Helios - Giải pháp quản lý nhân sự thông minh cần thiết cho mỗi doanh nghiệp
Nhân sự là nguồn lực quý giá nhất của doanh nghiệp. Họ là những người trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất, kinh doanh, sáng tạo và đổi mới, mang lại giá trị cho doanh nghiệp. Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số là xu thế tất yếu của doanh nghiệp. Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng suất, hiệu quả và khả năng cạnh tranh.

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, nhân viên cũng yêu cầu cao hơn về văn hóa doanh nghiệp, trải nghiệm khi làm việc tại doanh nghiệp, tổ chức. Tuy nhiên, điều này lại thường bị doanh nghiệp bỏ qua. Thực tế, tại nhiều doanh nghiệp, công tác quản trị nhân sự vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề ảnh hưởng đến năng suất, trải nghiệm của nhân viên, công việc của đội ngũ HR.

Hệ thống quản lý và phát triển nhân sự Helios - một sản phẩm “made in Vietnam” – Giải pháp quản trị nhân sự cần thiết cho mỗi doanh nghiệp

Helios - Hệ thống quản lý và phát triển nhân sự được phát triển và nghiên cứu bởi HTSC – Công ty thành viên của HTI Group, là hệ thống kết hợp giữa công nghệ điểm danh chấm công bằng khuôn mặt và phần mềm quản lý nhân viên. Helios không chỉ giải quyết triệt để khó khăn mà các phương pháp chấm công và quản lý nhân sự truyền thống đang gặp phải, mà hệ thống còn mang lại hiệu quả vượt trội với các công ty, nhà máy, khu công nghiệp có số lượng nhân sự lớn.

Helios giúp quản lý thông tin nhân viên tại một cơ sở dữ liệu tập trung, quản trị hiệu quả các nghiệp vụ liên quan đến nhân sự như chấm công, tính lương, hoạt động đào tạo, khen thưởng, phát triển,… Hệ thống giúp thiết lập và quản lý cơ cấu tổ chức đa cấp các phòng ban cũng như nhân viên một cách thuận tiện, dễ dàng với nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

  • Chấm công không chạm, khả năng nhận diện khuôn mặt NHANH CHÓNG chưa tới 1s
  • Sử công nghệ AI nhận diện khuôn mặt thông minh, cho độ CHÍNH XÁC lên tới 99,8%
  • Khoảng cách chấm công xa từ 0.5 - 3m mà không cần xếp hàng
  • Kiểm soát nhân sự dễ dàng, minh bạch, chấm dứt tình trạng chấm công hộ
  • Hệ thống tự động gửi tin nhắn báo chấm công thành công đến nhân viên hạn chế trường hợp quên chấm công
  • Quản lý đơn từ xin nghỉ, đăng ký làm thêm, công tác, đi muộn về sớm,...Duyệt đơn từ và kiểm soát tình trạng sử dụng ngày nghỉ phép không giấy tờ một cách dễ dàng
  • Giúp quản lý và nhân viên chủ động theo dõi chấm công theo ngày/tháng

Phần mềm quản lý nhân viên giúp nâng cao năng suất làm việc, mang lại hiệu quả quản lý cho doanh nghiệp

Hệ thống quản lý và phát triển nhân sự Helios hỗ trợ quản lý và tiêu chuẩn hóa dữ liệu nhân sự, sắp xếp cấu trúc doanh nghiệp từ các cấp đơn vị phòng ban khác nhau. Yếu tố quản trị mục tiêu, lộ trình phát triển của nhân viên cũng được thể hiện rõ ở các chức năng của phần mềm hệ thống.

Về quản lý chấm công, nghỉ phép, hệ thống Helios sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhận diện khuôn mặt giúp việc chấm công, nghỉ phép được thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác và thuận tiện. Nhân viên có thể chấm công bằng khuôn mặt ở khoảng cách 0.5-3m trong không gian làm việc, không cần xếp hàng như các giải pháp chấm công bằng thẻ từ hoặc vân tay.

Với những lợi ích nổi bật mang lại, Helios hứa hẹn là một giải pháp hữu ích giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quản lý nhân sự, tạo động lực và nâng cao năng suất làm việc của nhân viên. Đồng thời, Helios sẽ hỗ trợ các nhà quản trị, cấp quản lý trong việc đào tạo nhân sự, xây dựng và phát triển văn hóa của doanh nghiệp, tổ chức ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Lợi ích mang lại khi ứng dụng Hệ thống và quản lý và phát triển nhân sự Helios:

Ø  Tăng cường tính minh bạch và hiệu quả trong quản lý nhân sự: Dữ liệu nhân sự được lưu trữ và quản lý tập trung, giúp nhà quản trị dễ dàng truy cập và theo dõi thông tin nhân viên.

Ø  Tiết kiệm thời gian và chi phí: Các nghiệp vụ nhân sự được tự động hóa.

Ø  Nâng cao năng suất làm việc của nhân viên: Nhân viên được quản lý một cách khoa học, có mục tiêu và lộ trình phát triển rõ ràng, từ đó có động lực làm việc và cống hiến cho doanh nghiệp.

Helios hiện đang được giới thiệu tại Hội Nghị Thành Phố Thông Minh Việt Nam - Châu Á 2023 (VIETNAM- 𝐀𝐒𝐈𝐀 𝐒𝐌𝐀𝐑𝐓 𝐂𝐈𝐓𝐘 𝐒𝐔𝐌𝐌𝐈𝐓 𝟐𝟎𝟐𝟑) diễn ra trong 2 ngày 29 - 30/11/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TP. Hà Nội. HTSC là công ty thành viên trực thuộc HTI Group chuyên nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam. HTSC đặc biệt chú trọng đẩy mạnh phát triển các giải pháp công nghệ mới, kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) với hạ tầng Internet of Things (IoT) ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

Không ngừng nghiên cứu, đổi mới và phát triển cùng với đội ngũ kỹ sư tài năng, HTSC đã cho ra đời nhiều sản phẩm ứng dụng AIoT mang tính thực tiễn cao, áp dụng tại nhiều tổ chức, đơn vị và mang lại những hiệu quả rõ rệt, có thể kể đến như: Hệ thống giám sát an ninh giao thông, Hệ thống phân tích dự đoán hành vi khách hàng, Hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà, văn phòng thông minh,… Các sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới và tính ứng dụng cao và đạt các giải thưởng danh giá như giải thưởng Sao Khuê 2021, Sao Khuê 2022, giải thưởng Top 10 ICT 2023,…

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Helios, vui lòng liên hệ hotline: 093.123.2159

 

Theo HTI

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT