Relipa Tự Hào Giới Thiệu Gói Giải Pháp NFT Silkroad - Đưa Doanh Nghiệp Việt Vươn tầm Thế Giới
Là gói giải pháp phát triển NFT Marketplace toàn diện sử dụng công nghệ Blockchain, cho phép các doanh nghiệp tạo ra các sản phẩm có tính thương mại hóa cao với chi phí hợp lý, thời gian ra mắt thị trường được rút ngắn tối đa, gói giải pháp NFT Silkroad của Relipa đã xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023.  

Relipa - Chủ động, Sáng tạo và Linh hoạt trong Kỉ Nguyên Số Hóa

Khởi đầu từ năm 2016 và có mặt tại cả Việt Nam và Nhật Bản, Relipa đã đồng hành với đối tác trên cả hai quốc gia cũng như trên khắp thế giới trong lĩnh vực phát triển phần mềm và xuất khẩu phần mềm suốt hơn 7 năm qua.

Chuyên sâu trong việc phát triển Blockchain và các lĩnh vực như Web/App/System, Relipa không ngừng áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm phần mềm hiệu quả, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật khó nhất từ phía khách hàng.

Với mục tiêu trở thành "Đối tác Công nghệ đáng tin cậy với doanh nghiệp Việt," Relipa kỳ vọng mang đến dịch vụ tốt nhất và chất lượng cao nhất cho khách hàng. Công ty đặt trọng trách cao trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững, giúp đội tàu doanh nghiệp của khách hàng phát triển và thành công, ngay cả trong môi trường kinh doanh đầy thách thức.

Những thách thức về chuyển đổi số doanh nghiệp trong mảng Blockchain

Trong làn sóng chuyển đổi số (DX) đang diễn ra sôi nổi trên phạm vi toàn cầu, Blockchain được coi là một trong những chiếc “chìa khóa vàng” tạo nền tảng phát triển công nghệ thông tin trong tương lai. Không nằm ngoài xu hướng, các doanh nghiệp Việt Nam cũng như trên thế giới đã và đang tìm cách triển khai áp dụng công nghệ Blockchain vào hệ thống doanh nghiệp và phát triển sản phẩm.

Tuy nhiên, cơ hội mang tính thời đại này đi kèm với thách thức không nhỏ. Các doanh nghiệp không biết bắt đầu từ đâu do không có knowhow (hướng đi và quy trình). Bên cạnh đó, việc thiếu hụt nhân sự chất lượng cao mảng công nghệ Blockchain cũng như nhu cầu về việc có sản phẩm chất lượng, thời gian ra mắt thị trường nhanh chóng và chi phí hợp lý đã đặt gánh nặng lên rất nhiều doanh nghiệp.

NFT Silkroad - Giải pháp công nghệ Blockchain đột phá và toàn diện

Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp, Relipa cho ra mắt gói NFT Silkroad nhằm mục đích hiện thực hóa những ý tưởng của khách hàng, là dịch vụ mở ra kỉ nguyên mới trong lĩnh vực phát triển NFT với tốc độ nhanh chóng và trở thành giải pháp phù hợp với từng nhu cầu đặc thù của khách hàng.

NFT Silkroad - Gói giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp phát triển sản phẩm Blockchain

Gói giải pháp NFT Silkroad sử dụng công nghệ blockchain, cho phép khách hàng phát triển sản phẩm NFT phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Relipa có thể đáp ứng phát triển đầu cuối tất cả các khâu để hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng bao gồm tư vấn định hình khung sản phẩm phù hợp với thực tế doanh nghiệp và thị trường, thực thi phát triển sản phẩm NFT, thử nghiệm, hỗ trợ phát hành và truyền thông sản phẩm, gọi vốn. Các dịch vụ được chuyên gia chọn lọc, xây dựng với mục tiêu tối ưu hóa chi phí và cũng như rút ngắn được thời gian ra mắt thị trường của sản phẩm gấp đôi so với các sản phẩm trước đó.

NFT Silkroad - Bảo chứng thành công cho loạt NFT Game và Marketplace hàng đầu

Với sự tận tâm và sát sao của đội ngũ chuyên gia Relipa, NFT Silkroad chính là nền tảng sản sinh ra những NFT Game và NFT Marketplace nổi tiếng toàn cầu với loạt thành tích đáng nể.

Gensokishi Marketplace dành cho người chơi game Gensokishi, được phát triển bằng gói Silkroad năm 2022. Một game online trong giới Fantasy vô cùng được ưa chuộng, cung cấp cho người chơi không gian và trải nghiệm giải trí mới mẻ. Gensokishi Marketplace đạt thành tích khủng với hơn 8 triệu lượt tải game, phủ sóng hơn 120 quốc gia và được bình chọn “Game of the Year” tại Đài Loan vào năm 2012.

Xem Gensokishi Marketplace tại: https://market.genso.game/marketplace/

Với hơn 8 triệu lượt tải, Gensokishi Marketplace là một tượng đài trong giới Fantasy Game

Một thành công tiếp theo của NFT Silkroad phải kể đến Widiland Marketplace. Đây là một marketplace bán items (vật dụng) trong game Widiland cho phép người chơi kiếm tiền thương mại. Widiland hiện đã có hơn 70.000 người dùng, hơn 40.000 người theo dõi trên các trang mạng xã hội và xuất hiện tại hơn 120 quốc gia.

Xem Widiland Marketplace tại: https://widiland.com/marketplace

Thành công từ những dự án tầm cỡ quốc tế càng khẳng định tầm nhìn của đội ngũ lãnh đạo và chuyên gia Relipa trong việc định hình NFT Silkroad là gói giải pháp công nghệ đồng thời cũng là thử nghiệm hướng phát triển hoàn toàn mới của Relipa. Từ gia công phần mềm thuần tuý đến cung cấp các giải pháp thương mại phù hợp với doanh nghiệp như: Hỗ trợ tư vấn chiến lược tới phát hành, vận hành một sản phẩm công nghệ. Mục tiêu phát triển sẽ không chỉ dừng lại ở NFT Silkroad mà còn mở ra một hướng đi mới cung cấp những giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ số.

Xem thêm thông tin về NFT Silkroad tại: https://nft-silkroad.relipasoft.com/

Theo RELIPA

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT