Selly - Giải pháp kinh doanh online không cần vốn giúp hơn 100.000 người kiếm thêm thu nhập đạt giải Sao Khuê 2023
Thời đại 4.0, công nghệ kỹ thuật số ngày càng trở thành xu hướng toàn cầu. Cùng với sự phát triển và lan rộng của internet, thói quen mua sắm online tăng cao, đi cùng đó là nhu cầu bán hàng online cũng tăng theo rất nhanh. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện đầu tư vốn, kho bãi để có thể bắt đầu kinh doanh online. Nhận biết được nhu cầu to lớn đó, Selly đã ra đời và mang đến giải pháp kinh doanh online không cần bỏ vốn, không cần lưu kho, không lo vận hành, giúp người bán hàng kiếm thêm thu nhập lên đến 10 triệu đồng/tháng.

Ra mắt vào tháng 07/2021, Selly là startup thương mại điện tử mang lại giải pháp kinh doanh online không vốn theo mô hình e-commerce ứng dụng tương tác cộng đồng khi mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội. Bằng cách cung cấp nguồn hàng giá sỉ cho những người có nhu cầu kinh doanh online mà không cần bỏ vốn ra nhập hàng hay lưu kho. Người có nhu cầu bán hàng online chỉ cần mở ứng dụng Selly, lựa chọn sản phẩm mình muốn bán rồi đăng bán lên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo,… Sau khi có đơn hàng, người bán quay trở lại ứng dụng Selly để tạo đơn và chờ Selly đóng gói, giao hàng đến người mua là người bán có thể nhận hoa hồng về tài khoản của mình tại Selly. 

So với mô hình bán hàng online truyền thống, mô hình bán hàng mới của Selly giúp giải quyết hầu hết các vấn đề lớn của một người kinh doanh online truyền thống gặp phải như vấn đề tìm kiếm nguồn hàng, nguồn vốn đề lấy hàng, kho bãi để bảo quản, đóng gói hàng hóa và việc vận hành kiểm kê hàng tồn kho. Đặc biệt với mô hình của mình, Selly còn giúp người bán hàng không cần phải lo lắng vì vấn đề ôm hàng, thua lỗ khi không bán được hàng.

Với những đặc điểm ưu việt của mô hình trên, Selly ra đời và nhận được sự hưởng ứng của hàng chục ngàn người, trong vòng 2 năm Selly đã góp phần giúp hơn hàng ngàn người Việt kiếm thêm thu nhập nhờ vào kinh doanh online. Đồng thời Selly còn là một trong những đơn vị tiên phong đưa mô hình này về và đang áp dụng thành công nó ở Việt Nam. Đặc biệt, ra mắt giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Selly đã đồng hành cùng hàng chục ngàn công nhân, mẹ bỉm sữa, dân văn phòng, sinh viên, những người không có công việc ổn định, mất việc do đại dịch,...vượt qua thời kỳ đầy thử thách.

Ngoài sứ mệnh giúp hàng triệu người Việt Nam kiếm thêm thu nhập, Selly còn là trung gian giúp kết nối hơn 1.000 nhà cung cấp với hơn 100.000 người có nhu cầu bán hàng, góp phần tiêu thụ hơn 66.000 sản phẩm cho nhà cung cấp. Chính vì vậy, Selly cũng trở thành đơn vị được các Nhà cung cấp tin tưởng hợp tác và đồng hành trong 2 năm qua.

Với những thành tích và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, Selly đã xuất sắc vượt qua hơn 253 đề cử, đạt giải Hạng mục các sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số của giải thưởng Sao Khuê 2023 - giải thưởng uy tín trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam, tổ chức hàng năm bởi VINASA. Giải thưởng là minh chứng cho sự cố gắng của toàn bộ đội ngũ Selly, đồng thời cũng trở thành động lực để Selly ngày một nỗ lực phát triển hơn nữa. 

Giải thưởng Sao Khuê động lực để Selly nỗ lực và cải tiến sản phẩm của mình để mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Trong niềm vui đón nhận giải thưởng Sao Khuê, vừa qua Selly đã có một số dự án mới để nâng cao trải nghiệm bán hàng cho người dùng như kết hợp với dịch vụ thanh toán trả sau Fundiin nhằm giải quyết vấn đề thanh toán, tạo thuận lợi để người bán có thể gia tăng lượng đơn hàng của họ. Gần đây Selly cũng đã khởi động thêm dự án Selly Mall nhằm mang sản phẩm của các thương hiệu lớn như Nutifood,…về sàn của mình, nâng cao hơn nữa chất lượng hàng hóa, giúp người dùng của mình yên tâm bán hàng, gia tăng thu nhập mỗi ngày. 

Theo SELLY

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT