SaleKit - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được trao tặng Giải thưởng Sao Khuê 2023
Ngày 28/04/2023 tại Nhà hát Quân đội đã diễn ra thành công “Lễ kỷ niệm 20 năm Sao Khuê, Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2023”. Đây là sự kiện được mong đợi nhất năm với mục tiêu vinh danh các sản phẩm công nghệ xuất sắc.

Được tổ chức thường niên từ năm 2003, giải thưởng Sao Khuê đã trở thành một sự kiện uy tín, đánh giá và vinh danh những sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc. Vượt qua những vòng đánh giá nghiêm ngặt và đáp ứng được những tiêu chí khắt khe mà Sao Khuê đưa ra, Salemall với sản phẩm Salekit.com đã vinh dự ghi danh tại hạng mục “Nền tảng chuyển chuyển đổi số”. Đây là hạng mục dành cho những giải pháp mang tính đột phá trong ngành phần mềm và dịch vụ.

Trong thời đại 4.0 cùng với sự phát triển của thị trường, thương mại điện tử, kinh doanh online,… bán hàng đa kênh dần trở thành xu hướng, các nhà kinh doanh buộc phải thay đổi để thích nghi với những công nghệ và thói quen mua sắm mới từ thế hệ khách hàng tiếp nối. Hiểu được điều đó, Salekit không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra đời những nền tảng quản lý, các giải pháp và công cụ có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh.

Với Salekit.com, doanh nghiệp và cá nhân có thể đồng bộ hoạt động kinh doanh trên một nền tảng duy nhất
Với Salekit.com, doanh nghiệp và cá nhân có thể đồng bộ hoạt động kinh doanh trên một nền tảng duy nhất

Với giải pháp Salekit.com, các cửa hàng và doanh nghiệp bán lẻ có thể:

  • Kết nối đồng bộ với shop trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki… hay từ Website, Landing Page, Cửa hàng về phần mềm để tiện quản lý theo dõi.
  • Thiết kế Website chuyên nghiệp, giao diện thân thiện, Responsive, chuẩn SEO, tốc độ nhanh, không giới hạn băng thông.
  • Kết nối đồng bộ hóa với các đơn vị chuyển phát nhanh như VNpost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm... giúp các shop đẩy đơn chuyển phát cũng như đối chiếu, kiểm soát hàng hoàn, công nợ với các đơn vị chuyển phát một cách dễ dàng.
  • Hỗ trợ quản lý xuất - nhập - tồn nhiều kho đồng thời nhiều cửa hàng một cách chính xác và linh hoạt. Cùng với đó hàng loạt các loại báo cáo khiến chủ shop có thể dễ dàng theo dõi các hoạt động của shop hay chuỗi hệ thống một cách hiệu quả nhất.

Không chỉ cung cấp nền tảng quản lý bán hàng tập trung, đến nay Salekit không ngừng phát triển mạnh mẽ, hình thành một hệ sinh thái toàn diện tạo ra chuỗi giá trị cho nhà bán hàng với hơn 100.000 khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Salekit đang sở hữu Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh (Salekit.com), đồng thời cung cấp Giải pháp CRM & Marketing Automation (Salekit.io), nền tảng Affiliate Marketing - Tạo website giới thiệu thành viên & phát triển Đại Lý chỉ với 5 phút (Salekit.net).

Với giải thưởng uy tín Sao Khuê cùng với các thành tựu đã đạt được, Salekit đã chứng minh được vị thế của mình trong cuộc cách mạng chuyển đổi số ở lĩnh vực quản lý bán hàng tại Việt Nam.

Nếu bạn muốn trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng, đăng ký để được hướng dẫn dùng thử miễn phí:

Website: https://salekit.com/

Hotline: 0985 535 186

Theo NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT