Veka.ai lần thứ hai giành giải thưởng Giải pháp cho Thành phố Thông minh 2023
Sản phẩm AI Camera của Veka.ai (tiền thân là vCloudCam) được vinh danh hai năm liên tiếp tại hạng mục “Giải pháp, thiết bị cho nhà, tòa nhà, khu đô thị thông minh” trong Lễ công bố và trao giải thưởng “Thành phố thông minh Việt Nam 2023” ngày 30/11/2023 của VINASA. 

Veka.ai đã xuất sắc vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe nhờ tăng cường sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) cho tính năng nhận diện thông minh và cảnh báo sớm trên camera, hỗ trợ đắc lực cho người vận hành xác định chính xác hoạt động đang diễn ra và nhận biết được các nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến tài sản, tính mạng của cư dân trong khu vực. Cùng với khả năng hoạt động đa nền tảng (trình duyệt web, ứng dụng máy tính, ứng dụng di động), bộ giải pháp AI camera giám sát thông minh của Veka.ai đã thuyết phục được hội đồng giám khảo bằng tính ứng dụng độc đáo, sự đa dạng về tính năng trong môi trường đô thị hiện đại.

Tính hiệu quả của AI Camera do đội ngũ Veka.ai phát triển được hội đồng giám khảo đánh giá cao khi giải quyết triệt để các vấn đề rủi ro về an ninh dữ liệu camera và bài toán lưu trữ dữ liệu gây tốn kém cho doanh nghiệp. Sở hữu hạ tầng Cloud tiên tiến, hệ thống an ninh dữ liệu đạt chuẩn ISO 27001 và công nghệ AI cho mọi tính năng thông minh, Veka.ai có thể phát triển riêng hệ thống AI Camera tùy chỉnh các tính năng phù hợp nhu cầu thực tế từ hỗ trợ thu thập dữ liệu khách hàng, chủ động cảnh báo an ninh, đồng bộ với hệ thống tự động hóa thông qua nhận diện đến nâng cấp hệ thống camera hiện tại của một đơn vị sang nền tảng Cloud Camera hiện đại thông qua kết nối Plug & Play đơn giản, ít tốn kém. 

“Với quyết tâm xây dựng sản phẩm thông minh phù hợp giúp đô thị trở nên an toàn, thông minh và đầy cơ hội cho người dân và doanh nghiệp, Veka.ai đặt mục tiêu vận hành rộng rãi giải pháp AI camera tại khu công nghiệp, đô thị thông minh, ngân hàng, trường học, bệnh viện và cơ quan nhà nước, góp phần hỗ trợ thúc đẩy phát triển năng lực số (thu thập dữ liệu, hệ thống IoT) cho doanh nghiệp và chính quyền địa phương.” Anh Vũ Văn Tiệp - Giám đốc Sản phẩm Veka.ai chia sẻ thêm.

Trước đó, tại giải thưởng “Thành phố thông minh Việt Nam 2022”, Veka.ai và VNG Cloud cũng đã giành hai giải thưởng: “Giải pháp cho nhà máy thông minh”“Giải pháp cho Toà nhà/Căn hộ thông minh” nhờ ứng dụng nền tảng Cloud tiên tiến trên các giải pháp tối ưu khả năng vận hành và hiệu quả an ninh cho dịch vụ tòa nhà và đơn vị sản xuất.

Giải thưởng “Thành phố thông minh Việt Nam” được VINASA tổ chức thường niên từ năm 2020 nhằm ghi nhận, tôn vinh, cổ vũ các đô thị, tổ chức đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý, điều hành đô thị, dịch vụ tiện ích cho người dân, doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin về Veka.ai (vCloudcam), vui lòng truy cập website: https://bit.ly/Veka2023

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1549

Email: info@vngcloud.vn

Trân trọng cảm ơn!

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT