MOHA Software đón nhận danh hiệu Đổi mới Sáng tạo tại giải thưởng SAO KHUÊ 2024
Được vinh danh tại hạng mục Đổi mới sáng tạo là minh chứng cho năng lực cũng như tiềm năng của MOHA trong việc cung cấp dịch vụ xuất khẩu phần mềm cho thị trường trong nước và quốc tế.

Vào ngày 13/4/2024 tại Nhà hát Quân Đội số 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Hiệp hội phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024. Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, Sao Khuê không chỉ vinh danh các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc mà còn kể những câu chuyện truyền cảm hứng cho cộng đồng, doanh nghiệp. Cho đến nay Giải thưởng Sao Khuê đã tôn vinh 1515 cá nhân, doanh nghiệp và các sản phẩm dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin, truyền thông xuất sắc. Sao Khuê được đánh giá là bệ phóng cho các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của Việt Nam, chắp cánh cho thương hiệu Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam bay cao, bay xa trên trường quốc tế.

Để đạt được giải thưởng Sao Khuê, các doanh nghiệp phải trải qua 3 vòng đánh giá của Hội đồng giám khảo với bộ tiêu chí khắt khe. MOHA Software đã xuất sắc vượt qua và vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Đổi mới sáng tạo” năm 2024.

MOHA Software và Tiềm năng trong thế giới công nghệ Việt Nam

Như Chủ tịch VINASA, Ông Nguyễn Văn Khoa chia sẻ: “Trong sự phát triển của ngành công nghệ toàn cầu, Việt Nam là quốc gia được chọn cho chiến lược phát triển sắp tới với ưu thế lớn về nhân lực, địa chính trị. Các doanh nghiệp công nghệ số đang đứng trước những cơ hội rất lớn….” Hiện nay thị trường CNTT nói chung và ngành Công nghiệp Công nghệ thông tin nói riêng đã chứng kiến sự tăng trưởng tích cực trong những năm qua và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Doanh thu lĩnh vực CNTT của Việt Nam liên tục tăng trưởng cao đạt 149,3 tỷ USD năm 2023 và dự kiến năm 2024 sẽ đạt 157,1 tỷ USD.

Đứng trước cơ hội cũng như những thách thức lớn, MOHA Software bắt đầu những bước đi đầu tiên bằng việc chinh phục thị trường Nhật Bản và thị trường APAC, EU khó tính thông qua dịch vụ sản xuất phần mềm (Software Outsourcing). Tại các thị trường này,  MOHA đang dần tạo dựng được niềm tin, sự hài lòng từ phía khách hàng và phát triển một cách nhanh chóng. Minh chứng là MOHA Software đã đạt được giải thưởng SME100 Award năm 2023. Thể hiện sự xuất sắc cũng như tiềm năng của MOHA trong bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức.

Không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ xuất khẩu phần mềm, MOHA Software luôn khao khát tạo nên những dấu ấn riêng trên bản đồ công nghệ thế giới bằng những giải pháp đột phá. Do đó MOHA đã và đang phát triển các sản phẩm, dịch vụ nhằm giải quyết những khó khăn, thử thách mà thị trường CNTT đang phải đối mặt. Cụ thể:

  1. FindinA: Platform hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm ứng cử viên “Nhân sự hạng A” phù hợp nhất
  2. SmartTrans: Công cụ hỗ trợ dịch thuật dành riêng cho ngành CNTT. Hỗ trợ dịch tiếng Nhật, Hàn, Trung Quốc… sang tiếng Anh, Việt và ngược lại.
  3. Mohalabs.io: Dịch vụ Blockchain development với sứ mệnh xây dựng các giải pháp Blockchain đột phá nhằm thúc đẩy sự tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch tạo nên nhiều cơ hội mới không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cả cộng đồng, xã hội. 

Các sản phẩm được hình thành dựa trên những kinh nghiệm, hiểu biết và hơn hết là sự thấu hiểu thị trường mà MOHA Software tích luỹ được trong quá trình cung cấp dịch vụ xuất khẩu phần mềm.

MOHA Software: Khi sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu

Với phương châm “Niềm vui của khách hàng, Thành công của chúng tôi”, MOHA Software luôn tôn trọng và ưu tiên mong muốn của khách hàng, nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng dịch vụ, giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất. Đây chính là động lực và là lời khẳng định cho khả năng cũng như chất lượng dịch vụ MOHA Software cung cấp.

Tuy chặng đường phía trước còn nhiều thử thách nhưng MOHA Software sẵn sàng đồng hành cùng Chính phủ hiện thực hóa mục tiêu con số 100,000 doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam năm 2030 nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội. 

Theo MOHA Software

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT