VTI Academy - đường đến doanh nghiệp của các bạn đam mê CNTT
Trong suốt quá trình phát triển, VTI Academy đã và đang cung cấp được số lượng lớn nhân sự CNTT chất lượng cho cả thị trường trong và ngoài nước, góp phần giải cơn khát nguồn lực IT cho các doanh nghiệp hiện nay.

1.    Chương trình đào tạo đa dạng

Trực thuộc VTI Group - tập đoàn CNTT với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, có trụ sở ở cả Việt Nam và Nhật Bản, VTI Academy hiện nay đang triển khai các khóa đào tạo liên quan đến ngành CNTT và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều học viên.

Chương trình đào tạo của VTI Academy cũng vô cùng đa dạng bao gồm các khóa học về lập trình với các ngôn ngữ: Java, Python, PHP,..., các khóa học về chứng chỉ: AWS, Tester ISTQB và khóa học khác như: BA, BrSE, PM, Tester...

Do đó, các học viên tại đây không chỉ là các bạn sinh viên IT, người đã làm trong ngành CNTT mà còn có những bạn chuyển ngành. Mỗi người sẽ có những xuất phát điểm khác nhau nhưng họ đều có hướng đi chung đó là niềm đam mê công nghệ và muốn chinh phục con đường này.

Ông Nguyễn Quyết – CEO VTI Academy chia sẻ: “Mỗi cá nhân khi đến với học viện đều được định hướng lộ trình học tập rõ ràng. Chúng tôi chăm chút và quan tâm đến từng học viên. Tại VTI Academy, học viên chính là tài sản quý giá nhất.”

2.    100% học viên đều hài lòng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, hệ thống bài giảng tại VTI Academy bám sát những gì doanh nghiệp cần. Sau khi tốt nghiệp, các bạn học viên có thể tự tin ứng tuyển vào các công ty với mức lương mà mình mong muốn.

Các khóa học sẽ do đội ngũ Mentor, là các chuyên gia hàng đầu, kinh nghiệm lâu năm trong ngành trực tiếp giảng dạy và hỗ trợ nhiệt tình cả trong và sau giờ học.

Để tăng khả năng thực chiến, trong suốt quá trình học các bạn sẽ được tham gia vào các Mock Project có trong các doanh nghiệp.

“Đây là những dự án có thật, được VTI Academy thiết kế đưa vào bài giảng giúp các bạn có thể hiểu được cách code hay quy trình làm dự án chuẩn doanh nghiệp để sau khi kết thúc khóa học các bạn có thể làm được việc ngay. Tại VTI Academy, học viên không chỉ chắc lý thuyết mà còn vững cả thực hành.” ông Nguyễn Quyết cho hay.

VTI Academy ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Thu phí tự động VETC

Trong suốt quá trình học, các bạn học viên còn được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho quá trình đi làm sau này mà mỗi nhân sự IT đều cần có như: kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trình bày...

Sau khi tốt nghiệp, 100% học viên tại VTI Academy được cam kết đầu ra tại hệ thống đối tác của học viện, là các doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam như: VTI, CMC, Smart OSC, FPT, RikeiSoft...

VTI Academy luôn cập nhật các công nghệ mới, cải tiến chương trình đào tạo để hoàn thành tốt sứ mệnh đưa các bạn đam mê CNTT đến gần hơn doanh nghiệp.

Xem thêm về các khóa đào tạo của VTI Academy tại đây

THEO VTI ACADEMY

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT