Ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi đạt giải thưởng giải pháp y tế thông minh 2022
Trong thời kỳ công nghệ 4.0, những tiến bộ vượt bậc về công nghệ, khoa học kĩ thuật đã tạo ra sự kết nối giữa thế giới thực và thế giới số. Việc chuyển đổi số trong y tế đã thực sự tạo nên những sự thay đổi lớn trong việc chăm sóc sức khỏe, hướng tới những giải pháp y tế thông minh.

Khi chăm sóc sức khỏe dựa trên giá trị là xu thế tất yếu

Chăm sóc sức khỏe dựa trên giá trị là mô hình khi mà các nhà cung ứng, bao gồm các bệnh viện và các chuyên gia y tế được chi trả dựa trên kết quả sức khỏe của người bệnh. Với mô hình này, các nhà cung cấp dịch vụ y tế dựa trên trải nghiệm của bệnh nhân từ đó đẩy mạnh ứng dụng CNTT và sử dụng phân tích dữ liệu để được thanh toán cho các dịch vụ mà cơ sở y tế cung ứng cho người bệnh. Khi bệnh nhân nhận được sự chăm sóc phối hợp, thích hợp và hiệu quả hơn, các nhà cung cấp sẽ được chi trả hợp lý. Từ “giá trị” trong “chăm sóc sức khoẻ dựa trên giá trị” có nghĩa là xuất phát từ đo lường các kết quả sức khoẻ so với chi phí phải bỏ ra để cung ứng các kết quả sức khoẻ đó.


Ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi toàn diện chủ động chăm sóc sức khỏe

Ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi mang tới giải pháp ứng dụng công nghệ thông minh toàn diện, thay thế những quy trình thủ tục khám tại các cơ sở y tế truyền thống, khi loại bỏ hoàn toàn phát sinh về chi phí dịch vụ ngoại vi. Mọi thao tác được số hóa và lưu trữ hoàn toàn tại cùng một mã hồ sơ sức khỏe điện tử cho cá nhân cũng như cả gia đình. Ứng dụng tích hợp các tiện ích như đặt mua và ship thuốc để đảm bảo tính liên tục trong khâu chăm sóc toàn diện cho người dân. Mọi chi phí về dịch vụ đều công khai với đa dạng phương thức thanh toán thuận tiện cho người bệnh. Ngoài ra, việc triển khai đồng thời các ứng dụng cho các nhà cung cấp dịch vụ y tế, IVIE - Bác sĩ ơi đảm bảo hoàn toàn được trải nghiệm thăm khám tin cậy dành cho bất cứ đối tượng khách hàng nào.

Giải pháp y tế thông minh 2022

Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) khởi xướng và tổ chức thường niên lần đầu năm 2020 nhằm tôn vinh, khích lệ, động viên các tỉnh, thành phố, các khu bất động sản, bất động sản công nghiệp, các doanh nghiệp công nghệ với những giải pháp giúp các thành phố, đô thị trở nên thông minh hơn, mang lại tiện ích cho người dân. Ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi đã vinh dự nhận giải thưởng GIẢI PHÁP Y TẾ THÔNG MINH - thuộc hạng mục 4.

Với giải thưởng này, IVIE - Bác sĩ ơi đã có cơ hội khẳng định được vị thế giải pháp y tế thông minh, củng cố thêm niềm tin vào công cuộc thay đổi và phát triển nhận thức về sức khỏe số cho người dân. Ngoài ra, IVIE - Bác sĩ ơi mong rằng, tính ứng dụng của sản phẩm sẽ được phân bố tới nhiều đối tượng cũng như "quốc dân" hóa hành vi sử dụng các giải pháp y tế thông minh, thúc đẩy chuyển đổi số, quảng bá truyền thông không chỉ trong nước mà còn vươn xa hơn với những ứng dụng công nghệ y tế thế giới. 

Ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi được ra mắt từ năm 2019 từ đó liên tục thay đổi và tối ưu trải nghiệm khám của người dùng tốt nhất. IVIE - Bác sĩ ơi là ứng dụng chăm sóc toàn diện khi tích hợp 5 trong 1:

1.Tư vấn trực tuyến

2. Đặt khám ưu tiên

3. Hỏi đáp bác sĩ

4. Quản lý hồ sơ sức khỏe trọn đời

5. Mua thuốc trực tuyến

Tìm hiểu thêm về IVIE:

* Website: ivie.vn

* Mạng xã hội: Fb IVIE - Bác sĩ ơi

* Tải IVIE - Bác sĩ ơi TẠI ĐÂY  

THEO ISOFHCARE

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT