Giải pháp an ninh của nhà thông minh Vconnex đạt giải Sao Khuê 2023
Ứng dụng nhiều công nghệ mới AIoT, 3D… Vconnex chiến thắng thuyết phục tại Giải thưởng Sao Khuê lần thứ 20, góp phần khẳng định vị thế tiên phong của Vconnex trong lĩnh vực an ninh thông minh tại Việt Nam.

Giải thưởng An ninh, an toàn và cảnh báo thiên tai dành cho Giải pháp an ninh của Vconnex, được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2023 là một dấu ấn quan trọng ghi nhận những nỗ lực, những cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ Vconnex trong hành trình Công nghệ Việt - phục vụ cuộc sồng Việt, trong đó kim chỉ nam xuyên suốt là giải quyết những nhu cầu thực tế của người tiêu dùng.

Cánh cửa cho thị trường an ninh đang có dấu hiệu bão hòa

Mặc dù yêu cầu về an ninh gia đình ngày càng tăng cao, nhưng các thiết bị an ninh thông thường đang bộc lộ một số hạn chế gây lo lắng cho nhiều người dùng. Từ camera, khóa điện tử, chuông hình, cổng tự động…đều là các thiết bị hoạt động rời rạc và không có khả năng kết nối từ xa. Nhiều chủ nhà chỉ có thể ngỡ ngàng xem lại video ghi hình khi bị trộm đột nhập lấy cắp tài sản khi sự đã rồi.

Nhu cầu ngày càng tăng về các ngôi nhà thông minh được tích hợp hệ thống an ninh đã thúc đẩy nhu cầu về an ninh thông minh
Nhu cầu ngày càng tăng về các ngôi nhà thông minh được tích hợp hệ thống an ninh đã thúc đẩy nhu cầu về an ninh thông minh

Theo một nghiên cứu mới của Polaris Market Research, quy mô thị trường hệ thống an ninh cho gia đình trên toàn cầu dự kiến sẽ đạt 97,8 tỷ USD vào năm 2030, với tốc độ tăng trưởng kép CAGR là 8,1%.

Nghiên cứu cho thấy vai trò quan trọng của các ngôi nhà thông minh trong thị trường an ninh thông minh gia đình. Sự phổ biến rộng rãi của các ngôi nhà thông minh được tích hợp hệ thống an ninh thông minh đáp ứng được yêu cầu khắt khe hơn của khách hàng. An ninh thông minh khi được tích hợp trong hệ sinh thái nhà thông minh (smarthome) cho một giải pháp hoàn chỉnh từ tính chính xác, khả năng bảo mật và tốc độ xử lý.

Giải pháp an ninh thông minh hoàn chỉnh nhờ ứng dụng công nghệ cao

Với giải pháp an ninh thông minh Vconnex, các thiết bị an ninh sẽ được kết nối internet, kết nối với nhau và kết nối với các thiết bị nhà thông minh khác. Nhờ đó, giải pháp an ninh thông minh trở nên hoàn chỉnh và chặt chẽ. Giải pháp an ninh thông minh Vconnex sẽ mang đến các ưu thế vượt trội so với thiết bị an ninh thông thường như sau:

  • Thiết kế mạng lưới an ninh ảo đa lớp, bảo vệ ngôi nhà từ bất cứ đâu.
  • Ngôi nhà thông minh biết tự vệ khi chủ nhà đi vắng, tự động kích hoạt khi phát hiện đột nhập, kích hoạt đèn, còi báo và gửi thông báo đến người dùng.
  • Phát hiện và phân biệt giữa các đối tượng người so với động vật, vật vô sinh, tránh báo động giả.
  • Tùy chỉnh cảnh báo cho từng thành viên trong gia đình, giúp hệ thống an ninh thông minh chỉ báo động khi có người lạ xâm nhập.
  • Duy trì kịch bản ổn định khi internet gián đoạn nhờ năng lực xử lý AI tại thiết bị IoT.
  • Thống kê, báo cáo tình hình an ninh trên ứng dụng Vhomenex.

Những tính  năng vượt trội trên có được nhờ việc Vconnex đã ứng dụng nhiều công nghệ cao như AIoT, IoT, 3D, edge computing, fog computing, cloud computing….

Tại Sao Khuê 2023, Vconnex ghi điểm bởi năng lực làm chủ toàn diện: Sản xuất thiết bị IoT Made in Vietnam; Phần mềm nhúng thiết bị IoT; Ứng dụng di động thân thiện cho người Việt, nền tảng Vconnex Smarthome IoT Platform chuẩn quốc tế.

Duy nhất Nhà thông minh Vconnex làm chủ 4 trụ cột công nghệ cho giải pháp an ninh thông minh, nhà thông minh

Duy nhất Nhà thông minh Vconnex làm chủ 4 trụ cột công nghệ cho giải pháp an ninh thông minh, nhà thông minh

Một trong những giá trị công nghệ của giải pháp an ninh thông minh được Hội đồng thẩm định Sao Khuê 2023 đánh giá cao, là khả năng mở rộng của giải pháp để đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu của người dùng. Dù nhu cầu đơn lẻ một hoặc ít thiết bị, tới nâng cấp hệ thống thiết bị an ninh không giới hạn, hay tích hợp các thiết bị an ninh ngoài hệ sinh thái, giải pháp an ninh thông minh của Vconnex đều đáp ứng trọn vẹn, đưa lại trải nghiệm an ninh thông minh tốt nhất cho người dùng Việt.

Giải thưởng Sao Khuê – sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình nỗ lực phục vụ cuộc sống Việt

Đại diện của Vconnex cho biết: “ Nhà thông minh Vconnex nói chung và giải pháp an ninh thông minh nói riêng ra đời với sứ mệnh phục vụ và giải quyết triệt để những nhu cầu thiết thực nhất của người dùng Việt, từ an toàn, tiết kiệm đến an ninh, bảo mật. Chúng tôi khẳng định hỗ trợ người dùng Việt Nam tiếp cận với hệ thống an ninh thông minh dễ dàng nhất có thể, chỉ với một ứng dụng tiếng Việt duy nhất. Giao diện ứng dụng thân thiện và dễ sử dụng, giúp người dùng có thể tiếp cận và sử dụng hệ thống an ninh thông minh một cách hiệu quả.”

Với khả năng nghiên cứu và phát triển công nghệ, sản xuất thiết bị IoT Made in Vietnam, Vconnex chứng tỏ được năng lực trong việc cung cấp các giải pháp an ninh thông minh chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam.

Vconnex

Giải thưởng Sao Khuê năm thứ 20 chính thức gọi tên giải pháp an ninh thông minh là bảo chứng cho năng lực công nghệ cao, đồng thời khẳng định vị thế của Vconnex trong lĩnh vực an ninh thông minh, góp phần nâng tầm công nghệ Việt Nam trên trường trong nước và quốc tế.

Theo NSS

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT