MISA ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế thúc đẩy chuyển đổi số địa phương
Vừa qua, tại “Tuần lễ chuyển đổi số” tại TP. Huế, MISA đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) đồng thời, MISA cũng đưa ra giải pháp chuyển đổi số phù hợp cho các doanh nghiệp tại địa phương.

Buổi lễ ký kết có sự tham dự của ông Lê Trường Lưu – Bí thư tỉnh Ủy tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Nguyễn Tân GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế,  ông Nguyễn Văn Khoa – Chủ tịch VINASA và ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc MISA Đà Nẵng.

Theo thỏa thuận hợp tác, MISA và Sở GD&ĐT Tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ cùng nhau phối hợp, hỗ trợ thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TU ngày 12/11/2021 của Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế về Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; Kế hoạch số 222/KH-UBND ngày 21/10/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Kế hoạch triển khai Chương trình Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và Kế hoạch số 204/KH-UBND ngày 01/6/2022 của UBND tỉnh về triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Theo đó, MISA sẽ phối hợp, hỗ trợ tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức các hội thảo, hội nghị, triển lãm về CNTT thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xã hội số. MISA cũng được đánh giá là đơn vị có các giải pháp CNTT tin cậy để cung ứng cho ngành giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế, thúc đẩy hợp tác chuyển đổi số trong thời gian tới.

Cũng trong sự kiện này, Bà Lê Thị Ni Ni – Phó Giám đốc Văn phòng MISA Đà Nẵng có bài trình bày đến tất cả đại biểu tham dự về “Hướng dẫn Chuyển đổi số Quản trị tài chính doanh nghiệp toàn diện và chính sách hỗ trợ của MISA”.

Trong khuôn khổ sự kiện, bà Lê Thị Ni Ni – Phó giám đốc Văn phòng MISA Đà Nẵng trình bày nội dung hướng dẫn Chuyển đổi số Quản trị tài chính doanh nghiệp toàn diện và chính sách hỗ trợ của MISA.

Bà Lê Thị Ni Ni đã chỉ ra những điểm mà đa số các doanh nghiệp đang gặp phải xoay quanh các vấn đề như: Các hệ thống ERP có đầy đủ chức năng, chi phí rất cao chỉ phù hợp với doanh nghiệp lớn nhưng lại chưa phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Còn các giải pháp riêng lẻ trên thị trường về bán hàng, nhân sự, kế toán... phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ nhưng không theo suốt được quá trình phát triển của doanh nghiệp. Phần lớn các giải pháp đang ứng dụng riêng lẻ tại các bộ phận trong doanh nghiệp không kết nối với nhau và không liên kết với các hệ thống bên ngoài khác. 

Nền tảng MISA AMIS giúp cung cấp khả năng kết nối đa dạng và quản lý hợp nhất mọi hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp

Hiểu được những điều đó, MISA phát triển các giải pháp cho các doanh nghiệp thông qua nền tảng MISA AMIS giúp cung cấp khả năng kết nối đa dạng và quản lý hợp nhất mọi hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp một cách tiện ích. Các ứng dụng được kết nối chặt chẽ với nhau giúp các bộ phận trong doanh nghiệp giảm sự chồng chéo, lãng phí nguồn lực. Doanh nghiệp được thừa hưởng các quy trình, tiêu chuẩn quản trị tiên tiến của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, phần mềm Hóa đơn điện tử, MISA meInvoice đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ, tuân thủ các quy định quản lý và phát hành hóa đơn, đảm bảo tính minh bạch an toàn chính xác của hóa đơn. Đặc biệt, MISA meInvoice có thể tích hợp với chữ ký số từ xa MISA eSign - không cần dùng USB Token, ký mọi lúc mọi nơi trên Mobile, tablet, máy tính một cách an toàn vượt trội, bảo mật tuyệt đối cho các doanh nghiệp.

Chữ ký số từ xa MISA eSign, không cần dùng USB Token, ký mọi lúc mọi nơi trên Mobile, tablet, máy tính một cách an toàn vượt trội, bảo mật tuyệt đối cho các Doanh nghiệp

Tại buổi chia sẻ, MISA đã nhận được sự đồng tình từ các doanh nghiệp khi phân tích và nêu lên được các điểm khó khăn gặp phải. Bên cạnh đó là nhận được sự quan tâm và hưởng ứng với các giải pháp mà MISA đem đến. Với gần 30 năm kinh nghiệm triển khai thành công các giải pháp công nghệ cho hơn 200.000 doanh nghiệp, MISA cam kết đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên Huế với chính sách cụ thê như sau:

  1. Tặng voucher 30% triển khai phần mềm Kế toán, Hóa đơn điện tử, Chữ ký số từ xa không dùng USB
  2. Tặng 300 số hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp mới thành lập trị giá 1.390.000đ
  3. Miễn phí 1 năm phần mềm BHXH 50 Lao Động
  4. Miễn phí khởi tạo chứng từ thuế TNCN

Với kinh nghiệm gần 30 năm tiên phong trong lĩnh vực CNTT, MISA luôn nỗ lực đồng hành trong công cuộc chuyển đổi số cùng các doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung và các doanh nghiệp trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ cần thiết cho các doanh nghiệp:

Email: lnni@dng.misa.com.vn

SĐT: 0914 010 119  - 0906 256 858 (Ms. Ni Ni – Phó Giám đốc VP MISA Đà Nẵng)

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT