Giải pháp ATTT của Viettel Cyber Security xuất sắc được xếp hạng 5 sao tại Chương trình bình chọn Sao Khuê 2022
Giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin (VINASA) tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích lựa chọn, tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam xuất sắc. Với chủ đề "Thúc đẩy tạo dựng các hệ sinh thái số", Sao Khuê 2022 ghi nhận một kỷ lục mới khi Ban tổ chức nhận được 314 hồ sơ đề cử từ 229 doanh nghiệp, đơn vị. Chung cuộc đã có 178 đề cử được trao tặng giải thưởng Sao Khuê 2022.

Tham gia Chương trình bình chọn Danh hiệu Sao Khuê 2022, 100% các đề cử của Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS) đều đạt giải tại các hạng mục về Bảo mật và an toàn thông tin và Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới.

Cụ thể các sản phẩm, giải pháp đạt giải bao gồm: Giải pháp Cập nhật tri thức An ninh mạng - Viettel Threat Intelligence (VCS - Threat Intelligence), Giải pháp làm việc từ xa an toàn - Viettel Enterprise Mobility Suite (VCS M-Suite) và Giải pháp Phát hiện và phản ứng gian lận tài chính - Viettel Financial Fraud Detection & Response (VCS-F2DR).

Trong đó, Giải pháp Cập nhật tri thức An ninh mạng - Viettel Threat Intelligence (VCS - Threat Intelligence) được Hội đồng nhất trí Xếp hạng 5 Sao. Threat Intelligence là một lĩnh vực trọng điểm của ngành ATTT, tập trung vào việc thu thập và phân tích thông tin về các cuộc tấn công mạng hiện tại và tiềm năng đe dọa tới tài sản, uy tín cũng như sự an toàn của các tổ chức, đơn vị. Được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, giải pháp VCS-Threat Intelligence là trợ thủ đắc lực giúp tổ chức chủ động bảo vệ tài sản số trong thời đại công nghiệp 4.0.

Đại diện Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) nhận Giải thưởng Sao Khuê (xếp hạng 5 sao) cho giải pháp “Viettel Threat Intelligence”

Với những ưu điểm và tính năng vượt trội, Giải pháp làm việc từ xa an toàn (VCS M-Suite) và Giải pháp Phát hiện và phản ứng gian lận tài chính (VCS-F2DR) cũng đã xuất sắc được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2022. 

Giải pháp làm việc từ xa an toàn - Viettel Enterprise Mobility Suite (VCS M-Suite), lĩnh vực: Bảo mật và an toàn thông tin

Giải pháp Phát hiện và phản ứng gian lận tài chính - Viettel Financial Fraud Detection & Response (VCS-F2DR), lĩnh vực: Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới.

Ban tổ chức Sao Khuê 2022 đánh giá các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp số của Viettel đã có vai trò quan trọng trong việc thực hiện sứ mệnh giúp các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số, nhanh chóng phục hồi sau đại dịch và tạo được giá trị mới, lợi thế cạnh tranh.

THEO VIETTEL SECURITY

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT