SalesUp DMS - Hệ thống quản trị phân phối cho Doanh nghiệp
Giải pháp SalesUp DMS của GESO nhận giải thưởng Sản phẩm công nghệ xuất sắc tại Sao Khuê 2024 do VINASA bình chọn.

Sáng 13/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 – một trong những giải thưởng chuyên môn uy tín nhất trong lĩnh vực Phần mềm và Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Tại sự kiện, Giải pháp quản trị kênh phân phối SalesUp DMS do GESO phát triển vinh dự được Hội đồng giám khảo đánh giá cao và được bình chọn là Sản phẩm công nghệ xuất sắc ở lĩnh vực Quản lý bán hàng.

SalesUp DMS là Giải pháp quản lý hệ thống phân phối, giúp Doanh Nghiệp quản lý toàn bộ thông tin kênh phân phối từ nhà sản xuất đến các điểm bán lẻ theo thời gian thực, qua đó giúp kiểm soát và mang lại hiệu quả cao trong hoạt động phân phối hàng hóa cho Doanh Nghiệp.

Giải pháp SalesUp DMS phù hợp cho các doanh nghiệp sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc, có thể ứng dụng đa dạng vào các ngành như Hàng tiêu dùng, Dược Phẩm, Mỹ Phẩm, Nông nghiệp ... Riêng đối với ngành Dược, SalesUp DMS của GESO tự hào là giải pháp đứng đầu thị trường, được đại đa số các doanh nghiệp Dược trên cả nước tin tưởng và sử dụng như: Sohaco, Traphaco, Dược Cửu Long, Dược Hà Tĩnh, Imexpharm, OPV, Dược Nam Hà, Savipharm, Medisun,…

SalesUp DMS có tính năng tích hợp các ứng dụng trong một nền tảng mà các dữ liệu luôn có sự đồng bộ chính xác và được cập nhật tức thời, giúp cho các bộ phận có thể cập nhật thông tin về sản phẩm, hàng hoá, công nợ, doanh thu các cửa hàng,....và lập báo cáo để ban lãnh đạo có thể nắm được thông tin kịp thời về tình trạng hoạt động của kênh phân phối. Ngoài phiên bản desktop, SalesUp DMS còn hoạt động trên Mobile App, giúp người dùng linh hoạt hơn khi sử dụng.

SalesUp DMS Mobile APP vượt trội trên mọi thiết bị

Đồng thời, GESO đã tích hợp Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào hệ thống SalesUp DMS – những công cụ đắc lực dành cho nhà quản trị trong quá trình quản lý vận hành kênh phân phối của mình với 05 tính năng sau:

  1. AI chấm điểm trưng bày tại điểm bán
  2. AI đọc và xử lý đơn hàng tự động
  3. AI nhận diện thông tin địa chỉ khách hàng
  4. AI đọc giấy phép
  5. AI nhận diện gương mặt

Đặc biệt hơn, khi mã QR đang trở thành xu hướng trong thanh toán của thời đại công nghệ và dần chiếm sóng trong mọi hoạt động như mua bán, GESO đã tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến qua QR trên hệ thống SalesUp DMS, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu được những sai sót khi nhập liệu thủ công.

Có thể nói, Giải pháp SalesUp DMS của GESO đã giúp hiện đại hóa các công việc quản lý kênh phân phối, giảm tải các công việc thủ công, góp phần tối ưu chi phí và nâng cao năng suất làm việc cho đội ngũ nhân lực. GESO cam kết tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu phát triển sản phẩm và dịch vụ, không ngừng tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời giữ vững vị thế trong ngành.

------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DOANH NGHIỆP TOÀN CẦU

Website: https://geso.vn

Hotline: 0946 33 43 53

Email: sales@geso.us

Theo GESO

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT