Cloudify ERP - Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023
Qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, hội đồng giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ số, giải pháp Cloudify ERP của công ty Cổ phần công nghệ Cloudify Việt Nam đã vinh dự được bình chọn là một trong các giải pháp xuất sắc nhất tại nhóm các sản phẩm, giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu của Việt Nam. Đây là một sản phẩm chủ đạo của công ty Cloudify, giải pháp có khả năng đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Cloudify vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023

Lần đầu tiên Cloudify ghi danh tại Giải thưởng Sao Khuê, đó là sự ghi nhận xứng đáng đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo công ty và toàn thể đội ngũ nhân viên trong thời gian qua. Đây cũng là động lực để Cloudify tiếp tục phát huy, mang đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất tới tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giải pháp Cloudify ERP – Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện cho SMEs

Cloudify được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp Cloud ERP tại Việt Nam. Với mục tiêu “Bình dân hoá ERP”, Cloudify đem tới một giải pháp hiệu quả với mức chi phí tối ưu, giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện, tổng thể các hoạt động từ mua hàng, sản xuất, kế toán, kho, bán hàng, giao hàng, nhân sự…trên một nền tảng duy nhất.

Sản phẩm của Cloudify hướng tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam với mong muốn sử dụng trí tuệ Việt để phục vụ cho người Việt. Đội ngũ của Cloudify luôn nỗ lực để cải tiến tính năng và giao diện người dùng sao cho thân thiện, đơn giản tức mức người dùng phổ thông cũng có thể sử dụng được, giúp doanh nghiệp phá tan rào cản khi tiếp cận và ứng dụng công nghệ, phần mềm vào quá trình sản xuất, kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, giải pháp của Cloudify được ứng dụng linh hoạt theo quy mô của doanh nghiệp và sẵn sàng hiệu chỉnh tính năng theo mô hình và đặc thù của khách hàng.

Là nền tảng mở, Cloudify cũng đã kết nối với rất nhiều đối tác từ ngân hàng VietinBank, UOB Bank đến các nền tảng công nghệ mạnh mẽ khác như hoá Hơn điện tử, Tổng đài, Đơn vị vận chuyển, Sàn thương mại điện tử,...để người dùng thực hiện được mọi nghiệp vụ, giao dịch chỉ trên một nền tảng duy nhất. Nền tảng cũng được phát triển trở thành một trung tâm kết nối, xây dựng hệ sinh thái ứng dụng toàn diện, vừa có tính kế thừa dữ liệu cao vừa tối ưu năng suất và chi phí cho doanh nghiệp.

Tính đến nay, Cloudify đã đạt đến con số 3.000+ khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ, 20.000+ người sử dụng hệ thống của Cloudify trên khắp cả nước, 96% doanh nghiệp hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Cloudify, 25.000.000+ sản phẩm được tạo ra dựa trên hệ thống của Cloudify.

Giải pháp Cloudify ERP hiện đã triển khai thành công nhiều dự án chuyển đổi số trọng điểm cho các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: dược phẩm, thực phẩm, thương mại phân phối, may mặc, bất động sản, nội thất, công trình, cơ khí… với một số khách hàng lớn như: Viglacera, Asia Steel, Kiaora, King Jim, Cargo team,…

Trong thời gian tới, Cloudify sẽ không ngừng cải thiện sản phẩm để thực hiện sứ mệnh giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số nhanh mạnh hơn và góp phần thúc đẩy kinh tế tăng trưởng tốt hơn Cloudify hướng tới phát triển hệ sinh thái chuyển đổi số đa dạng, chuyên môn sâu theo các ngành nghề với nhiều tính năng vượt trội để mang đến cho khách hàng giá trị cao nhất cùng chi phí thấp nhất. Cloudify đặt mục tiêu nằm trong top 03 nhà cung cấp các giải pháp tự động hóa quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam vào năm 2025.

Tìm hiểu giải pháp tại: https://cloudify.vn/ hoặc liên hệ qua hotline 1900 866 695 để được tư vấn miễn phí.

Theo Cloudify

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT