Giải pháp Fchat Chatbot đa nền tảng của SaleMall xuất sắc nhận Giải thưởng Vietnam Smart City Award 2022
Ngày 2/12/2022 vừa qua, Nền tảng chatbot thông minh Fchat đã giành giải hạng mục giải pháp cho chính quyền số. Giải thưởng Smart City Award được tổ chức lần đầu vào năm 2020 bởi Hiệp hội phần mềm Việt Nam VINASA với mục đích đồng hành cùng Chính phủ trong thúc đẩy chuyển đổi số, xây dựng các thành phố thông minh tại Việt Nam. Giải thưởng cũng khuyến khích các doanh nghiệp sáng tạo các sản phẩm giải pháp công nghệ tiên tiến, là kênh kết nối cung cầu, hợp tác trong xây dựng những mô hình kiểu mẫu phù hợp để đẩy nhanh xây dựng và phát triển thành phố thông minh tại Việt Nam. 

Giải pháp kinh doanh thông minh dành cho doanh nghiệp Việt

Chatbot là một dạng trợ lý ảo, được sử dụng kết hợp trí tuệ nhân tạo và kịch bản trả lời có sẵn. Khi khách hàng hỏi về những vấn đề họ quan tâm, chatbot sẽ tự động trả lời khách hàng theo các câu trả lời được soạn sẵn. Chatbot nhận biết câu hỏi thông qua các từ khóa trong câu hỏi của khách hàng. Trong quá trình tương tác với khách hàng, trí tuệ nhân tạo sẽ tự học thêm các câu hỏi được lặp lại và trở nên thông minh hơn.

Chatbot Facebook giống như một hay nhiều nhân viên/trợ lý ảo thay thế nhân viên của shop để trả lời và chăm sóc khách hàng. Chatbot được ứng dụng trí tuệ nhân tạo sử dụng để tương tác với khách hàng thông qua comment hay tin nhắn trên messenger.

Khác với con người, chatbot có thể làm việc liên tục 24/7, có tốc độ phản hồi tin nhắn nhanh hơn nhiều lần so với thao tác trả lời của nhân viên. Nếu như một nhân viên chỉ có thể lần lượt trả lời tin của từng khách hàng thì chatbot lại có khả năng trả lời nhiều khách hàng trong cùng một khoảng thời gian do đã được thiết lập tự động. Cũng bởi vậy, chatbot đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

Cũng nhờ khả năng tự động hóa của mình, Chatbot giúp hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp hay các hộ kinh doanh nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng khi phản hồi họ nhanh hơn. Đặc biệt, các shop online có thể giảm thiểu đến 50% nhân lực cho việc trực page, chăm sóc và phản hồi khách hàng.

Chiến lược thâm nhập thị trường với giải pháp Chatbot đa kênh

Sau hơn 5 năm phát triển thị trường, Fchat đã được những thành quả ấn tượng. Tính đến năm 2022, phần mềm Fchat đã được hơn 160.000 khách hàng  tại Việt Nam và hơn 13,000 khách hàng quốc tế  tin dùng là nền tảng để tăng trưởng kinh doanh trong thời đại số. Để đạt được thành tích này, ngay từ giai đoạn phát triển sản phẩm Fchat đã tận dụng lợi thế công nghệ tạo nên những giải pháp quản trị bán hàng - Marketing thông minh, đơn giản, dễ dùng với chi phí tối ưu giúp doanh nghiệp tăng tốc doanh thu. Đặc biệt, để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của nhà kinh doanh, SaleMall cũng đã cung cấp các ứng dụng cung cấp các giải pháp bán quản lý bán lẻ đa kênh Omni Channel như Salekit.com - Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh; Salekit.io - Nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng tự động đa kênh Email, SMS, Zalo ZnS, Webpush, Auto Call,..; Checkout - Nền tảng thanh toán Online hợp nhất; Webpush Notification - Nền tảng tăng doanh số Website nhờ chăm sóc khách hàng  tự động; Sale Mall Academy - Nền tảng training kiến thức kinh doanh.

Thuyết phục tuyệt đối với năng lực “gỡ rối” toàn diện bài toán kinh doanh

Trong thời đại 4.0 cùng với sự phát triển của thị trường, thương mại điện tử, kinh doanh online,..., bán hàng đa kênh dần trở thành xu hướng, nhà kinh doanh buộc phải thay đổi để thích nghi với những công nghệ và thói quen mua sắm mới từ thế hệ khách hàng tiếp nối. Hiểu được điều đó, Fchat  không ngừng đầu tư phát triển những nền tảng quản lý, các giải pháp và công cụ có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh.

Với các giải pháp bán hàng từ Fchat, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Từ việc quản lý sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, tồn kho, giao nhận, marketing, khuyến mãi,... cho đến những bảng báo cáo doanh thu và phân tích hiệu quả kinh doanh đều được thống kê tự động đã trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhà bán hàng khi xây dựng thương hiệu online, thành công trong bán lẻ và marketing đột phá. Bên cạnh đó, Fchat hỗ trợ tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực ngành nghề giúp doanh nghiệp tăng 200% doanh thu, tiết kiệm 50% chi phí vận hành.

Xuất sắc nhận được giải thưởng Thành phố thông minh (Smart City Award 2022) hạng mục giải pháp cho chính quyền số. Fchat khẳng định rằng trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục cải thiện các tính năng theo hướng ưu việt hơn, cho ra đời nhiều tính năng mới. Không chỉ vậy, Fchat cũng tiếp tục giữ vững mục tiêu, xây dựng chuyển đổi số và tham gia sâu sắc vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 theo chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây.

THEO SALEMALL

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT