SPHACY GPP & SPHACY GDP đạt giải 5* Smart City Award 2022 - Độ chín của một thương hiệu công nghệ không ngừng sáng tạo
SPHACY GPP & SPHACY GDP - Phần mềm quản lý Nhà thuốc và Công ty dược của SPHACY xuất sắc tạo dấu ấn khi đạt giải thưởng 5* duy nhất tại hạng mục “Giải pháp Y tế thông minh” trong đêm trao Giải thưởng thành phố thông minh Việt Nam (Vietnam Smartcity Award 2022) diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Tối ngày 01/12/2022, SPHACY - GPP/ SPHACY - GDP - giải pháp thông minh trong kinh doanh Dược do Công ty Cổ phần SPHACY (SPHACY) nghiên cứu và phát triển, đã được vinh danh giải thưởng xuất sắc nhất (xếp hạng 5 sao duy nhất) tại hạng mục “Giải pháp Y tế thông minh” - Giải thưởng thành phố thông minh Việt Nam (Vietnam Smart City Award 2022).

Vietnam Smart City Award 2022 (Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022) là chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh và trao thưởng cho các tỉnh, thành phố và các Công ty Công nghệ cung cấp giải pháp chuyển đổi số thông minh trong hầu hết mọi lĩnh vực (Y tế, Quy hoạch, Kiến trúc, Công nghệ, Quản lý nhà nước…) đến Chính phủ, các cơ quan tổ chức ban ngành, đối tác chiến lược và người dân Việt Nam.

 Qua 3 vòng đánh giá sơ tuyển, thuyết trình và chung tuyển gắt gao, SPHACY được Hội đồng chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y tế đánh giá cao và vinh dự đạt giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022 với đề cử “Phần mềm quản lý GPP/GDP - Giải pháp thông minh trong Kinh Doanh Dược”, trong đó bao gồm:

Đây được xem là cú hích đột phá khi SPHACY đã vượt qua nhiều thương hiệu công nghệ lớn khác, xuất sắc giành giải thưởng 5 sao duy nhất tại hạng mục quan trọng “Giải pháp Y tế thông minh”.

Tổng Giám Đốc - Mr. Vũ Văn Thành chia sẻ: ”Tôi tạo nên SPHACY từ sự kết hợp bởi 3 từ khoá chính: Công Nghệ - Dược Phẩm - Sức Khoẻ. Chỉ có Công nghệ mới giúp cho Doanh nghiệp mở rộng và bán hàng một cách nhanh chóng. Điều đó đã thôi thúc tôi tập trung nghiên cứu và phát triển Ứng dụng Công nghệ vào Ngành Dược Phẩm với mục tiêu trở thành Đơn vị hàng đầu Cung cấp Giải pháp Chuyển đổi số cho các Doanh nghiệp Dược Tại Việt Nam và Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Với hai lĩnh vực kinh doanh chủ đạo là: Công Nghệ và Dược phẩm”.

Xuất sắc đạt giải thưởng lớn tại Smart City 2022 là minh chứng rõ ràng cho bước đi bền vững, tinh thần chuyển đổi số quyết liệt cùng với chiến lược phát triển công nghệ đúng đắn của SPHACY - một thương hiệu Công nghệ không ngừng sáng tạo. Đây là động lực để SPHACY từng bước hiện thực hóa tầm nhìn “Mang đến giá trị đích thực của Công nghệ” cùng mục tiêu “Trở thành Nhà Cung cấp Giải pháp Chuyển đổi số hàng đầu cho các Doanh nghiệp Dược tại Việt Nam và Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” đã đặt ra trong giai đoạn 2022-2025.

Yếu tố tiên quyết đưa đến thành công của SPHACY hiện tại chính là phương châm “Đặt khách hàng làm trọng tâm”. SPHACY đáp ứng xu thế thời đại - Tích cực nâng cao năng lực cốt lõi Công nghệ - Chú trọng phát triển chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Cụ thể:

Ứng dụng công nghệ AI & Power BI, phần mềm quản lý GPP/GDP SPHACY đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022

Power BI có khả năng thu thập, xử lý dữ liệu với tốc độ nhanh hơn, dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian đáng kể

Đầu tiên, SPHACY gây dấu ấn đặc biệt tại hạng mục “Giải pháp Y tế thông minh” bởi tính ứng dụng công nghệ vượt trội AI & Power BI trong việc phát triển và vận hành Phần mềm quản lý Nhà thuốc & Công ty Dược GPP/GDP: Hệ thống tự động hóa bằng ROBOT, phân tích cơ sở dữ liệu lớn Power BI.

Mặt khác, với lợi thế của đội ngũ chuyên viên đã từng hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, đồng thời là công ty tiên phong nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh thuốc (CNTT chuyên môn Dược). Do đó, với kiến thức am hiểu về các đặc thù của hoạt động kinh doanh Dược phẩm và kinh nghiệm triển khai cho hàng nghìn Công ty Dược/ Nhà thuốc, phần mềm quản lý GPP/GDP chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong cuộc cách mạng KHCN ngành Dược phẩm. 

Công ty tiên phong triển khai phần mềm quản lý SPHACY GPP & SPHACY GDP trên 63 tỉnh thành

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, SPHACY cũng tích cực thúc đẩy quan hệ hợp tác với các đơn vị khác trong lĩnh vực Công nghệ và Truyền thông như  (VTVCab)... trên cơ sở muốn triển khai các hạng mục liên quan đến việc chia sẻ thông tin hữu ích, có giá trị về các vấn đề sức khỏe, đời sống, dược phẩm đến các Cơ sở y tế, Nhà thuốc và người dân. Thông qua các giải pháp chuyển đổi số tích cực, SPHACY mong muốn sẽ góp phần thúc đẩy thị trường Dược phẩm phát triển mạnh mẽ, minh bạch và quản trị tốt hơn. Hy vọng Việt Nam chúng ta chủ động xây dựng và kiến tạo một đất nước với các thành phố thông minh, khu đô thị hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á trong tương lai gần.

SPHACY tự hào được vinh danh đóng góp tích cực vào công cuộc kiến tạo - vận hành ứng dụng "Giải pháp phần mềm quản lý thông minh trong kinh doanh Dược phẩm".

    Theo SPHACY

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT