Chiến lược và tiêu chí lựa chọn công ty số hóa quy trình để phát triển bền vững
Trong thời đại kinh tế số, việc số hóa quy trình là yếu tố quyết định để mọi doanh nghiệp hiện đại tồn tại và phát triển. Nhưng điều quan trọng không chỉ là việc số hóa, mà còn là lựa chọn đúng công ty chuyển đổi số để thực hiện điều này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về số hóa quy trình và tiêu chí quan trọng khi chọn công ty số hóa quy trình, đồng thời đi sâu vào lý do tại sao công ty Vũ Thảo được đánh giá cao trong lĩnh vực chuyển đổi số và được nhiều doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam tin dùng.

Số hóa quy trình doanh nghiệp là gì?

Có rất nhiều định nghĩa khác nhau, tuy nhiên Vũ Thảo tái định nghĩa lại đúng nhất với doanh nghiệp Việt Nam. Số hóa quy trình là chuyển đổi các quy trình làm việc truyền thống, thủ công đưa lên nền tảng số, tối ưu việc quản trị và vận hành tổ chức, doanh nghiệp trên nền tảng số. Số hóa quy trình giúp công ty tối ưu nguồn lực, đem lại hiệu quả về mặt quản trị tiết kiệm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp để đạt được mục tiêu của tổ chức với chi phí thấp, nhưng hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và tổ chức.

DPM – phần mềm số hóa quy trình công việc phù hợp với mọi doanh nghiệp

Để số hóa quy trình và lựa chọn công ty số hóa quy trình tốt nhất cần xem xét 2 khía cạnh

Nội bộ doanh nghiệp: Để lựa chọn doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số, số hóa quy trình cho doanh nghiệp, cần xem xét khía cạnh nội tại của doanh nghiệp, như nhu cầu, quy mô nhân sự, độ phức tạp của quy trình, chiến lược đạt được khi số hóa quy trình… Từ đó sẽ tìm ra các công ty số hóa quy trình phù hợp để thực hiện hành trình chuyển đổi số của mình.

Yếu tố bên ngoài: Từ vấn đề nhu cầu nội bộ, sẽ đi tìm những đối tác công ty làm số hóa quy trình tốt tại Việt Nam, có độ uy tín, chất lượng dịch vụ và chính sách hỗ trợ sau dịch vụ vô cùng quan trọng. Từ đó đối tác sẽ tư vấn giải pháp số hóa quy trình phù hợp để giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả.

Vì sao các doanh nghiệp mới thường từ bỏ chuyển đổi số

Trước khi đi vào các tiêu chí lựa chọn công ty chuyển đổi số tốt nhất, doanh nghiệp cần phải định hình tư duy chiến lược chuyển đổi số đúng đắn để đạt thành công tốt nhất khi ứng dụng công nghệ vào mục tiêu quản trị và kinh doanh. Sau đây các điểm cần phải tránh của doanh nghiệp khi chuyển đổi số, số hóa quy trình:

Giải pháp Vũ Thảo giải quyết tận gốc bài toán quản trị doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn

Không hiểu rõ ý nghĩa và mục tiêu của chuyển đổi số quy trình: Nhiều doanh nghiệp thống nhất được mục tiêu đạt được sau khi chuyển đổi số là gì, và làm thế nào để đo lường thành công hay thất bại của quá trình này. Chủ doanh nghiệp không thực sự quan tâm đến chuyển đổi số, mà chỉ vì muốn theo kịp xu thế hay cạnh tranh với đối thủ. Điều này dẫn đến việc lãng phí nguồn lực, thời gian và tiền bạc, mà không mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp hay khách hàng.

Không có sự cam kết và hỗ trợ từ quản lý cấp cao: Quản lý cấp cao là những người có vai trò quan trọng trong việc định hướng và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. Nếu chủ doanh nghiệp không tham gia trực tiếp vào chuyển đổi số, thì sẽ khó có thể thuyết phục được nhân viên và đối tác tin tưởng và hưởng ứng. Ngoài ra, quản lý cấp cao cũng cần có tầm nhìn và kiến thức về công nghệ, để có thể lựa chọn được những giải pháp phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Phần mềm không phù hợp đặc thù doanh nghiệp: Các phần mềm chuyển đổi số, số hóa quy trình khi áp dụng vào doanh nghiệp, họ thấy không phù hợp với những công việc hàng ngày của CBNV, không cải tiến được quy trình làm việc, năng suất lao động không tăng. Mặt khác đội ngũ hỗ trợ của phần mềm chuyển đổi số cũng không sẵn có để hỗ trợ khi có sự vụ cần giải quyết.

Tiêu chí nào giúp Vũ Thảo là công ty làm số hóa quy trình tốt nhất tại Việt Nam

Kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ: Công ty Vũ Thảo nổi bật với kinh nghiệm dày dặn và danh tiếng về chất lượng dịch vụ. Với nhiều dự án số hóa thành công cho top 200 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Vũ Thảo cũng đã chứng minh giải pháp chuyển đổi số mang lại giá trị rất lớn cho doanh nghiệp Việt, cùng với sự chuyên nghiệp và tinh thần sáng tạo trong các sản phẩm, giải quyết được bài toán quản trị vô cùng phức tạp của các doanh nghiệp.

Lợi ích của của Số hóa quy trình VT DPM mang lại cho doanh nghiệp

Phù hợp với văn hóa làm việc doanh nghiệp: Công ty Vũ Thảo không chỉ tập trung vào việc số hóa quy trình mà còn đảm bảo rằng quy trình sau khi được số hóa sẽ tối ưu hóa hiệu suất làm việc, tăng hiệu quả công việc, phù hợp văn hóa làm việc của từng doanh nghiệp, tổ chức. Vũ Thảo cung cấp cho doanh nghiệp bộ phần mền tạo quy trình làm việc và báo cáo động (low-code) giúp tạo hàng trăm, hàng nghìn quy trình mà không cần đội ngũ IT hùng hậu

Tích hợp hệ sinh thái và hỗ trợ sau bán hàng: Công ty Vũ Thảo chú trọng đến quá trình tích hợp các hệ sinh thái mở rộng vào hệ thống như ERP, Oracle, SAP….một cách mượt mà, cùng với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng toàn diện, khách hàng sẽ được hỗ trợ dịch vụ tốt khi gặp sự cố.

Đánh giá phản hồi từ khách hàng trước: Khách hàng là những doanh nghiệp rất lớn tại Việt Nam,  đã có những phản hồi tích cực về công ty Vũ Thảo, đánh giá cao về chất lượng giải pháp chuyển đổi số, giải quyết nhiều bài toán quản trị cho doanh nghiệp. Những đánh giá tích cực có thể kể đến tập đoàn Hòa Phát, Vietnam Airlines, Techcombank, PPJ Group…. Được đề cập đến chuyên trang nội bộ của chính doanh nghiệp sử dụng và Vũ Thảo.

Công ty Vũ Thảo không chỉ đáp ứng các tiêu chí quan trọng khi được lựa chọn là công ty số hóa quy trình tốt nhất, mà còn vượt trội với giải pháp chuyên sâu, kinh nghiệm và dịch vụ hỗ trợ hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số. Sự cam kết của Vũ Thảo đem lại cho doanh nghiệp sự hiệu quả, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Số hóa quy trình không chỉ là việc chuyển đổi công việc từ thủ công sang số hóa, mà còn là sự cải thiện toàn diện trong cách thức hoạt động của một doanh nghiệp. Và việc lựa chọn công ty Vũ Thảo làm đối tác số hóa quy trình tốt nhất đem lại lợi ích lớn cho mọi doanh nghiệp.

Ứng dụng GenAI vào quản trị doanh nghiệp

Không chỉ giải pháp số hóa quy trình tốt, Vũ Thảo phát triển AI cho doanh nghiệp. Cơn sốt ChatGPT và GenAI đang rất nóng, hiểu được điều này Công ty đã ứng dụng AI vào thực tiễn quản trị và vận hành doanh nghiệp với giải pháp AI VT Jarvis – Giải pháp trợ lý ảo tích hợp công nghệ ChatGPT.  VT Jarvis được huấn luyện trên dữ liệu của tổ chức, khai thác trí tuệ của tổ chức ứng dụng vào mục tiêu quản trị và kinh doanh, giúp cán bộ nhân viên làm việc sáng tạo và hiệu quả hơn.

6 giải pháp quản trị doanh nghiệp số của công ty Vũ Thảo

Ngoài giải pháp AI - VT Jarvis, Vũ Thảo còn có một hệ sinh thái đa dạng về các nền tảng quản trị doanh nghiệp, phù hợp mọi hoạt động, nghành nghề kinh doanh như:

-        VT eOffice- Văn phòng điện tử

-        VT DCM – Digital Content Management: Số hóa  tài liệu tri thức doanh nghiệp

-        VT Enterprise portal: Cổng thông tin trao đổi doanh nghiệp lớn, gửi báo cáo, quản trị doanh nghiệp toàn diện

-        VT Dsign – Trình ký hồ sơ, gửi tài liệu hợp đồng online, có giá trị pháp lý

Chuyển đổi số là mục tiêu tối ưu quản trị, gia tăng doanh thu, đây là hành trình không có điểm kết thúc, Vũ Thảo sẽ là đối tác tin cậy để đồng hành cùng tổ chức, trong sứ mệnh thúc đẩy đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững nhờ vào công nghệ, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Theo Vũ Thảo Technology

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT