Công nghệ từ trái tim - Thông điệp Viettel từ tuần lễ chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi
Viettel Quảng Ngãi là nhà tài trợ Bạc tại Tuần lễ Chuyển đổi số Quảng Ngãi mang đến thông điệp “Công nghệ từ trái tim” khẳng định rằng, công nghệ ra đời để phục vụ xã hội, người dân. Doanh nghiệp làm công nghệ, làm sản phẩm với một tấm lòng, mang lợi ích to lớn cho người dân, chắc chắn sản phẩm đó sẽ nhanh chóng đến với từng gia đình, với xã hội, để không một ai, không một gia đình nào bị tụt hậu, bị bỏ lại phía sau.

Tuần lễ Chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi năm 2023 diễn ra từ ngày 28/9 đến 02/10 với chủ đề “Dữ liệu số và liên kết vùng trong chuyển đổi số” do UBND tỉnh chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức với hơn 5 hội thảo chuyên đề, 2 hoạt động bên lề. Trong đó Viettel Quảng Ngãi đóng vai trò nhà tài trợ bạc với thông điệp “Công nghệ từ trái tim” khẳng định rằng, công nghệ ra đời để phục vụ xã hội, người dân. Doanh nghiệp làm công nghệ, làm sản phẩm với một tấm lòng, mang lợi ích to lớn cho người dân, chắc chắn sản phẩm đó sẽ nhanh chóng đến với từng gia đình, với xã hội, để không một ai, không một gia đình nào bị tụt hậu, bị bỏ lại phía sau. Triết lý cốt lõi được Viettel xác lập từ khi xác định tầm nhìn, sứ mệnh trong nhiều năm qua. Sự đồng cảm, lắng nghe và thấu hiểu tạo nên cách tiếp cận đặc biệt của Viettel đối với công nghệ, cũng tạo nên sự khác biệt của các sản phẩm Viettel. 

Tại Tuần lễ chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi, Viettel đã trình bày công nghệ thực tế ảo, trải nghiệm truyền hình Tv360 trên kính 3D cùng các ưu đãi cho khách hàng và doanh nghiệp cụ thể: - Viettel triển khai miễn phí 12 tháng cho khách hàng sử dụng MySign ký trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Quảng Ngãi. Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ MySign từ 01/10/2023 đến 31/12/2024.

  • Giảm 10% giá gói dịch vụ Chứng thực Hợp đồng điện tử vContract khi khách hàng mua combo với Chữ ký số Viettel.
  • Tặng 10% số lượng hợp đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Chứng thực hợp đồng điện tử vContract, áp dụng đến 31/12/2024.
  • Miễn phí 1 tháng sử dụng với 20 hợp đồng khi khách hàng đăng ký dùng thử dịch vụ Chứng thực hợp đồng điện tử vContract, áp dụng đến 31/12/2024.
  • Miễn phí data cho khách hàng di động Viettel khi sử dụng ứng dụng vContract, áp dụng đến 31/12/2024.

Bên cạnh hội nghị chuyên đề, Tuần lễ Chuyển đổi số còn tổ chức Triển lãm với hơn 20 gian hàng, trong đó Viettel Quảng Ngãi tham gia 01 gian hàng nhằm giới thiệu các nền tảng, giải pháp số dành cho tổ chức, doanh nghiệp và người dân toàn tỉnh. 

Theo Viettel Quảng Ngãi

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT