MFast hướng đến mục tiêu trở thành nền tảng thực hành nghề tài chính hàng đầu Đông Nam Á
Trong những năm trở lại đây, không chỉ thế giới mà ở Việt Nam thị trường Fintech đã có những bước phát triển vượt bậc về số lượng và chất lượng. Fintech đang tăng trưởng mạnh mẽ với hàng loạt dòng vốn đầu tư lớn rót vào các dự án công nghệ tài chính. Theo phân tích của các chuyên gia tài chính, thị trường Fintech Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á, chỉ sau Singapore và dự kiến sẽ đạt 18 tỷ USD vào năm 2024. Một trong những cái tên nổi bật, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường Fintech Việt Nam hiện nay đó là MFast - ứng dụng công nghệ tài chính đến từ công ty DigiPay JSC. 

Ra đời như một “bản hit” trong thị trường Fintech đầy cạnh tranh, MFast tạo nên một làn sóng mới trong giới tài chính công nghệ. Tiên phong trong hành trình chuyển đổi số dịch vụ tài chính và bảo hiểm, MFast là ứng dụng đầu tiên kết nối thành công các cộng tác viên là người dùng MFast với các tổ chức tài chính, bảo hiểm uy tín trên toàn quốc. Từ đó giúp các cộng tác viên giới thiệu và phân phối các sản phẩm tài chính và gói bảo hiểm tới người dân (người dùng cuối) khi họ có nhu cầu.

Điểm nổi bật của MFast đến từ khả năng giúp đỡ người dùng tạo ra thu nhập và sự nghiệp bền vững, cho dù họ là ai, làm việc ở bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào, vẫn có thể “tay ngang” tham gia vào MFast. Tùy vào nhu cầu và năng lực mà họ có thể tham gia một hoặc nhiều công việc khác nhau như: tư vấn, giới thiệu cho người có nhu cầu mua bảo hiểm; hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, vay vốn; v.v. Sau mỗi đầu công việc được xác nhận hoàn thành, người dùng sẽ nhận ngay thù lao “khủng” tương xứng. Tính đến nay, MFast đã tạo ra vô số cơ hội việc làm, gia tăng thu nhập cho hơn 100.000 cộng tác viên trên khắp 63 tỉnh thành. Tổng số “hoa hồng” MFast đã chi trả cho cộng tác viên lên đến hơn 60 tỷ đồng mỗi năm. 

Ứng dụng tài chính công nghệ MFast đang là đối tác của các ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam như: Mirae Asset, SHB Finance, CIMB, MCredit, EasyCredit, KBank, BSH, VNI, PTI, PVI, v.v. Ngoài ra, người dùng MFast được bảo mật thông tin và quyền riêng tư theo tiêu chuẩn quốc tế về Bảo Mật An Ninh Thông Tin ISO 27001:2013.

Với những điểm khác biệt vượt trội cùng sự nhạy bén, linh hoạt trong phương thức hoạt động, MFast đã tự hào khi được vinh danh tại giải Sao Khuê 2022 - Xếp hạng 5 Sao. Khẳng định vị thế vững mạnh của ứng dụng tài chính công nghệ MFast trong lĩnh vực Fintech, cổ vũ tinh thần cho đội ngũ MFast sẵn sàng bứt phá những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

MFast được phát triển bởi công ty công nghệ DigiPay JSC. - là nền tảng giúp người dùng Học - Thực hành - Tạo ra thu nhập bền vững với nghề tài chính công nghệ. Để làm được điều này, người dùng sẽ trở thành đại lý MFast có khả năng đáp ứng nhu cầu tài chính, bảo hiểm cho người dân, vừa có thể gia tăng thu nhập, vừa phát triển được sự nghiệp của mình thông qua việc thực hành nghề tài chính một cách tự do trên ứng dụng MFast. Là ứng dụng chuyển đổi số dịch vụ tài chính và bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam, MFast đã tạo cơ hội việc làm và gia tăng thu nhập cho hơn 100.000 người dùng, nuôi dưỡng đam mê trở thành chuyên viên tài chính và bảo hiểm chuyên nghiệp.

THEO DIGIPAY

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT