VINASA & ICAD: Gặp gỡ thúc đẩy mối quan hệ đối tác
Sáng ngày 23/02/2024, lễ ký kết MOU giữa Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) và Công ty CP Kiến trúc và xây dựng ICAD Việt Nam (ICAD) đã diễn ra tại văn phòng của ICAD tại Hà Nội. Buổi lễ ký kết có sự tham dự của Ông Lê Thái Lai - Chủ tịch ICAD Vietnam và Bà Nguyễn Thị Thu Giang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VINASA.
Sự kiện đã đánh dấu một bước quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ, đồng thời cũng là cơ hội lớn cho cả hai bên trong việc mở rộng sự hiện diện trên thị trường khu vực.     
ICADVientam là Công ty có uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công văn phòng, theo concept “Văn phòng sáng tạo”. ICADVietnam sẽ có những chính sách khuyến mại đặc biệt như tặng quà, cập nhật những xu hướng văn phòng hiện đại, tư vấn đánh giá hiện trạng văn phòng miễn phí và hỗ trợ phí thiết kế, giảm giá trên gói hợp đồng v.v.v cho tất cả các khách hàng liên hệ qua VINASA hoặc đặt hàng trên kênh http//:www.vinasaconnect.vn. 
Kính mời Quý Doanh nghiệp kết nối cùng VINASA qua nền tảng vinasaconnect.vn để quảng bá thương hiệu, mở rộng tệp khách hàng B2B và nhiều dịch vụ ưu đãi lớn.

Thông tin đăng ký tại: www.vinasaconnect.vn

Đầu mối liên hệ:
Vinasa Connect: Ms. Mạnh: 0937688958, manhnt@vinasa.org.vn
Gia nhập Hội viên VINASA: Ms. Hằng 0974298786, hangca@vinasa.org.vn

Hiệp hội Phần mềm và DỊch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT