FPT Smart Home được vinh danh sản phẩm xuất sắc Giải thưởng Sao Khuê 02 năm liền
Nối tiếp thành công năm trước đó, FPT Smart Home tiếp tục được vinh danh là giải pháp xuất sắc lĩnh vực Thiết bị thông minh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024.

Bằng việc thấu hiểu khách hàng trong hơn 02 năm đồng hành với sứ mệnh mang đến cuộc sống thông minh và hiện đại, FPT Smart Home nhận thấy được những rào cản và thách thức mà doanh nghiệp đang đối mặt. Từ đó, nghiên cứu cho ra đời Công nghệ tích hợp song song Bluetooth – WiFi được đánh giá là chìa khóa vạn năng giúp mở khóa các nút thắt giữa thương hiệu và người dùng. 

Bằng công nghệ này, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong tái định nghĩa về khái niệm “nhà thông minh” trong suy nghĩ người dùng, chỉ với 01 thiết bị thông minh vẫn hoàn toàn sử dụng độc lập được và không bắt buộc cần nhiều thiết bị thông minh kết nối với nhau như trước. Các thiết bị 2 sóng Bluetooth-WiFi này sẽ trở thành một “mini-hub” – bộ điều khiển mini cho phép mở rộng kết nối số lượng 5-7 thiết bị thông minh Bluetooth khác trong gia đình như một gói giải pháp nhỏ gọn, giảm chi phí đầu tư, tăng khả năng tiếp cận và trải nghiệm tiêu dùng không giới hạn các phân khúc thu nhập.

Đại diện doanh nghiệp, ông Lê Thanh Quang – Giám Đốc Trung tâm FPT Smart Home cho biết: “Câu trả lời tốt nhất để thương hiệu đồng hành cùng người dùng chỉ có thể là thấu hiểu được khách hàng của mình chi tiết đến từng giai đoạn thị trường khác nhau. Đây chính là nền tảng vững chắc nhất nếu doanh nghiệp muốn đi xa hơn nữa trên hành trình kiến tạo đô thị thông minh”. 

Tại Giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp Nhà Thông Minh FPT trực thuộc FPT Telecom, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT được Hội đồng Ban Giám Khảo đánh giá cao khi là doanh nghiệp thức thời nắm bắt thị trường và cung cấp giải pháp đúng thời điểm, đáp ứng được xu hướng hiện tại, nhất là trong bối cảnh 02 hiện trạng tiết kiệm điện năng và phòng chống rủi ro cháy nổ đang được chú trọng và quan tâm nhiều nhất.

Cụ thể, FPT Smart Home mang đến các giải pháp cấp thiết như giải pháp báo cháy kết hợp an ninh hỗ trợ. Bằng cảm biến khói cực nhạy ngoài các báo động tức thì, camera an ninh, cảm biến cửa sẽ gửi thông tin về khu vực có báo động và hệ thống đèn điện cũng được kích hoạt để hỗ trợ cho công tác ứng phó.

Các thiết bị và giải pháp của FPT Smart Home còn được nghiên cứu chi tiết trên nền tảng đặt ra nhiều ngữ cảnh khác nhau, để sản phẩm khi đến với người tiêu dùng phải đáp ứng được tính ứng dụng tuyệt đối và linh hoạt tối ưu cho mọi không gian sử dụng.

Lễ trao giải Sao Khuê 2024 được diễn ra vào ngày 13/04/2024 kết thúc 1 chuỗi hoạt động suốt 03 tháng liền nhằm tìm kiếm và ghi nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam

Bằng bề dày kinh nghiệm suốt 20 năm do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) triển khai và tổ chức. Sự kiện này như một lời khẳng định giá trị gửi đến các doanh nghiệp nói chung và FPT Smart Home nói riêng để thương hiệu ghi được dấu ấn của mình trên thương trường, gia tăng sự tin tưởng tuyệt đối với người dùng Việt, và là bước đệm vững vàng cho các chiến lược phát triển dài hạn.

Theo FPT Telecom

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT