Hệ thống giám sát công trường tự động của HTI Group xuất sắc nhận danh hiệu Sao Khuê 2022
Tại lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2022, hệ thống giám sát công trường tự động ứng dụng trí tuệ nhân tạo của HTI Group đã được vinh danh cho hạng mục “Các giải pháp công nghệ tiên phong”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, HTI Group nhận giải thưởng này.

Đảm bảo về tiến độ thi công và an toàn lao động trên công trường nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Từ thực tiễn triển khai các dự án, công trường xây dựng, nhu cầu giám sát an toàn lao động, an ninh công trường, phòng chống các rủi ro là vô cùng bức thiết. Việc quản lý, kiểm soát và cảnh báo một cách tự động, kịp thời đòi hỏi sự thay đổi vận hành bằng con người sang máy móc, thiết bị với công nghệ hiện đại.

Hệ thống giám sát công trường tự động sử dụng trí thông minh nhân tạo do HTI Group nghiên cứu và phát triển hỗ trợ công tác quản lý 24/7, hỗ trợ theo dõi tiến độ thi công, đảm bảo an ninh cho công trường và giám sát an toàn lao động. Giải pháp này khắc phục được những hạn chế về độ chính xác hay tính kịp thời của các giải pháp giám sát thủ công với lực lượng giám sát chính là con người hay các giải pháp bán thủ công – lắp đặt các camera giám sát nhưng vẫn cần có người theo dõi màn hình liên tục để phát hiện các sự kiện về an ninh công trường và an toàn lao động.

Hệ thống cho phép quản lý các luồng camera trực tiếp, bằng việc sử dụng công nghệ AI trong việc phát hiện người và phương tiện, nhận diện khuôn mặt, đồ bảo hộ, đám cháy… cùng nhiều các công nghệ phụ trợ khác. Qua đó, hệ thống tự động phân tích hình ảnh và truyền các cảnh báo ngay lập tức đến các bộ phận chuyên trách.

Các chức năng chính của hệ thống giám sát công trường tự động bao gồm: giám sát công nhân ra vào, quản lý xe ra vào; giám sát các xâm nhập bất hợp pháp, hành vi trộm cắp, giám sát an toàn lao động và các nguy cơ cháy nổ… Ngoài ra, hệ thống có thêm tính năng tạo video tóm tắt ghi lại quá trình xây dựng từ khi bắt đầu cho đến lúc hoàn thiện công trình, đem lại những thước phim sinh động phục vụ cho các hoạt động quảng bá, giới thiệu cho doanh nghiệp.

Tính năng tạo video time-lapse ghi lại quá trình xây dựng

Trải qua 3 vòng thi khắt khe, hệ thống giám sát công trường tự động đã vượt qua nhiều sản phẩm và giải pháp khác để giành cúp Sao Khuê 2022. Kết quả này thể hiện năng lực và tầm nhìn của HTI Group trong việc nghiên cứu, phát triển những sản phẩm – giải pháp công nghệ mới, ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại trên thế giới để giải quyết những nhu cầu cấp thiết và thực tế của các doanh nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp chung tay thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số quốc gia, đưa công nghệ là động lực mới để phát triển kinh tế – xã hội đất nước.

Hệ thống giám sát công trường tự động vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022

Ông Giang Quốc Ân, Giám đốc Công ty TNHH MTV Giải pháp Công nghệ HTI (HTSC) chia sẻ: “Giải thưởng Sao Khuê 2022 dành cho Hệ thống giám sát công trường tự động của HTI Group là một dấu ấn quan trọng ghi nhận những nỗ lực, những cố gắng không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ của HTI, nhằm mang đến những giải pháp công nghệ hiện đại, giải quyết những bài toán khó khăn mà các công trường đang gặp phải trong quá trình quản lý và thi công. Đây là một động lực to lớn giúp đội ngũ HTI Group nói chung và HTSC nói riêng ngày càng đào sâu nghiên cứu, sáng tạo, phát triển, đóng góp và thúc đẩy hơn nữa cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam.”

Với những tính năng ưu việt, linh hoạt theo nhu cầu thực tiễn của người dùng, hệ thống giám sát công trường tự động chắc chắn sẽ trở thành một giải pháp không thể thiếu dành cho các chủ đầu tư, các doanh nghiệp trong quá trình giám sát, thi công và đảm bảo an ninh tại các công trường xây dựng. Mọi thông tin cần tư vấn về hệ thống, Quý vị vui lòng liên hệ qua hotline: 098.123.0055 hoặc email: contact@htigroup.vn.

THEO HTI

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT