VINASA chính thức đồng hành cùng sự kiện FINOPS: Giải pháp quản trị chi phí đám mây trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều thách thức
OSAM xin trân trọng giới thiệu Đối tác truyền thông của sự kiện về FinOps sắp tới: Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam - VINASA.
VINASA là tổ chức hoạt động phi lợi nhuận, đại diện cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam với mục đích tăng cường hợp tác, hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi của các hội viên. VINASA hoạt động với vai trò là đơn vị kết nối cộng đồng các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT, hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển và đảm bảo lợi ích cho các thành viên.
Đây là lần đầu tiên VINASA hợp tác cùng OSAM trong cương vị Đối tác truyền thông. Với sự hợp tác lần này, OSAM tin rằng sự kiện sẽ được lan tỏa đến nhiều doanh nghiệp trong và ngoài khu vực, mang lại những giá trị thực tiễn, giúp các công ty SMEs, các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam tối ưu chi phí đám mây, cùng nhau vượt qua những thách thức kinh tế phía trước và hướng đến sự phát triển lâu dài.
Đăng ký ngay sự kiện để nhận tư vấn công cụ tối ưu chi phí đám mây doanh nghiệp của bạn:
Thời gian: 09:00 - 11:30, Thứ Ba, 26/03/2024
Địa điểm: Hanoi Hotel, D8 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
————————————
OSAM - We Awesomize Your Business!
Nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Châu Á
Tầng 8 Tòa nhà Trường Thịnh, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
hello@osam.io
+84 242 216 5050

Theo OSAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT