[VINASA Talk] Chủ đề: “Pháp luật hợp đồng cho Công ty Phần mềm và Dịch vụ CNTT”
Sáng nay, ngày 24/04, chương trình giao lưu Hội viên – Vinasa Talk với chủ đề “Pháp luật hợp đồng cho Công ty Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của gần 40 Doanh nghiệp Hội viên VINASA và các Doanh nghiệp khác tại TP.HCM.

Các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý và hợp đồng trao đổi giữa các bên hợp tác trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin luôn là một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm lớn đến từ các doanh nghiệp bởi tính phức tạp liên quan đến pháp luật. Chương trình Vinasa Talk sáng nay, có sự tham gia của Chị Lê Thị Thùy Trang, Chuyên viên Pháp chế, Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG. Là người có kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực pháp chế, Chị Trang đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình về Pháp luật hợp đồng dành cho đối tượng là các công ty Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin, dưới góc nhìn là người trong cuộc. Chị Trang cũng cung cấp các thông tin về tiến trình và hợp đồng pháp luật, áp dụng các điều khoản vào hợp đồng và kinh nghiệm soạn thảo, rà soát hợp đồng để hạn chế tranh chấp về pháp lý. Đặc biệt, lời khuyên dành cho các Doanh nghiệp CNTT nên áp dụng các quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân để làm quen với nghị định mới và miễn trừ trách nhiệm khi có sự cố.  

Cũng tại chương trình, đại diện từ các doanh nghiệp đã cùng nhau thảo luận về các khó khăn khi soạn thảo hợp đồng. Ông Lâm Quang Nam, Phó Chủ tịch VINASA đã chia sẻ thêm những kinh nghiệm thực tế và giải đáp các thắc mắc của các Doanh nghiệp về khó khăn này. Nhờ đó, các doanh nghiệp đã có cho mình những kinh nghiệm thiết thực và có thể áp dụng linh hoạt vào thực tế.

Đặc biệt, trong sự kiện sáng nay đã chính thức Ra mắt Ban chủ nhiệm lâm thời Câu lạc bộ CxO VINASA - Khu vực Phía Nam. Đây là Câu lạc bộ với nòng cốt là các CTO, CIO, CXO tại Việt Nam. Mời Quý Anh/Chị đăng ký tham gia Câu lạc bộ CxO VINASA tại đây: https://forms.gle/MCXysCrRHAeYn2EU9 

VINASA Talk là một hoạt động định kỳ hàng tháng do Ban Hội viên VINASA tổ chức, nhằm đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Hội viên thông qua các hoạt động Giao lưu – Kết nối – Chia sẻ. Mục tiêu chính của chương trình là hỗ trợ doanh nghiệp Hội viên giải quyết những khó khăn và vướng mắc gặp phải trong quá trình hoạt động, đồng thời tạo cơ hội tìm kiếm khách hàng và đối tác mới.

Quý Đơn vị/Doanh nghiệp quan tâm vui lòng liên hệ Ban Hội viên VINASA:

  • Ms. Cao Ánh Hằng, Quản lý Ban Hội viên, Phó Giám đốc Ban Dịch vụ Phát triển Doanh nghiệp VINASA, 0974 29 87 86, hangca@vinasa.org.vn 

  • Ms. Nguyễn Thị Mạnh, Đại diện Văn phòng VINASA Hồ Chí Minh, 0937 688 958, manhnt@vinasa.org.vn

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT