Bemo Cloud số hoá doanh nghiệp toàn diện với chi phí hợp lý dành cho SMEs
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã mang đến làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ ở các doanh nghiệp. Với tiềm lực công nghệ, Bemo Cloud tự tin là công cụ đắc lực của nhà quản trị và là bệ phóng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong thời đại số.

1. Tổng quan về Bemo Cloud.

Bemo Cloud - giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp với chi phí hợp lý, được phát triển theo module và lưu trữ hoàn toàn trên điện toán đám mây, thiết kế linh hoạt theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

Được phát triển bởi BAP Group - đối tác công nghệ của nhiều khách hàng lớn trong nước và quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm, do đó ngoài tính tiện dụng, bảo mật và tiết kiệm chi phí, hệ thống còn có thể mở rộng một cách linh hoạt và nhanh chóng để phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp. 

2. Lợi ích khi sử dụng Bemo Cloud.

Liên kết thông tin, tạo sự kết nối trong toàn bộ doanh nghiệp.

Với Bemo Cloud, doanh nghiệp có thể tích hợp các phân hệ khác nhau tạo ra luồng thông tin minh bạch, môi trường làm việc kết nối, tăng năng suất của người lao động. Cùng với đó là bảng điều khiển thông minh, giúp nhà lãnh đạo nắm thông tin tức thời, dễ dàng duyệt các yêu cầu chỉ trên một giao diện. Nhà quản trị còn có thể linh hoạt tùy chỉnh giao diện quản lý theo nhu cầu cá nhân nhờ kho dashboard đa dạng.

Chi phí hợp lý, tùy chỉnh theo nhu cầu doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội, thời gian, tiền bạc nếu chưa áp dụng đúng và hiệu quả công nghệ để giải quyết những vấn đề cốt lõi. Hiểu được điều đó, Bemo Cloud luôn tư vấn và đề xuất những phương án triển khai phù hợp với doanh nghiệp chỉ từ 50.000 VNĐ/tháng/người dùng.

Ngoài ra, Bemo Cloud còn hỗ trợ thiết kế riêng theo nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp giúp quá trình vận hành tốt hơn, phù hợp với quy mô của tổ chức.

 Được đảm bảo về chất lượng dịch vụ.

Được Hội đồng chuyên môn đáng giá cao, Bemo Cloud tự hào đạt được nhiều thành tựu trong nửa đầu 2023: Giải thưởng Sao Khuê 2023 của VINASA; Ghi danh Trang vàng và Top 20 giải pháp Chuyển đổi số của bộ Kế hoạch và Đầu tư. Điều này đã khẳng định được chất lượng, uy tín và nỗ lực không ngừng của đội ngũ trong việc phát triển Bemo.

3. Bemo Cloud cung cấp các giải pháp gì cho doanh nghiệp.

Bộ giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp:

Quản trị nguồn nhân lực (HRM)

Bemo Cloud cung cấp các giải giáp tự động hóa quy trình và quản lý nguồn nhân lực hiệu quả hơn từ bước tuyển dụng đến đào tạo và đánh giá chất lượng làm việc. Nhờ đó tăng hiệu quả công việc, trải nghiệm của nhân viên trong quá trình làm việc và giúp nhà quản trị có cái nhìn tổng quan về nhân sự.

Bức tranh nhân sự tổng quan cho doanh nghiệp. Nguồn: Bemo Cloud

Quản trị kế toán

Bemo Cloud hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ kế toán với công nghệ hiện đại. Tự động tạo hạch toán và báo cáo đa chiều, nhanh chóng cung cấp những số liệu cần thiết hỗ trợ cho những quyết định của nhà quản trị.

Quản lý giao việc

Bemo Cloud đưa ra bức tranh tổng quan về dự án, tiến độ công việc, hiệu suất làm việc của nhân viên với các báo cáo đa chiều nhờ đó nhà lãnh đạo dễ dàng đưa ra các quyết định cần thiết trong quá trình vận hành chỉ với các thao tác đơn giản trên phần mềm.

Quản lý tài sản

Tối ưu các chi phí và hiệu quả sử dụng các tài sản với quy trình được chuẩn hóa. Tình trạng sử dụng tài sản luôn được cập nhật kịp thời và đầy đủ, giảm thiểu mất mát, hao hụt cho doanh nghiệp.

Quản lý bán hàng

Quản lý thông minh hoạt động mua hàng, bán hàng, lưu kho, kiểm soát dòng tiền dễ dàng với giao diện thân thiện và các giải pháp tối ưu của phần mềm.

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

Thấu hiểu hành vi, insight khách hàng, quản lý toàn diện hoạt động nhờ dữ liệu lưu trữ, báo cáo, biểu đồ phân tích, từ đó giúp nhà quản trị đưa ra chiến lược phù hợp.

Tính năng vận hành

Việc quản lý phòng họp, sự kiện, bữa ăn, phương tiện đi lại,... trở nên dễ dàng khi đều được tích hợp trên Bemo Cloud. Nhờ đó, tài nguyên của doanh nghiệp được sử dụng hiệu quả, tối ưu các chi phí trong quá trình hoạt động.

4. Những công nghệ nổi bật được ứng dụng trong Bemo Cloud.

Chấm công (CI/CO) bằng AI nhận diện khuôn mặt.

Nhận diện khuôn mặt của nhân viên và tự động đối chiếu với hình ảnh trên hệ thống. Dữ liệu chấm công sẽ được lưu trữ tập trung trên hệ thống và liên kết với quy trình tiếp theo.

OCR.

OCR là công nghệ nhận diện ký tự bằng trí tuệ nhân tạo, cho phép chuyển đổi các hình ảnh chứa văn bản thành dạng văn bản có thể chỉnh sửa và tìm kiếm. Điều này làm tăng tốc độ xử lý thông tin, dữ liệu được trích xuất với độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.

E - contract.

Hợp đồng lao động điện tử E - contract cho phép phòng nhân sự có thể tạo mới, chỉnh sửa, truy cập và lưu trữ hợp đồng một cách dễ dàng và tiện lợi.

Với các thông tin trên, hi vọng đã phần nào giúp quý doanh nghiệp hiểu được tổng quan về phần mềm Bemo Cloud, cũng như là các phân hệ của sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0865 994 039 hoặc email support@bemo.cloud để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí.

Theo BAP

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT