MobiFone nhận giải TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số năm 2023
Vào ngày 22/9 vừa qua, tại Lễ công bố và Vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã xuất sắc được chứng nhận tại lĩnh vực “Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số”.

Lễ công bố và Vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam được tổ chức Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) không chỉ vinh danh mà còn kể những câu chuyện về nỗ lực, về sáng tạo, về sự chuyển đổi của doanh nghiệp số, tạo cảm hứng cho sự phát triển của các doanh nghiệp.

Sau 2 tháng phát động từ 05/6/2023, chương trình năm nay đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của 155 đề cử trong 25 lĩnh vực từ 97 doanh nghiệp. Ngày 27/8/2023, Hội đồng đánh giá do Ông Trần Văn Tùng, Nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ làm Chủ tịch và hơn 20 thành viên Hội đồng gồm các đại diện từ Bộ Thông tin và Truyền thông, các chuyên gia công nghệ, kinh tế, quản trị doanh nghiệp, các nhà báo đã nhất trí lựa chọn 104 đề cử xứng đáng vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023

Tại Lễ trao giải, MobiFone được vinh danh ở cả bảy hạng mục của chương trình, đặc biệt được bình chọn “Nhóm Doanh nghiệp Công nghệ số Nghìn tỷ Việt Nam”. Năm 2023 là năm thứ 7 liên tiếp MobiFone vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023 (Tên gọi cũ: Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin)

Đây quả là những thành công đáng khích lệ khi MobiFone đang trong quá trình chuyển mình mạnh mẽ từ một nhà mạng viễn thông di động trở thành một đơn vị cung cấp các công nghệ, giải pháp, nền tảng và dịch vụ số ưu việt giúp các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức nhanh chóng chuyển đổi, bắt nhịp vào nền kinh tế số.

Năm 2014, MobiFone chính thức mở rộng kinh doanh lĩnh vực công nghệ thông tin, trở thành doanh nghiệp viễn thông - công nghệ thông tin đa dịch vụ. Từ năm 2015, MobiFone bước vào lộ trình chuyển đổi số mạnh mẽ. Trong công cuộc chuyển mình, nội bộ MobiFone đã số hóa nhiều tác vụ điều hành như văn phòng điện tử, hệ thống quản trị ERP, cơ sở hạ tầng cũng như điểm giao dịch với khách hàng đều có lộ trình số hóa tự động. Với khách hàng, MobiFone đang chuyển dịch từ cung cấp kết nối dịch vụ viễn thông sang kết nối ICT, hướng tới xây dựng một platform riêng biệt để cung cấp cho diện rộng khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp.

Các dịch vụ kết hợp công nghệ của tương lai như AI, IoT, Big Data, Cloud... của MobiFone đã mang đến cho khách hàng và doanh nghiệp các giải pháp ứng dụng hiệu quả như Tổng đài tự động mAICallCenter, Giải pháp báo nói ứng dụng công nghệ Chuyển đổi văn bản thành giọng nói (AI Text-to-Speech) cho báo điện tử, hệ thống AI Camera giao thông thông minh, giải pháp Truyền thanh thông minh, hệ thống lọc/chặn cuộc gọi rác, tin nhắn rác… cùng nhiều giải pháp ứng dụng khác.

MobiFone sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có để xây dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh đáp ứng mọi nhu cầu, mọi chủ thể được thỏa sức sáng tạo, tạo lập tương lai số.” Trong tương lai, MobiFone tiếp tục xây dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, xây dựng các nền tảng số quan trọng, phát huy vai trò của doanh nghiệp Công nghệ thông tin chủ chốt trong chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Theo MobiFone

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT