chức gian hàng Vietnam Pavilion tại Triển lãm Phát triển Phần mềm và Ứng dụng Nhật Bản (SODEC) 2024. Đây là hoạt động nằm trong Tuần lễ CNTT Nhật Bản – Japan IT Week Spring lần thứ 33 diễn ra từ 24 - 26/04/2024, là một trong những sự kiện về CNTT lớn nhất Châu Á, với lượng khách hàng năm lên tới 70.000 đại biểu đến từ các nước trên toàn thế giới.

Chi tiết xem tại: https://www.japan-it-spring.jp/en-gb.html

Chương trình được đánh giá cao và được ghi nhận là một trong những chương trình xúc tiến thương mại, thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản rất hiệu quả. VINASA kính mời Quý Doanh nghiệp tham gia khu gian hàng Triển lãm của Việt Nam tại Triển lãm SODEC 2024, thông tin đoàn đi cụ thể như sau:

Thời gian: 23 - 27/04/2024 (Triển lãm chính từ 24 - 26/4/2024)

Địa điểm: Tokyo Big Sight, Thành phố Tokyo, Nhật Bản

Chi phí tham gia:

  • Hội viên VINASA: 1.790 USD/Doanh nghiệp

  • Chưa phải hội viên VINASA và VJC, đóng thêm 300 USD với tổng chi phí là: 2.090 USD/doanh nghiệp.

(Bao gồm: 01 quầy triển lãm, được sử dụng các dịch vụ chung trong khu gian hàng, các khu vực Biz Matching, Kho, có tên trong danh sách exhibitor, có tài khoản trên website để upload thông tin doanh nghiệp và đặt lịch hẹn gặp với các doanh nghiệp khác tại triển lãm, profile của doanh nghiệp được in trong brochure chung của gian hàng)

Lưu ý: Doanh nghiệp tự túc chi phí vé máy bay, khách sạn, đi lại, ăn uống, bảo hiểm, VISA,… cho các đại diện tham gia chương trình. Doanh nghiệp cần hỗ trợ về đặt vé máy bay, khách sạn và các công tác hậu cần khác có thể trao đổi thêm với VINASA.

  • Đối tượng ưu tiên: Doanh nghiệp đăng ký sớm, Doanh nghiệp Hội viên VINASA và VJC

  • Số lượng đăng ký tối đa: 30 doanh nghiệp

  • Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Các doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia chương trình bằng cách gửi Phiếu đăng ký bằng bản cứng có dấu và chữ ký của lãnh đạo công ty và Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (photo có đóng dấu đỏ của công ty) về cho VP VINASA trước ngày 07/02/2024

Đầu mối liên hệ: Ms. Trần Vỹ Tân, M: 0346 548 375, E: tantv@vinasa.org.vn.

Xin trân trọng cảm ơn!

Một số hình ảnh tại triển lãm

 

 

 

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT