Investidea vinh dự giành giải thưởng Sao Khuê 2024 cho dịch vụ “Chuyển đổi số định hướng AI”
Sáng ngày 13/4/2024, dịch vụ “Chuyển đổi số định hướng AI” (AI-led Transformation) đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực “Đổi mới sáng tạo”. Giải thưởng là sự ghi nhận của hội đồng chuyên môn dành cho các nền tảng, sản phẩm, giải pháp, dịch vụ số, các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, không phân biệt lĩnh vực ứng dụng.

Thế giới đang có nhu cầu rất lớn về AI, các ngành, các lĩnh vực đang thực hiện số hóa rất nhanh và mạnh mẽ. Đây là một trong những điều kiện rất tốt cho nghiên cứu, ứng dụng và phát triển của AI. Hiểu được xu thế đó, Investidea đã tiến hành nghiên cứu và phát triển dịch vụ “AI-led Transformation” với mục tiêu đơn giản hoá việc tiếp cận các giải pháp về AI cho các doanh nghiệp đối tác, nhằm hỗ trợ tối ưu hoạt động kinh doanh, tăng khả năng tiếp cận khách hàng, thị trường.

Về dịch vụ  “AI-led Transformation”

Hiện tại, dịch vụ “AI-led Transformation” được triển khai theo nguyên tắc định hướng đóng gói giải pháp với 03 giải pháp AI lớn là:

  1. Giải pháp Định giá tự động (Dynamic Pricing)
  2. Giải pháp Hệ thống khuyến nghị (Recommendation System)
  3. Giải pháp Chatbot Dữ liệu đóng (Customized AI Chatbot)

Công nghệ sử dụng trong Dịch vụ “AI-led Transformation” rất đa dạng, tuỳ thuộc vào nhu cầu cụ thể của khách hàng. Các công nghệ chính được sử dụng là:

  •  Công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Large Language Model - LLM): Giải pháp cho phép tuỳ chỉnh sử dụng các LLM chung như ChatGPT-3.5, ChatGPT-4.0, Google PaLM, cũng như các LLM được thiết lập (fine-tune) sử dụng trong mạng nội bộ của mỗi doanh nghiệp.
  •  Công nghệ Máy học (Machine Learning): Sử dụng các mô hình Máy học để đưa ra các kết quả đầu ra dựa trên tập dữ liệu lớn đầu vào.
  •  Công nghệ Dữ liệu lớn (Big Data): Sử dụng các công nghệ mới nhất trên các nền tảng Cloud AWS, Google, Azure cũng như các giải pháp triển khai trong mạng nội bộ nhằm thu thập, chuyển đổi và xử lý dữ liệu lớn làm đầu vào cho các mô hình Máy học.

Với nền tảng dịch vụ dựa trên Dữ liệu lớn (Big Data) cũng như luôn phải làm việc trên các nguồn dữ liệu của các doanh nghiệp có yêu cầu bảo mật cao, Investidea luôn chú trọng vào tính năng bảo mật của sản phẩm bằng 02 hoạt động chính là:

  • Đảm bảo chuẩn bảo mật Quốc tế khi lưu trữ giải pháp trên Cloud: Với đội ngũ triển khai nhiều kinh nghiệm về Cloud, Investidea luôn thiết kế giải pháp để đạt được các chuẩn bảo mật khuyến cáo trên Cloud theo hướng dẫn của AWS, Google, Azure.
  • Đảm bảo chuẩn bảo mật riêng cho từng doanh nghiệp trong trường hợp triển khai trên mạng nội bộ của mỗi doanh nghiệp.
  •  Đảm bảo chuẩn bảo mật dữ liệu, an ninh dữ liệu trong quá trình triển khai sản phẩm đến từng nhân sự triển khai dự án.

Bên cạnh đó, dịch vụ “Chuyển đổi số định hướng AI” (AI-led Transformation) được định vị và triển khai với nhiều ưu điểm nổi trội như:

  1. Thời gian triển khai nhanh: Thời gian triển khai các dự án AI hiện tại của Investidea được rút gọn trung bình từ 2-3 tháng. Sản phẩm nhanh chóng được đưa vào triển khai để đo lường và tối ưu kịp thời.
  2. Chi phí triển khai hợp lý: Với đặc thù các dự án AI thường chi phí triển khai sẽ khá lớn do mức độ phức tạp cũng như công nghệ sử dụng. Tuy nhiên nhờ các giải pháp sẵn có tại Investidea, khách hàng không mất chi phí phát triển giải pháp AI từ đầu mà hoàn toàn có thể nhận chuyển giao giải pháp với chi phí hợp lý.
  3. Đội ngũ tư vấn chuyên gia: Investidea là một trong số các công ty đi đầu trong việc tuyển dụng các chuyên gia tư vấn hiện tại đang làm việc tại nước ngoài (Úc, Singapore, Mỹ,…). Với điểm mạnh này, Investidea hoàn toàn tự tin có thể giúp khách hàng định hình được mô hình, giải pháp chính xác từ đầu, giảm thiểu các rủi ro về công nghệ, sai số trong quá trình triển khai về sau.

 

Dịch vụ “Chuyển đổi số định hướng AI” đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 là bước đệm quan trọng và là dấu ấn trong công tác phát triển thị trường giai đoạn 2024-2026 của Investidea.

 

Về Investidea Tech

Investidea Tech được thành lập tháng 06 năm 2018 từ 10 kỹ sư công nghệ tài năng, sau 06 năm phát triển đã đạt được nhiều thành tựu nhất định. Trong đó, Investidea vô cùng vinh dự đạt giải SME100 Award 2022 và đứng trong top 10% công ty đạt sự hài lòng khách hàng cao trên nền tảng review Clutch năm 2023.

 

Với sự tích luỹ về kinh nghiệm tư vấn và phát triển cho nhiều khách hàng lớn quốc tế, chuyên sâu vào các giải pháp lớn trong lĩnh vực Công nghệ Tài chính (FinTech), nền tảng tổ chức sự kiện, giải trí (Ticketing System/Media/Entertainment), Công nghệ giáo dục (EdTech), Công nghệ Y tế (MedTech/Healthcare),… Investidea định vị là một đối tác công nghệ Linh hoạt và Tiên phong, cam kết triển khai các giải pháp tận dụng được tối đa sức mạnh của công nghệ mới và giải pháp linh hoạt.

 

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ của Investidea tại đây.

Hotline: (+84) 886 996 436

Email: hello@investidea.tech

Website: https://investidea.tech/

Theo INVESTIDEA

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT