NTQ Solution 7 năm liên tiếp nhận Danh hiệu Sao Khuê cao quý
Kể từ khi được vinh danh Sao Khuê lần đầu vào năm 2016, đến nay, NTQ Solution đã liên tục giành được giải thưởng cao quý này trong suốt 7 năm. Đặc biệt, sản phẩm DentalFlow do NTQ Solution phát triển cũng xuất sắc nhận danh hiệu Sao Khuê 2022 cho danh mục “Sản phẩm, Giải pháp phần mềm mới”. 

Giải thưởng Sao Khuê được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức lần đầu vào năm 2003, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin - Truyền thông và Bộ Khoa học Công nghệ, trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh CNTT châu Á - châu Đại dương.

Năm 2022, giải thưởng Sao Khuê ghi nhận số lượng tham gia kỷ lục với 314 đề cử từ 229 doanh nghiệp/đơn vị. Mỗi đơn vị cần trải qua ba vòng: Sơ khảo, Thuyết trình và Chung cuộc trước khi được bước lên đỉnh vinh quang, chinh phục danh hiệu Sao Khuê danh giá.

Việc được vinh danh Sao Khuê có giá trị to lớn với các sản phẩm, doanh nghiệp bởi đây chính là bằng chứng thuyết phục nhất chứng minh tính ưu việt, đột phá của các sản phẩm, dịch vụ số đó so với các sản phẩm khác trên thị trường, đồng thời khẳng định năng lực công nghệ vượt trội của các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực này. 

Trong 11 năm hình thành và phát triển, NTQ Solution đã xuất sắc có đến 7 năm liên tiếp đạt được danh hiệu Sao Khuê. Đặc biệt, riêng trong năm 2022, có đến 2 giải thưởng được trao cho đơn vị, bao gồm: giải Sao Khuê cho lĩnh vực xuất khẩu phần mềm và giải Sao Khuê cho lĩnh vực sản phẩm, giải pháp phần mềm mới - Phần mềm Nha khoa DentalFlow.

Đây là một sự khẳng định đầy tính thuyết phục cho tiềm năng to lớn và sự phát triển bền vững của NTQ Solution khi không ngừng nỗ lực nghiên cứu các công nghệ mới, tân tiến để ứng dụng linh hoạt vào quy trình phát triển phần mềm, sáng tạo các giải pháp mới, từ đó đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường quốc tế, bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, châu Âu và Mỹ.

Với thế mạnh gia công, phát triển và xuất khẩu phần mềm, NTQ Solution hiện là đối tác của hơn 300 doanh nghiệp lớn trên toàn cầu, đã và đang thực hiện 600+ dự án cho nhiều khách hàng lớn, có thể kể đến như Singtel, AIA, Golfzon,... Ngoài ra, NTQ Solution cũng cung cấp các dịch vụ khác bao gồm: phát triển ứng dụng website/điện thoại, tích hợp hệ thống, tư vấn và đảm bảo chất lượng chuyển đổi số, thiết kế UI/UX,...

Sản phẩm DentalFlow của NTQ Solution nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Trong giai đoạn 5 năm lần thứ 3, NTQ Solution đặt mục tiêu sẽ tăng trưởng thần tốc lên mức 3000+ nhân sự trên toàn cầu (gấp hơn 3 lần hiện nay), lọt TOP 5 Công ty CNTT hàng đầu Việt Nam (hiện đang ở TOP 10) và đạt doanh số 85 triệu $ vào năm 2026.

Để làm được điều đó, NTQ Solution sẽ tiến hành những bước cải cách chiến lược như: (i) toàn cầu hóa bằng cách mở thêm chi nhánh nước ngoài và mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác quốc tế; (ii) nâng cấp sản phẩm/dịch vụ đang có và phát triển mạnh mẽ những sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên ứng dụng những công nghệ tân tiến; (iii) tối ưu hệ thống vận hành doanh nghiệp; (iv) phát triển đội ngũ nhân sự mũi nhọn, tham gia vào các công đoạn cao trong chuỗi cung ứng dịch vụ; (v) sử dụng hiệu quả nguồn vốn và các khoản đầu tư.

NTQ Solution luôn ưu tiên đào tạo chất lượng đội ngũ nhân sự

Anh Phạm Thái Sơn - CEO NTQ Solution - chia sẻ: “Giải thưởng Sao Khuê có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi và là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng phát triển, đổi mới hơn mỗi ngày. Mục tiêu của NTQ Solution là phát triển những sản phẩm, dịch vụ tân tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế “World-class”; xây dựng mối quan hệ bền chặt, hợp tác cùng phát triển với các doanh nghiệp lớn trên toàn cầu; từ đó hoàn thành sứ mệnh nâng tầm Việt Nam trên bản đồ số thế giới”.

“Như gần đây, chúng tôi vừa ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Tata Consultancy Services - TOP 100 doanh nghiệp hàng đầu thế giới - để phát triển giải pháp số cho ngành tài chính - ngân hàng - đầu tư - chứng khoán Việt. Giải pháp này khi ra mắt chắc chắn sẽ là “đôi cánh” cho các “con hổ” tài chính Việt, giúp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này chuyển đổi số hiệu quả hơn gấp nhiều lần, từ đó giúp giảm chi phí, tối ưu quy trình vận hành, tăng cường trải nghiệm khách hàng và phát triển các mô hình kinh doanh mới” - Anh cho biết thêm.

THEO NTQ SOLUTION

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT