POS365 nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 – đồng hành trên hành trình phát triển chuyển đổi số
Giải thưởng Sao Khuê được tổ chức với mục đích vinh danh những doanh nghiệp, tổ chức, con người ứng dụng công nghệ thông tin và đặc biệt là những sản phẩm phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin xuất sắc. Chưa dừng lại ở đó Sao Khuê cũng đã góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ kinh tế số. Thật vinh dự khi Phần mềm quản lý bán hàng POS365 được trao danh hiệu Sao Khuê 2023 và đóng góp vào sự phát triển chuyển đổi số. 

1.   Phần mềm quản lý bán hàng POS365 - Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam

Ngày 28/04/2023, tại Hà Nội nằm trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Sao Khuê, Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2023, Phần mềm quản lý bán hàng POS365 được vinh dự trao giải thưởng “Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023”.

Phần mềm bán hàng POS365 chính thức ra mắt thị trường vào tháng 09/2015. POS365 đem đến giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng thông minh cho các chủ kinh doanh bán lẻ. Tính đến nay, số lượng khách hàng sử dụng giải pháp bán hàng của POS365 trải dài khắp Việt Nam, từ các chủ kinh doanh nhỏ lẻ cho tới các doanh nghiệp lớn với quy mô trên cả nước.

Giải thưởng “Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam” được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê  2023 là một dấu ấn rất quan trọng ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của toàn bộ đội ngũ Công ty Cổ phần phần mềm 365.

Dùng thử miễn phí tại: https://www.pos365.vn/

2.   POS365 nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 – đồng hành trên hành trình phát triển chuyển đổi số

Giải thưởng Sao Khuê là một hoạt động thường niên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam bắt đầu từ năm 2003. Trải qua hơn 20 năm thì Sao Khuê ngày càng được cộng đồng CNTT nước ta đánh giá rất cao. Đồng thời giải thưởng cũng góp phần thúc đẩy phát triển và ứng dụng CNTT tại Việt Nam.

Sao Khuê đã có những đổi mới quan trọng để đáp ứng tình hình thực tế phát triển. Cụ thể thay đổi vô cùng quan trọng đó chính là bổ sung lĩnh vực “Dịch vụ Chuyển đổi số” vào nhóm các Dịch vụ CNTT.

Giải thưởng Sao Khuê 2023 vinh danh 182 Giải thưởng, bao gồm: 15 nền tảng số, 22 dịch vụ giải pháp công nghệ tiên phong, 02 Startup số, 38 dịch vụ, và 105 giải pháp số xuất sắc. Đặc biệt, 11 đề cử được xếp hạng Sao Khuê 5 sao và 10 đề cử xuất sắc được trao Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2023. Những con số kể trên chính là minh chứng tiêu biểu nhất cho hành trình tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam của Sao Khuê.

Thật tự hào khi Phần mềm quản lý bán hàng POS365 được vinh dự trao giải thưởng “Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023”.

POS365 cung cấp quy trình bán hàng toàn diện hỗ trợ nhiều nhất cho các doanh nghiệp bao gồm các bước như: Xử lý đơn hàng, quản lý sản phẩm, quản lý tồn kho, quản lý nhân viên, báo cáo bán hàng,…

POS365 cung cấp quy trình bán hàng toàn diện

Phần mềm trang bị nhiều tính năng nổi bật như thanh toán không tiền mặt, quản lý tồn kho sản phẩm, báo cáo tổng kết mỗi ngày, sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, quản lý từ xa nhanh chóng... giúp các doanh nghiệp quản lý hiệu quả việc vận hành.

Bên cạnh đó, phần mềm cho phép người dùng sử dụng online lẫn offline, ngay cả khi mất kết nối internet. Mọi dữ liệu lưu trữ an toàn trên nền tảng điện toán đám mây. Giúp các chủ cửa hàng xử lý đơn hàng nhanh chóng, phù hợp mọi mô hình kinh doanh từ nhỏ đến lớn.

Từ ngày 05/04/2023, POS365 đã cập nhật tính năng xuất hoá đơn điện tử từ khởi tạo từ máy tính tiền. Tính năng này giúp chủ kinh doanh tiết kiệm chi phí in ấn, phát hành hoá đơn. Đồng thời tiết kiệm thời gian, nhân lực giao và nhận hoá đơn. 

POS365 cung cấp tính năng xuất hoá đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Tính năng này còn mang tới độ an toàn cao và tránh tình trạng thất lạc, hư hỏng, làm giả hoá đơn. Với chi phí tiết kiệm, dễ dàng sử dụng thì POS365 chính là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho các chủ kinh doanh vừa và nhỏ hiện nay.

Với sự uy tín trên thị trường của POS365 trong hơn 8 năm qua thì chúng ta có thể tin tưởng và chờ đợi sự đột phá hơn nữa trong tương lai không xa. 

Theo POS365

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT