Giải pháp TMĐT của SmartOSC đạt chứng nhận 5 sao tại giải thưởng Sao Khuê 2022
Sáng ngày 23/04, công ty SmartOSC đã xuất sắc trở thành đề cử duy nhất được xếp hạng 5 sao ở hạng mục Thương mại điện tử và Logistics tại giải thưởng Sao Khuê 2022. 

Tham dự mùa giải Sao Khuê 2022, SmartOSC đã xuất sắc ghi tên mình vào 1 trong 19 đề cử 5 sao của giải nhờ các con số tăng trưởng xuất sắc, đáp ứng các tiêu chí về công nghệ khắt khe cũng như chứng minh được tính hiệu quả, tiềm năng thị trường của giải pháp TMĐT toàn diện mà đơn vị đã liên tục hoàn thiện trong suốt 16 năm qua.

Giải pháp Thương mại điện tử toàn diện của SmartOSC đã luôn đồng hành cùng những doanh nghiệp mong muốn thúc đẩy sự chuyển đổi trong kinh doanh, từ đó tối ưu các cơ hội phát triển và cạnh tranh. Khi trở thành đối tác của SmartOSC, doanh nghiệp không chỉ được tư vấn để xác định chiến lược TMĐT, nền tảng phù hợp giúp giảm thiểu rủi ro khi đầu tư, mà còn được hỗ trợ trong việc triển khai công nghệ, đào tạo và bảo trì.

Tùy vào chiến lược của doanh nghiệp mà SmartOSC ứng dụng các nền tảng uy tín trên thế giới như Magento|Adobe Commerce, Sitecore, BigCommerce, Shopify, Amazon, Saleforces,... Công ty tập trung nghiên cứu mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, phân tích tương tác của khách hàng với thương hiệu và website, nghiên cứu thói quen và kỳ vọng tiêu dùng ở từng giai đoạn trong hành trình mua sắm và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp để “may đo” giải pháp TMĐT giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và cung cấp dịch vụ liền mạch xuyên kênh Omnichannel.

Khởi đầu với dự án giúp chi nhánh tại Singapore của ASUS “chuyển mình” về vận hành, SmartOSC đã triển khai các giải pháp TMĐT gồm hợp nhất trang web cho khách hàng B2B và B2C, nâng cao trải nghiệm người dùng O2O, bán hàng đa kênh tích hợp CDP,... Nỗ lực ứng dụng công nghệ mới một cách nhanh chóng đã đưa chi nhánh của ASUS tại Singapore lên top đầu về hiệu quả hoạt động chỉ sau vài tháng, ghi nhận mức doanh thu tăng 56% và giá trị trung bình mỗi đơn hàng đạt hơn 1.300 USD. Thành công tại Singapore đã tạo bước đà để SmartOSC tiếp tục trở thành đối tác tin cậy, giúp ASUS tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng tại nhiều thị trường trọng điểm như Úc, Việt Nam,...

Suốt 16 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp và tập đoàn lớn trên thế giới, giải pháp TMĐT của SmartOSC được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh - sản xuất, thương mại, giáo dục, y tế, bán lẻ,... của những “gã khổng lồ” như ASUS, Ricoh, OSIM, COURTS, LOTTE, Kanmo Retail Group, Pham Nguyen Foods, Matahari, LG Electronics,...

Là đối tác Magento hạng Vàng duy nhất tại Việt Nam, tháng 7/2021 SmartOSC được vinh danh là Đối tác Thương mại tiềm năng của năm tại sự kiện Adobe Commerce APAC Partner Connect FY20. Trước đó, SmartOSC cũng vinh dự trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ trải nghiệm số hàng đầu Châu Á do Forrester - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới công bố trong báo cáo Now Tech: Report on APAC Digital Experience Services Q4, 2021.

Các đề cử được vinh danh trong lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2022

Sao Khuê là giải thưởng danh giá do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân có thành tích xuất sắc và đóng góp cho sự phát triển của ngành. Với hơn 20 năm lịch sử, Giải thưởng Sao Khuê được biết đến là giải thưởng uy tín và được đánh giá cao nhất về lĩnh vực CNTT và phần mềm tại Việt Nam.

Giải thưởng Sao Khuê 2022 nhận được 314 đề cử và chọn ra 174 nền tảng, dịch vụ, giải pháp số tiêu biểu. Trong đó, có 10 dịch vụ, giải pháp được vinh danh Top 10 Danh hiệu Sao Khuê và 19 dịch vụ, giải pháp được xếp hạng 5 sao.

Để đạt được thành tích đáng tự hào này là nỗ lực không ngừng nghỉ của SmartOSC trên hành trình đổi mới công nghệ và đem tới những giải pháp vượt trội cho doanh nghiệp trên toàn thế giới. Giải thưởng Sao Khuê 2022 - Đề cử 5 sao cho giải pháp Thương mại Điện tử toàn diện chính là động lực lớn để SmartOSC tiếp tục phát triển mạnh mẽ, tiên phong trong lĩnh vực giải pháp thương mại điện tử đa kênh.

Về SmartOSC:

Với hơn 16 năm kinh nghiệm, SmartOSC là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thương mại điện tử (TMĐT) đa kênh trên quy mô toàn cầu. Cùng năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng, SmartOSC hiện được hơn 1000 khách hàng trên toàn thế giới lựa chọn làm đối tác đồng hành, bao gồm nhiều doanh nghiệp lớn như ASUS, Ricoh, Unilever, Courts, Nestle…

Là đối tác chiến lược với các nền tảng hàng đầu thế giới như Magento|Adobe Commerce, Sitecore, Amazon, Salesforce, Shopify+, BigCommerce, SmartOSC đem tới doanh nghiệp các giải pháp chất lượng cao về TMĐT B2B, B2C, Omnichannel và TMĐT trên nền tảng di động - giúp doanh nghiệp tạo ra sự đột phá trong hoạt động kinh doanh và trải nghiệm khách hàng.

Xem thêm thông tin về SmartOSC tại http://smartosc.com/

THEO SMARTOSC

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT