Many Touches mang The Ring (nhẫn công nghệ NFC) đến tham dự Hội nghị TPTM Việt Nam - Châu Á 2023
Hà Nội, ngày 30 tháng 11, năm 2023 - Công ty Start-up công nghệ Many Touches cùng sản phẩm nhẫn công nghệ NFC - The Ring tham gia Hội Nghị Thành Phố Thông Minh Việt Nam - Châu Á năm 2023, do Hiệp Hội Phần Mềm và Dịch Vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Năm nay là lần đầu tiên Many Touches tham dự với tư cách là nhà tài trợ sự kiện và thành viên của VINASA.
  • Lần đầu tiên tại Việt Nam có nhẫn công nghệ NFC - tích hợp tất cả thẻ từ, thẻ thanh toán…
  • Công ty start-up công nghệ Việt Nam - Many Touches ra mắt sản phẩm nhẫn công nghệ NFC mang tên The Ring tại sự kiện Smart City Summit Vietnam - Asia 2023

Tại gian hàng triển lãm Hội nghị, Many Touches đã cho ra mắt The Ring – một sản phẩm ứng dụng công nghệ NFC (Near-field communication – Công nghệ kết nối không dây tầm ngắn).

The Ring là một thiết bị công nghệ đột phá kết hợp tất cả các thiết bị NFC với các tính năng nổi trội như không cần pin, chống thấm nước và thiết kế hiện đại. Sản phẩm có thể thay thế các loại thẻ từ để mở cửa nhà, mở thang máy… hay, thẻ ngân hàng để thanh toán tại nhà hàng, cửa hàng hoặc bất kỳ nơi nào có sử dụng thiết bị ứng dụng công nghệ NFC. Mọi thao tác thanh toán hay mở khóa đều diễn ra trong một chạm, đem lại trải nghiệm liền mạch và xuyên suốt cho người dùng.

Đội ngũ phát triển sản phẩm tin rằng, với The Ring, một thế giới của những khả năng vô tận sẽ được mở ra, cho phép người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và tối giản cuộc sống chỉ với một sản phẩm nhỏ gọn trên ngón tay. Sản phẩm sử dụng công nghệ NFC với tính bảo mật được đặt lên hàng đầu bằng cách xác thực nhiều lớp, được giám sát và mã hóa theo thời gian thực.

The Ring được phát triển bởi Many Touches với sứ mệnh đem đến những thay đổi trong thói quen hằng ngày của người dùng thông qua các giải pháp sáng tạo và tính ứng dụng cao khi nâng tầm công nghệ NFC để đưa vào các hoạt động thực tiễn.

Với tính năng đột phá cho người dùng hiện đại, tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn mà vẫn thể hiện cá tính cho các tín đồ thời trang, The Ring được kỳ vọng sẽ thay đổi cách mọi người tương tác với công nghệ, mở ra một tương lai thuận tiện, dễ dàng, và tiên phong kiến tạo một thế giới không còn cần mang theo ví tiền hay chìa khóa.

Về Many Touches

Được thành lập vào năm 2021, Many Touches là công ty công nghệ có trụ sở tại Việt Nam hoạt động với sứ mệnh đơn giản hóa mọi hoạt động thường ngày và kết nối những giá trị thực sự trong cuộc sống.

Many Touches tập trung vào việc phát triển các giải pháp tối ưu từ công nghệ NFC (Công nghệ giao tiếp trường gần) để có thể thay thế và tích hợp mọi tiện ích hàng ngày như thẻ thang máy, chìa khóa nhà hay thậm chí thẻ tín dụng chỉ trong 1 thiết bị đeo tay nhỏ gọn - The Ring - nhẫn công nghệ NFC.

Many Touches hiện đang là thành viên của các tổ chức VINASA, GBA và Euro Charm.

Website: https://manytouches.com/

Email: contact@manytouches.com

Theo Many Touches

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT