Giải pháp chuyển đổi số MISA được vinh danh 1 trong 10 sản phẩm tinh hoa nhất Sao Khuê 2022
Xuất sắc vượt qua hơn 300 sản phẩm đề cử, MISA ghi danh 3 sản phẩm đạt giải, trong đó Top 10 tinh hoa là phần mềm quản lý Ngân sách Nhà nước MISA Bumas.

Giải thưởng danh giá Sao Khuê được Hiệp hội Doanh nghiệp CNTT và phần mềm VINASA tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

Vượt qua những vòng đánh giá khắt khe và kỹ lưỡng từ Hội đồng Giám khảo – là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, phần mềm quản trị Ngân sách MISA Bumas xuất sắc là 1 trong 10 sản phẩm tinh hoa nhất. Tại lĩnh vực Quản lý bán hàng, phân phối và bán lẻ, MISA ghi danh phần mềm MISA AMIS CRM – thuộc nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. Tại nhóm Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới, MISA cũng ghi dấu ấn với sản phẩm lần đầu tham gia – nền tảng ký tài liệu số AMIS WeSign.

Cụ thể, ở giải thưởng Top 10 sản phẩm tiêu biểu nhất được coi là hạng mục tinh hoa nhất của Sao Khuê 2022 – MISA Bumas là công cụ đắc lực giúp các đơn vị hành chính sự nghiệp (HCSN) thực hiện công tác lập, phân bổ, quản lý tổng hợp ngân sách Nhà nước một cách chính xác, kịp thời. Giải pháp đã góp phần trong nhiệm vụ hội tụ dữ liệu, đóng góp quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Được tin tưởng sử dụng tại gần 6.300 đơn vị HCSN trong đó có Bộ Thông tin và Truyền thông; cơ quan Kiểm toán Nhà nước và các đơn vị trực thuộc, phần mềm quản trị Ngân sách Nhà nước MISA Bumas giúp các đơn vị HCSN tiết kiệm tới 70% thời gian lập dự toán và quản lý chi tiêu ngân sách.

MISA Bumas thuộc hệ sinh thái quản trị Nhà nước MISA FinGov, giúp hội tụ 100% dữ liệu của ngành, địa phương, tự động hóa toàn bộ việc quản lý ngân sách

Cũng nằm trong Hạng mục các sản phẩm, giải pháp số, phần mềm MISA AMIS CRM vinh dự được xếp hạng sản phẩm phần mềm 5 sao. Phần mềm giúp lưu trữ thông tin khách hàng tập trung, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, liên thông dữ liệu với phần mềm Kế toán giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, tối ưu hoạt động kinh doanh và bứt phá doanh thu. AMIS CRM giúp cải thiện 87% doanh số bán hàng qua việc đưa ra phân tích, báo cáo nhằm giúp nhà quản lý khai thác dữ liệu về khách hàng một cách trực quan, cung cấp cái nhìn sâu sắc về tình hình thực tế.

Phần mềm MISA AMIS CRM (AMIS Bán hàng) là một giải pháp quản lý hiệu quá giúp cải thiện doanh số bán hàng.

Còn nền tảng ký tài liệu số MISA AMIS WeSign lần đầu góp mặt tranh giải nhưng đã đạt chiến thắng ở hạng mục Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới. MISA AMIS WeSign gây ấn tượng với Hội đồng giám khảo khi tạo lập được một quy trình ký kết tài liệu tự động hóa hoàn toàn từ khâu tạo lập – trình ký – lưu trữ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và tối ưu quy trình thủ tục hành chính.

Đặc biệt, Nền tảng này còn kết nối linh hoạt với các hệ thống thông qua việc tương thích với các chữ ký số bằng USB Token, HSM, Remote Signing và được tích hợp với phần mềm và các ứng dụng Điều hành thuộc hệ sinh thái của MISA AMIS Quá đó, giúp người dùng có thể ký tài liệu hàng loạt từ xa, ký mọi lúc, mọi nơi bằng điện thoại hoặc máy tính bởi tài liệu được quản lý tập trung và phân quyền linh hoạt. Qua đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và tối ưu quy trình thủ tục hành chính.

Đáng chú ý, MISA AMIS WeSign tuân thủ theo đúng quy định pháp lý và kỹ thuật về chữ ký số và hợp đồng điện tử của pháp luật Việt Nam và được xây dựng theo quy trình chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, bảo mật thông tin nhằm đảm bảo dữ liệu thông tin doanh nghiệp.

Năm thứ 19 tham gia Sao Khuê, MISA “bỏ túi” hơn 30 danh hiệu cho các sản phẩm dịch vụ của mình, củng cố vị trí dẫn đầu của doanh nghiệp này trong lĩnh vực CNTT suốt gần 30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt chuyển đổi số.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm phần mềm và chương trình ưu đãi của MISA tại đây.

THEO MISA

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT