Công nghệ hóa cách quản lý và chăm sóc khách hàng thông qua CRM24
Phát triển nguồn tài nguyên khách hàng được xem là chiến lược cốt lõi đồng hành cùng mọi chiến lược phát triển của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm sao để vừa thu hút khách hàng mới, vừa giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả mới thực sự là bài toán “hack não” khiến các nhà quản trị phải đau đầu. Với nhiều tính năng ưu việt, hiện đại, Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM24 đã và đang giành được sự chú ý của rất nhiều nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp trên thị trường. Đây được đánh giá là chìa khóa hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy quy trình công nghệ hóa phương thức quản lý và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất.

Quản lý và chăm sóc khách hàng là yếu tố cốt lõi để duy trì doanh nghiệp

Doanh nghiệp muốn duy trì và phát triển bền vững thì tuyệt đối không thể thiếu đi yếu tố khách hàng. Nói một cách đơn giản, khách hàng chính là nhân tố cốt lõi, quyết định sự “sống còn” của doanh nghiệp. Đó cũng chính là lý do khiến các chủ doanh nghiệp “không ngại” bỏ ra một khoản chi phí khổng lồ cho việc chăm sóc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thế nhưng, hiệu quả mang lại không cao, dễ gặp phải một số rủi ro như: thất lạc dữ liệu khách hàng, “bỏ quên” khách hàng, không đánh giá được năng lực phục vụ khách hàng của nhân viên…

Tầm quan trọng của quản lý và chăm sóc khách hàng

Việc tìm kiếm và kết thân với khách hàng đã là một hành trình dài. Nhưng chưa nếu chỉ lo tập trung vào việc tìm kiếm mà bỏ qua “giai đoạn chăm sóc” thì khách hàng rất dễ rời bỏ doanh nghiệp bạn và lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của các đối thủ cùng ngành. Đồng hành cùng với sự phát triển của công nghệ hóa, phần mềm CRM24 đã ra đời và mang về cho hơn 3000 doanh nghiệp tại Việt Nam công thức chuyển đổi số thành công, giúp doanh nghiệp bỏ qua phương thức quản lý và chăm sóc khách hàng truyền thống, trở thành giải pháp hàng đầu dành cho các chủ doanh nghiệp, nhà lãnh đạo trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

CRM24 - Hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy tiến trình công nghệ hóa

CRM24 là giải pháp quản lý khách hàng chuyên sâu, tích hợp đa kênh từ email, website cho đến mạng xã hội, tổng đài… giúp doanh nghiệp thực hiện quá trình chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh gọn. Bên cạnh đó, CRM24 còn giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá hiệu quả việc tiếp cận, xác định thời điểm và kênh giao tiếp tốt nhất theo thời gian thực trên một hệ thống. Việc quản lý toàn bộ dữ liệu của khách hàng cùng sẽ được đồng bộ hóa trên cùng một nền tảng, giúp việc phân loại tìm kiếm khách hàng trở nên đơn giản ngay trên phần mềm.

CRM24  - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện

Khi sử dụng phần mềm CRM24 vào quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp sẽ dễ dàng thực hiện quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, thậm chí là thu hút khách hàng mới thông qua tính năng MGM (Member Get Member). Nhờ đó, việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả hơn.

Ngoài ra, phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM24 được thiết kế với giao diện hiện đại, tương thích hầu hết các thiết bị thông minh, cách sử dụng dễ dàng, giúp người dùng có thể làm việc ở bất cứ đâu, chỉ cần có kết nối internet. CRM24 cũng được chia ra các giải pháp riêng biệt cho từng ngành nghề, từng module tính năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Hành trình không ngừng vươn mình nỗ lực của CRM24

Với sự nỗ lực phát triển không ngừng của đội ngũ nhân sự, sản phẩm “Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM24” thuộc Công ty Cổ Phần Giải pháp Công nghệ Phần mềm SoftOne đã chính thức được vinh danh tại buổi lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2022 - giải thưởng uy tín nhất của ngành phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam do Hiệp hội Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. 

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM24 - Nền tảng được vinh danh tại buổi lễ trao giải Sao Khuê 2022

Dưới sự nỗ lực và cải tiến không ngừng, Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM24 đã tự hào đánh dấu thêm một bước ngoặt mới trong lĩnh vực “Quản lý bán hàng, phân phối và bán lẻ” tiêu biểu hàng đầu trên thị trường công nghệ tại Việt Nam. Giải thưởng Sao Khuê 2022 cũng chính là lời cam kết cho sự phát triển vững mạnh về chất lượng dịch vụ mà phần mềm CRM24 đã đem đến cho các doanh nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến quản lý và chăm sóc khách hàng.

Để đẩy mạnh sự phát triển của doanh nghiệp, việc quản lý và chăm sóc khách hàng là điều mà các nhà lãnh đạo quan tâm lên hàng đầu. Dù doanh nghiệp bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào, CRM24 chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng - CRM24!

THEO SOFTONE

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT