LogTecHub xuất sắc chiến thắng Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Phần mềm quản lý vận tải nội địa eTMS
Vượt qua hơn 300 sản phẩm tham gia giải thưởng Sao Khuê 2022, Phần mềm quản lý vận tải nội địa eTMS (Excellence Transportation Management System) tự hào được vinh danh tại lĩnh vực Các nền tảng chuyển đổi số

 Ngày 23/4/2022 vừa qua, LogTecHub đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đáng chú ý, đây là năm đầu tiên LogTecHub tham gia cuộc thi và đã vinh dự nhận được giải thưởng cho các dự án mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. 

Sao Khuê là giải thưởng uy tín nhất của ngành phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam, cuộc thi năm nay đã vinh danh 174 giải thưởng thuộc nhiều hạng mục… Trong đó, Phần mềm quản lý vận tải quốc tế eTMS được vinh danh tại lĩnh vực Các Nền Tảng Chuyển Đổi Số. Lễ Công Bố và Trao giải Sao Khuê 2022 (Vietnam ICT Excellence) được tổ chức long trọng tại Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông và đại diện đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

Sản phẩm eTMS là phần mềm quản lý vận tải nội địa toàn diện hỗ trợ đa dịch vụ, đa phương thức, giúp doanh nghiệp vận tải tối ưu hóa công tác vận hành, theo dõi và kiểm soát dòng hàng hóa, dòng thông tin và dòng tiền một cách nhanh chóng, trực quan và chính xác.

eTMS mang lại môt giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp vận tải logistics các chức năng nổi bật. Hệ thống eTMS đồng bộ trực tiếp 2 chiều với hệ thống kế toán của doanh nghiệp giúp giảm thiểu các thao tác thủ công nhập dữ liệu, quản lý chặt chẽ doanh thu, chi phí, công nợ khách hàng giúp thể hiện một cách chính xác, kịp thời dòng tiền của doanh nghiệp. eTMS còn cho phép doanh nghiệp Logistics, khách hàng, đối tác có thể theo dõi chuyến hàng mọi lúc mọi nơi nhờ công cụ Track & Trace  theo thời gian thực. Đồng thời, hệ thống eTMS liên kết với các tài xế qua Mobile App, từ đó, bộ phận tài xế dễ dàng nhận thông tin, cập nhật dữ liệu về chuyến hàng nhanh chóng, thuận tiện. Ngoài những chức năng nhằm tối ưu hóa quy trình vận hành của doanh nghiệp, eTMS còn có thể kết nối với các phần mềm trong và ngoài doanh nghiệp qua kết nối API, nhằm tạo ra một "hệ sinh thái" dữ liệu doanh nghiệp thông suốt, toàn diện.

Con số thực – Giá trị thực. eTMS đã và đang mang lại những giá trị bền vững cho doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam.

Sau 4 năm đưa vào vận hành thực tế, phần mềm eTMS đã cho thấy những hiệu quả thiết thực, đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp Logistics thông qua các con số “vàng” được đưa ra từ số liệu khảo sát đánh giá thực tế năm 2022 của LogTecHub:

Về Tối Ưu Hóa Vận Hành: eTMS giúp doanh nghiệp giảm 15% các rủi ro, sai sót bởi con người; giảm 22% nguồn lực vận hành; và đặc biệt giúp giảm 41% thời gian trao đổi, truyền thông tin giữa các phòng ban.

Tăng Chất Lượng Dịch Vụ: Tỷ lệ các chuyến hàng thành công tăng 33%; Thời gian thực hiện chuyến hàng được cắt giảm 21%; từ đó giúp tỷ lệ khách hàng tái ký hợp đồng tăng lên 25%.

Quản Lý Dòng Tiền Chặt Chẽ:  eTMS giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền một cách chặt chẽ, minh bạch. Cụ thể, eTMS giúp giảm 25% các sai sót  trong quản lý tài chính và giảm đến 22% tỷ lệ nợ xấu của khách hàng.

Giải thưởng quốc tế uy tín Sao Khuê cùng với các thành tựu đã đạt được, LogTecHub một lần nữa chứng minh được vị thế đi đầu của mình trong cuộc cách mạng chuyển đổi số ở lĩnh vực Logistics ở Việt Nam.

THEO LOGTECHUB

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT