VnResource HRM Pro - Tự hào 17 năm cung cấp giải pháp Quản lý Nhân sự toàn diện hàng đầu Việt Nam
Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển VnResource đã khẳng định được vị thế trên thị trường bằng sự tín nhiệm của hàng trăm khách hàng vừa và lớn tại Việt Nam. Trong năm 2022, sản phẩm VnResource HRM Pro tự hào nhận được giải thưởng danh giá Sao Khuê - giải thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ, do Bộ Khoa học Công nghệ và Bộ Thông tin Truyền thông bảo trợ. 

Gần 20 năm ghi dấu trong việc cung cấp giải pháp quản lý nhân sự, VnResource vẫn kiên định với việc nghiên cứu và cung cấp cho khách hàng phần mềm quản lý nhân sự toàn diện với phương châm “ Niềm tin của bạn, Thành công của chúng tôi”.

Luôn lấy niềm tin của khách hàng là yếu tố trọng tâm của sự phát triển chính là định hướng VnResource theo đuổi trong suốt những năm qua. Do vậy VnResource  không ngừng sáng tạo, nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang lại giải pháp toàn diện nhất đến với khách hàng.

Thấu hiểu khách hàng; Phát triển và nâng cao giá trị của công ty và khách hàng; Xây dựng đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp cùng trình độ chuyên môn cao; Thiết lập và tham gia những chương trình hỗ trợ xã hội. Là những sứ mệnh to lớn của VnResource đã đặt ra và đang thực hiện.

Nhờ những định hướng đúng đắn đó mà chặng hành trình 17 năm qua của VnResource đã xây dựng cho mình vị thế vững chắc, uy tín trên thị trường CNTT Việt Nam với hàng trăm khách hàng trong đó có các công ty, tập đoàn trong nước, tập đoàn đa quốc gia hàng đầu như: Honda, Bamboo Airways, Pharmacity, Toyota, Thaco,...

Hình ảnh một số dự án VnResource

17 năm - một chặng đường VnResource luôn cố gắng thấu hiểu nỗi băn khoăn, khó khăn của các doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự, tài nguyên con người từ đó luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến giải pháp quản lý nhân sự toàn diện đáp ứng nhu cầu riêng cho từng doanh nghiệp mang đến sự phát triển vượt bậc trong thời đại 4.0 cho khách hàng. 

Ngoài ra, VnResource cũng nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn với các giải thưởng uy tín: Giải thưởng trí tuệ Việt Nam ( 2005), giải thưởng nhân tài Đất Việt ( 2014) và xuất sắc nhận được giải thưởng Sao Khuê từ Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) 3 lần năm 2017, 2020 và 2022. 

Giải thương Sao Khuê 2017 & 2020

Ngày 23/04/2022 vừa qua, VnResource tự hào được vinh danh trong lễ trao giải Sao Khuê - Giải thưởng danh giá của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam ( VINASA) đây là lần thứ 2 VnResource nhận được giải thưởng danh giá này. Giải thưởng Sao khuê lần này là một minh chứng, một dấu ấn trên hành trình phát triển không ngừng nghỉ của VnResource. Đây cũng chính là một trong những động lực to lớn giúp tập thể VnResource nỗ lực hết mình để hoàn thiện, phát triển, tiếp tục đưa giải pháp VnResource HRM Pro trở thành Giải pháp Nhân sự được tin tưởng sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giải thưởng Sao Khuê 2022

Hành trình 17 năm đã đi qua, với những khó khăn, giản khổ cùng sự biến động không ngừng của thị trường. Tuy nhiên, VnResource vẫn vững vàng và không ngừng phát triển nhờ đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực không ngừng, cùng tinh thần đoàn kết hướng đến một mục tiêu chung, xây dựng những ước mơ lớn - mang đến giải pháp quản lý nhân sự toàn diện cho các doanh nghiệp hỗ trợ giải quyết các vấn đề về quản trị con người, chi phí, thời gian, quan trị doanh nghiệp, công nghệ thông tin hóa cho các doanh nghiệp. Trong tương lai, VnResource với kỳ vọng mang sản phẩm phần mềm “ made in Viet Nam” vươn ra khu vực và thế giới, nâng "tầm" sản phẩm lên quy chuẩn chất lượng quốc tế, với khát vọng khẳng định vị thế của phần mềm Việt sánh với các sản phẩm của các tập đoàn công nghệ trên thế giới, góp phần phát triển ngành CNTT Việt Nam.

Vững vàng niềm tin, vững vàng chiến thắng trên chặng đường phát triển CNTT. Trong tương lai tới,  Đội ngũ VnResource hướng đến mục tiêu lớn là trở thành “ Top Of Mind” trong lĩnh vực cung cấp phần mền quản lý nhân sự ( VnResource HRM Pro) tại Việt Nam. Mang lại giá trị to lớn, bền vững cho khách hàng, cũng như các đối tác của VnResource. 

Địa chỉ Website công ty: https://vnresource.vn/

THEO VNRESOURCE

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT