VNPT GoMeet - dịch vụ họp trực tuyến trên nền điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam
VNPT GoMeet là dịch vụ hội họp trực tuyến trên nền điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam phục vụ đa dạng đối tượng và quy mô: từ tổ chức, doanh nghiệp đến giáo dục, y tế quản lý và cả chính phủ, bộ ngành địa phương.

VNPT GoMeet là sản phẩm họp trực tuyến "Made in Vietnam" duy nhất của Việt Nam, nằm trong chiến lược chuyển đổi số quốc gia, giúp các doanh nghiệp tổ chức triển khai cuộc họp trực tuyến nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm được VNPT phát triển và làm chủ công nghệ lõi, khả năng mở rộng và triển khai linh hoạt. Sản phẩm được thiết kế đặc thù với nhu cầu của người Việt Nam cho từng lĩnh vực cụ thể, mà các sản phẩm nước ngoài không đáp ứng.

VNPT GoMeet mang lại một công cụ giao tiếp hiệu quả, chất lượng cao giúp nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất của đơn vị. Ứng dụng giải quyết các yêu cầu của nhà quản lý trong việc kiểm soát các hoạt động sản xuất kinh doanh, cho đến việc quản lý nhân viên, gặp gỡ khách hàng, hỗ trợ tích cực những đơn vị quản lý nhà nước điều hành công việc trong thời đại xu hướng làm việc từ xa ngày một thịnh hành phổ biến và nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

VNPT GoMeet không chỉ là phần mềm họp truyến đơn thuần hỗ trợ con người làm việc mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian. VNPT GoMeet còn có các tính năng tăng cường sự tương tác giữa người dùng tham dự cuộc họp: trình bày slide, chia sẻ màn hình, tương tác bảng trắng, giơ tay phát biểu, khảo sát ý kiến, tạo bài trắc nghiệm ngay trong cuộc họp, ghi chú trực tiếp trong phiên họp….

Đặc biệt, VNPT GoMeet được phát triển trên nền Cloud giúp khách hàng triển khai tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành hạ tầng công nghệ thông tin tại chỗ như máy chủ phần cứng, phần mềm, khấu hao thiết bị..., giảm sử dụng và chi phí điện năng góp phần bảo vệ môi trường.

VNPT GoMeet sử dụng biện pháp bảo vệ hiện đại nhằm bảo mật thông tin và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Các cuộc hội họp trực tuyến diễn ra được mã hóa trong quá trình truyền tải và tất cả các nâng cấp, cập nhật được thực hiện một cách tự động, do đó tiết kiệm nhiều thời gian và nỗ lực để duy trì hệ thống, giảm đáng kể khối lượng công việc cho nhóm công nghệ hỗ trợ.

 

VNPT GoMeet được xây dựng trở thành nền tảng đa phương tiện, nền tảng số, với các công nghệ hiện đại mới nhất, hỗ trợ kết nối từ web, mobile giúp các khách hàng dễ dàng sử dụng, trải nghiệm.

VNPT GoMeet cung cấp trên nền tảng linh hoạt như mô hình Saas hay Paas (API/SDK), với các gói cước dịch vụ linh động tùy biến theo tính năng, theo số lượng người dùng phù hợp với từng khách hàng. Ngoài ra, hệ thống có thể xây dựng giải pháp riêng theo yêu cầu khách hàng: on premises, white label, Logo and Local languagues.

VNPT GoMeet là công cụ giao tiếp hiện đại kết nối mọi người từ bất kỳ nơi đâu cách nhanh chóng với số lượng người tham gia có thể lên tới hàng ngàn người dùng đồng thời một cách an toàn, dễ dàng sử dụng trên mọi loại thiết bị PC, Mac, Linux, iOS, Android. Ngoài ra, ứng dụng cung cấp công cụ cho phép quản trị cuộc họp chuyên nghiệp, linh động.

VNPT GoMeet được triển khai ngay trong hạ tầng đường truyền VNPT, đảm bảo tuyệt đối về an toàn thông tin và bảo mật. Các khách hàng cũng có thể sử dụng ngay dịch vụ trên hạ tầng điện toán đám mây của VNPT với chỉ vài cú click chuột.

Do triển khai nội bộ trong nước cùng với mạng lưới hạ tầng mạng VNPT mạnh mẽ và rộng khắp cả nước nên chất lượng âm thanh, hình ảnh luôn được đảm bảo, ngay cả các cuộc họp lên đến hàng tram nghìn người tham gia. Đây là lợi thế rất lớn của GoMeet so với các giải pháp khác của nước ngoài, đặc biệt khi kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế còn nhiều hạn chế.

VNPT GoMeet được xây dựng trở thành nền tảng đa phương tiện, nền tảng số, với các công nghệ hiện đại mới nhất, hỗ trợ đầy đủ kết nối từ web, mobile giúp các khách hàng dễ dàng sử dụng và trải nghiệm dịch vụ. Các gói cước được thiết kế linh hoạt theo từng đối tượng nhu cầu người dùng khác nhau để tăng tính tiện lợi cho người dùng.

Tại Giải thưởng Sao Khuê 2022, VNPT GoMeet được vinh danh ở nhóm Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới.

THEO VNPT

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT