TKSolution cùng hành trình “Số hóa tri thức vận hành kho”
Trong những năm gần đây, ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng tại Việt Nam đã và đang trở thành điểm sáng, đặc biệt là trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập toàn cầu. Quản lý kho bãi là một yếu tố quan trọng của hầu hết các doanh nghiệp nói chung và kinh doanh logistics nói riêng. Ngay cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng đang thừa nhận tầm quan trọng của quản lý kho hàng trong các hoạt động tích hợp hậu cần, giao hàng trong ngày và thương mại điện tử. Với tầm nhìn và hoài bão lớn, công ty TNHH Giải pháp Tiên Khanh đã phát triển phần mềm giải pháp Quản lý kho TKELog WMS giúp giải quyết được một phần nào đó trong vấn đề quản lý kho đồng thời cũng giúp tối ưu hóa quy trình Logistics, tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí.

Công ty TNHH Giải pháp Tiên Khanh (TKSolution) được thành lập vào năm 2010, với hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong việc cung cấp các giải pháp số hóa cho hoạt động logistics của các doanh nghiệp 3PL, phân phối và các tập đoàn. Chúng tôi không chỉ cung cấp giải pháp, mà còn mong muốn trở thành đối tác hỗ trợ đắc lực, giúp doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức trong hoạt động quản lý kho. Đồng thời, TKSolution luôn theo đuổi sự đổi mới để đem đến những công nghệ tiên tiến nhất và tối ưu nhất giúp doanh nghiệp thích nghi cũng như phát triển trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập toàn cầu. Chúng tôi đặt sứ mệnh tạo ra sự linh hoạt và sáng tạo trong logistics lên hàng đầu, hướng tới sự phát triển bền vững và thành công lâu dài.

Việc điều hành một hệ thống kho là một thách thức khổng lồ - đòi hỏi sự chính xác, linh hoạt từ việc duy trì lượng hàng hóa đến việc đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu đó, giải pháp Quản lý kho TKELog WMS của chúng tôi ra đời, giúp Quý doanh nghiệp giải quyết được bài toán đang gặp phải. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng TKELog WMS:

1. Chuẩn hóa qui trình vận hành kho:

Hệ thống TKELog WMS của chúng tôi không chỉ đơn giản là một công cụ quản lý, mà là một đối tác đồng hành hiệu quả trong việc tối ưu hóa mọi bước trong chuỗi vận hành kho. Quy trình nhập hàng, xử lý, lưu trữ và phân phối đều được tối ưu hoá để đáp ứng sự nhất quán và tiết kiệm chi phí.

2. Lưu giữ tri thức vận hành:

Bằng việc cung cấp đầy đủ các business flow process cho từng mô hình vận hành và tài liệu hướng dẫn cơ bản, chúng tôi giúp doanh nghiệp rút ngắn được thời gian đào tạo nhân viên mới, tăng khả năng thực hiện công việc chính xác và linh hoạt hơn. Ngoài ra, việc sao lưu dữ liệu thường xuyên và lưu dấu những thao tác mới giúp đảm bảo tính liên tục và an toàn của thông tin, ngay cả khi đối mặt với những tình huống khẩn cấp.

3. Tồn kho chính xác gần tuyệt đối 100%:

Với sự chính xác gần như tuyệt đối trong việc xác định vị trí và số lượng hàng hóa, hệ thống của chúng tôi không chỉ giúp giảm thiểu lỗi và mất mát mà còn tăng cường đáng kể hiệu suất và tin cậy trong quản lý hàng tồn kho.

Tất cả các giao dịch quan trọng như nhập, xuất, đảo chuyển, việc sắp xếp hàng vào kho (Putaway), điều chỉnh tồn, và hơn 17 loại hình transaction khác đều được hệ thống ghi lại một cách chi tiết và tự động.

4. Đo lường được hiệu quả hoạt động kho:

Từ báo cáo tự động đến phân tích dữ liệu đa chiều, hệ thống TKELog WMS cung cấp các thông tin hữu ích để doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của hoạt động kho và điều chỉnh chiến lược một cách nhanh chóng.

5. Dễ dàng scale up hoạt động chuỗi cung ứng:

Với khả năng linh hoạt và dễ mở rộng, doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô hoạt động chuỗi cung ứng một cách linh hoạt, nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu thị trường đang thay đổi liên tục.

6. Tăng tỷ lệ hài lòng khách hàng thuê kho với doanh nghiệp 3PL:

Tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng là một trong những lợi ích quan trọng mà giải pháp Quản lý Kho TKELog WMS mang lại, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logictics (3PL). Chúng tôi cung cấp khả năng tra cứu linh hoạt cho khách hàng, bao gồm:

  • Tồn kho: Khách hàng có thể xem tồn kho của mình trong kho, theo dõi số lượng hàng hóa cụ thể.
  • Chi tiết giao dịch: Họ có thể xem chi tiết về các giao dịch nhập, xuất và các hoạt động khác, giúp theo dõi lịch sử di chuyển và xử lý hàng hóa của họ trong kho.

Điều này thúc đẩy sự hài lòng và tạo niềm tin từ phía khách hàng, từ đó củng cố mối quan hệ kinh doanh lâu dài.

Cuối cùng, với đội ngũ kỹ thuật tận tâm, TKSolution cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn từ quá trình triển khai đến việc tối ưu hóa hiệu suất sau khi hệ thống đi vào hoạt động. Một lần nữa, chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội trở thành người bạn đồng hành cùng Quý doanh nghiệp trong ngành Logistics Việt Nam nói chung và hành trình “Số hóa tri thức vận hành kho” nói riêng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TIÊN KHANH

Hotline: 0916.309.300

Website: https://www.tkelog.com/

Email: thuyntt@tks.com.vn

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT