Hai sản phẩm Make in Vietnam của Tập đoàn Công nghệ G-Group gây tiếng vang tại Sao Khuê 2022
G-Group tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam với 2 sản phẩm được vinh danh tại Sao Khuê 2022: Nền tảng GapoWork và Ví điện tử mở Gpay Open Wallet

Nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp và tổ chức GapoWork là Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới xuất sắc

GapoWork thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group là nền tảng giao tiếp nội bộ và hỗ trợ công việc dành cho doanh nghiệp và tổ chức, giúp gắn kết đội ngũ hiệu quả, chia sẻ thông tin nhanh chóng, quản trị công việc và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Theo kết quả, nền tảng GapoWork đã được bình chọn là giải pháp mới xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam. GapoWork đã đáp ứng được hàng loạt các tiêu chí của giải thưởng, trong đó, tiêu biểu nhất chính là tính sáng tạo và hiệu quả khi sử dụng. Trong thời điểm làm việc từ xa là xu hướng, GapoWork đã ra đời với các tính năng thông minh, thân thiện như chat nhóm, livestream, gọi audio/ video HD với tính năng họp nhóm Zoom không giới hạn… GapoWork giúp doanh nghiệp tăng liên kết đội ngũ, cải thiện khả năng trao đổi, bàn luận giữa các thành viên, từ đó thúc đẩy doanh thu, tiết kiệm chi phí và tối ưu vận hành.

Ví điện tử Gpay được Sao Khuê vinh danh là Sản phẩm, giải pháp số xuất sắc

Cũng tại lễ trao giải, Ví điện tử Gpay thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group được công nhận ở Lĩnh vực Tài chính số bởi tính hiệu quả, tiện lợi trong thanh toán và sự an toàn nhờ vào hệ thống bảo mật toàn diện. Hội đồng Sao Khuê cũng đánh giá rằng, Ví điện tử Gpay đã gây ấn tượng khi triển khai thực tế vô cùng hiệu quả trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Một trong những dịch vụ nổi bật của Gpay hiện tại là Open Wallet. Open Wallet là giải pháp cung cấp ví điện tử di động riêng biệt cho các doanh nghiệp. Open Wallet cung cấp cho khách hàng (user) của doanh nghiệp Ví điện tử của riêng họ, và cho phép sử dụng để thanh toán các dịch vụ ngay trên ứng dụng của doanh nghiệp (merchant).

Trên Open Wallet, Ví điện tử Gpay và App doanh nghiệp được tích hợp trên một nền tảng duy nhất. Khách hàng có thể thanh toán hàng hóa lẫn dịch vụ doanh nghiệp ngay trên ứng dụng; nạp, rút, liên kết hơn 30 ngân hàng. Bên cạnh đó, Open Wallet cũng áp dụng phương thức định danh khách hàng eKYC, hỗ trợ thanh toán hóa đơn, điện thoại, topup ngay trên ứng dụng doanh nghiệp.

Có thể kể tên rất nhiều lợi ích mà Open Wallet mang đến cho doanh nghiệp như: Tối ưu việc quản lý tài chính; Thanh toán trực tiếp phụ cấp của nhân viên qua App doanh nghiệp; Hỗ trợ mở rộng kênh bán hàng với chi phí đầu tư tối thiểu và Mở rộng thị trường, tiếp cận được khách hàng mới…

 

Sao Khuê 2022 là Chương trình bình chọn uy tín và danh giá nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) tổ chức thường niên. Đây là sự kiện công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc hàng đầu của ngành.

Danh hiệu Sao Khuê 2022 là sự công nhận những nỗ lực của G-Group để phát triển nhiều giải pháp công nghệ, giúp cuộc sống người Việt an toàn và hạnh phúc hơn. Trong tương lai, đội ngũ G-Group sẽ tiếp tục kiến tạo những sản phẩm chất lượng quốc tế, đóng góp vào hành trình chuyển đổi số của xã hội hiện đại.

THEO G-GROUP

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT