BRAVO 8R2 (ERP-VN) được vinh danh Top 10 Sao Khuê 2022
Phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) được trao giải “Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp” và Top 10 Sao Khuê 2022.

Chương trình Sao Khuê là hoạt động đánh giá uy tín của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003. Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả, được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Năm 2022, thực hiện chiến lược “Make in Vietnam” của Bộ Thông tin và Truyền thông, với vai trò tiên phong “Xung kích chuyển đổi số”, Sao Khuê sẽ tiếp tục sứ mệnh quảng bá, xây dựng thương hiệu cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT, góp phần định hướng thị trường, giúp người sử dụng lựa chọn các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT tốt nhất.

Giải thưởng Sao Khuê 2022 tiếp tục lựa chọn và vinh danh các nền tảng, dịch vụ, giải pháp số trong 6 nhóm: Các sản phẩm, giải pháp số (bình xét theo 21 lĩnh vực ứng dụng chuyên ngành); Các nền tảng chuyển đổi số; Các giải pháp công nghệ tiên phong (AI, IoT, Big Data, Cloud, BlockChain, Robotics, VR, AR, XR, in 3D...); Các sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số; Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới; Các dịch vụ CNTT (09 lĩnh vực dịch vụ chuyên ngành).

Trải qua những vòng tuyển chọn khắt khe, từ 315 đề cử tham gia giải thưởng, đã có 178 đề cử xuất sắc được Hội đồng nhất trí trao Giải thưởng Sao Khuê 2022, trong đó có 145 giải thưởng dành cho các sản phẩm/giải pháp phần mềm; 33 giải thưởng dành cho các dịch vụ CNTT. Đặc biệt Hội đồng đã lựa chọn 19 đề cử để trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 - Xếp hạng 5 sao và 10 đề cử xuất sắc nhất để trao Giải thưởng Top 10 Sao Khuê 2022.

Vào ngày 23/4, tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Hà Nội, Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2022 đã được diễn ra.

Ảnh: Lãnh đạo BRAVO nhận giải (gửi sau vì 23.04 chương trình mới diễn ra)

Phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) được trao giải tại lĩnh vực: Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp. Với những lợi thế vượt trội, thêm một lần nữa, Phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) được Hội đồng nhất trí trao Giải thưởng Top 10 Sao Khuê 2022.

Sản phẩm chủ lực của BRAVO là Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN) hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực - tài lực - vật lực), trợ giúp các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.

Giải pháp BRAVO 8R2 (ERP-VN) hội tụ nhiều điểm sáng về mặt công nghệ, được xây dựng và phát triển trên nền tảng .NET Framework cùng với hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL của Microsoft, sử dụng các công nghệ WinForms, WCF, SignalR, Xamarin, Angular… chạy dưới dạng ứng dụng độc lập hoặc sử dụng trình duyệt trên máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Chính sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ và quy trình nghiệp vụ khiến BRAVO 8R2 trở thành hệ thống ERP tiên tiến phù hợp cho doanh nghiệp Việt Nam.

Trải qua hơn 22 năm xây dựng và phát triển, BRAVO không ngừng nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của mình bằng việc cải tiến công nghệ, cập nhật các tính năng… nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường.

Bắt kịp sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thông tin trong những năm gần đây, cùng sự phát triển lớn mạnh không ngừng của các doanh nghiệp Việt, BRAVO cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu quản trị ngày một cao hơn của các doanh nghiệp.

Cùng với các doanh nghiệp CNTT đạt Danh hiệu Sao Khuê, BRAVO sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm phần mềm và dịch vụ của mình để đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong chuyển đổi số và vươn cao vươn xa hơn.

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT