Hệ thống Thương mại điện tử Adtech của Viettel Telecom vinh dự đạt Giải thưởng Sao Khuê 2022
Tại lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2022, Viettel Telecom vinh dự có 3 sản phẩm đạt giải. Một trong 3 sản phẩm đạt giải chính là Hệ thống Thương mại điện tử Adtech. Hoàn thành trong thời gian rất ngắn, áp dụng những công nghệ tân tiến nhất với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, sản phẩm đã đưọc đánh giá cao bởi hội đồng thẩm định giải thưỏng. 

Hệ thống Thương mại điện tử Adtech cung cấp nền tảng quảng cáo thông minh cho phép người bán trên các sàn TMĐT có thể tiếp cận và quảng bá sản phẩm của mình đến hơn 70 triệu Khách hàng viễn thông của Viettel. Hệ thống hỗ trợ người bán đồng bộ gian hàng trên các sàn thương mại điện tử khác nhau về cùng một nơi, giúp quản lý tập trung và quảng bá sản phẩm đến tập khách hàng có nhu cầu qua nhiều kênh truyền thông mà Viettel có thế mạnh như: SMS, App Notification, Banner - seller.viettel.vn. Ngoài ra, các sản phẩm sau khi đồng bộ về sẽ được hiển thị trên app MyViettel, sàn TMĐT VTMall giúp người bán tăng cơ hộ quảng bá sản phẩm của mình và hoàn toàn miễn phí. Hệ thống đa chiều hóa khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo và ứng dụng phân tích dữ liệu chuyên sâu – xây dựng bộ dữ liệu đặt khách hàng làm trung tâm và theo suốt vòng đời khách hàng. Hệ thống hỗ trợ người bán truyền thông dựa trên tập các tiêu chí mong muốn như khu vực, độ tuổi, giới tính và hành vi, sở thích, ...Adtech hỗ trợ người mua trên hai nền tảng là web vtmall.viettel.vn và app My Viettel, giúp người mua dễ hàng so sánh sản phẩm trên các sàn TMĐT khác nhau. Ngoài ra, đối với gian hàng Viettel, người bán có thể mua các dịch vụ số và được hưởng nhiều ưu đãi. 

Với Adtech, lần đầu tiên Viettel Telecom kết hợp được 3 thế mạnh chủ chốt để cung ứng dịch vụ quảng cáo vừa rộng về quy mô khách hàng vừa hiệu quả về khả năng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng: 

  1. 70 triệu thuê bao Viễn thông của viettel kêt hợp với hơn 40 triệu user trên các nền tảng số của Viettel như: MyViettel, Viettel Portal
  2. Hệ thống với năng lực chạy hàng triệu Campaign/ngày. Hỗ trợ người bán truyền thông qua SMS, Push Notification với năng lực chạy quảng cáo tới hàng triệu thuê bao mỗi ngày.
  3. vBI với kho dữ liệu người dùng phong phú kết hơp với AI, bigData để phân tích hành vi và nhu cầu khách hàng. 

Sau quãng thời gian "nằm gai nếm mật" thì vào tháng 11 năm 2021, Hệ thống Thương mại điện tử Adtech chính thức triển khai trên toàn quốc, đem đến một dịch vụ hoàn toàn mới cho Khách hàng trải nghiệm. Trong thời gian triển khai, đội ngũ phát triển luôn lắng nghe ý kiến Khách hàng, cập nhật liên tục các tính năng để ngày càng phù hợp và thuận tiện hơn cho người sử dụng. Tính đến 12/2022, Adtech đã có gần 7.000 người bán trên toàn quốc, 9.000 gian hàng được đồng bộ và đăng bán thành công, lượt truy cập 4 triệu lượt/ ngày. 

Chia sẻ của đội ngũ kỹ sư phát triển sản phẩm: 

"Tôi thực sự xúc động khi lần đầu tiên đứng trên sân khấu Sao Khuê để nhận giải thưởng danh giá này. Đây sẽ là động lực to lớn cho toàn đội tiếp tục hoàn thiện hơn nữa sản phẩm của mình. Giải thưởng là sự công nhận cho những đóng góp của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp CNTT chất lượng."- QTDA Nguyễn Trọng Huấn.

Theo Viettel Telecom

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT