Ưu đãi 50% phí sử dụng dịch vụ FPT HI GIO Cloud của FTI
FPT HI GIO CLOUD – Dịch vụ Điện toán đám mây tại Việt Nam

FPT HI GIO CLOUD là dịch vụ nền tảng điện toán đám mây (Cloud Infrastructure Service) được phát triển bởi FPT Telecom và Internet Initiative Japan (IIJ). IIJ là một trong những tập đoàn viễn thông lớn tại Nhật Bản, đồng thời cũng là đơn vị cung cấp giải pháp cloud hàng đầu Nhật Bản.

Tại thị trường Việt Nam, FPT HI GIO CLOUD là dịch vụ duy nhất được tích hợp dựa trên công nghệ tiên tiến và quy chuẩn khắt khe, độc quyền của Internet Initiative Japan (IIJ), cùng nền tảng hạ tầng, quản trị, kinh nghiệm thị trường của FPT Telecom.

  • Cùng với thiết kế hệ thống không tồn tại bất cứ điểm chết nào trên cả mô hình vật lý lẫn luận lý, FPT HI GIO CLOUD có khả năng cung cấp 100Gbps băng thông truy cập internet cùng với 40Gbps tại các điểm quan trọng của hệ thống như kết nối đến hạ tầng hệ thống lưu trữ, đảm bảo sự ổn định và mạnh mẽ của dịch vụ.
    Hệ thống mạng lưu trữ SAN sẽ lưu trữ dữ liệu của người dùng an toàn và cung cấp tốc độ đọc/ghi dữ liệu tối ưu. Cùng với đó, các thiết bị server đời mới cũng đem đến sức mạnh vượt trội cho hạ tầng ảo hóa. Cổng thông tin thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng của FPT HI GIO CLOUD giúp người dùng có thể quản lý hệ thống và tài khoản trực tuyến dễ dàng từ bất cứ đâu.
  • Với hóa đơn tính theo giờ, người dùng có thể quản lý cước phí theo tình hình sử dụng thực tế, điều chỉnh phí theo nhu cầu sử dụng.Tùy chọn phương thức thanh toán dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu hoặc hợp đồng thanh toán hàng tháng, quý, năm.
  • Khởi tạo máy chủ ảo nhanh chóng chỉ trong 5 phút thay vì mất 6 - 8 tuần mua và triển khai hệ thống như hiện nay. Đồng thời giúp giảm chi phí đầu tư ban đầu khoảng từ 40%- 60%.
  • FPT HI GIO CLOUD cung cấp nhiều tính năng bảo mật miễn phí: NAT, tường lửa, tính năng cổng chuyển tiếp (port forwarding), tính năng mạng riêng ảo cao cấp (client to site, site to site) và có khả năng tích hợp với các ứng dụng và tường lửa phần cứng. Tính năng xác thực đa nhân tố như một lớp bảo vệ cho quá trình truy cập dữ liệu và ứng dụng của người dùng. Tính năng này cung cấp khả năng xác thực người dùng thông qua việc gửi mã xác nhận qua tin nhắn.
  • Sử dụng mạng riêng ảo VPN, hỗ trợ kết nối MPLS điểm nối điểm, tường lửa, cân bằng tải…cho phép người dùng chủ động mở rộng hệ thống, nhanh chóng và không giới hạn.

Mô hình kết nối DC – DR đảm bảo phương án dự phòng theo tiêu chuẩn quốc tế. Dữ liệu, máy chủ, hệ thống mạng, hệ thống an ninh,… sẽ tự động khôi phục hoạt động mà không phải tạm ngưng hệ thống trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Yêu cầu hạ tầng tối thiểu: Mạng Internet

Cam kết khi tham gia chương trình:

  • Bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27017:2015
  • SLA uptime hệ thống thấp nhất 99.99%
  • Cung cấp hạ tầng ĐTĐM và dịch vụ sao lưu (backup as a service) nhanh chóng ngay khi có yêu cầu.
  • Hỗ trợ tốt nhất cho Quý doanh nghiệp là hội viên Vinasa.
  • Đội ngũ chuyên gia tư vấn & hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: https://higio.net

Ưu đãi dành cho hội viên Vinasa:

  • Chính sách miễn phí mùa dịch: miễn phí khởi tạo & duy trì dịch vụ.
  • Chính sách giảm giá mùa dịch: các gói dịch vụ giảm giá:

o   P1: 699.000 VND / tháng cho gói 2vCPU – 4GB RAM – 40GB SSD + dịch vụ Backup: 100GB storage & backup Agent.

o   P2: 1,288,000 VND / tháng cho gói 4vCPU – 8GB RAM – 100GB SSD + dịch vụ Backup: 100GB storage & backup Agent.

o   P3: 3,800,000 VND / tháng cho gói 8vCPU – 16GB RAM – 500GB SSD + dịch vụ Backup: 100GB storage & backup Agent.

o   Đối với các gói khác: giảm giá thuê 15%.

  •  Chính sách sau dịch bệnh kết thúc: …

Giá khuyến mãi được duy trì tối đa 12 tháng từ ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ. Sau thời gian này chính sách giá áp dụng theo khung giá chung được quy định tạo www.higio.net với tỉ lệ giảm giá tuỳ vào chương trình hỗ trợ tại thời điểm đó.

Để đăng ký, vui lòng điền thông tin TẠI ĐÂY. Xem thêm các sản phẩm với Ưu đãi đặc biệt cho Hội viên VINASA TẠI ĐÂY

Trân trọng

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

 

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT