AI Smart Call Brandname - Giải pháp CSKH hiệu quả cho doanh nghiệp
AI Smart Call Brandname, giải pháp chăm sóc khách hàng phù hợp với mọi doanh nghiệp, từ các tập đoàn lớn hay các ngân hàng đến các công ty vừa và nhỏ.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, lĩnh vực chăm sóc khách hàng đang ngày càng trở nên quan trọng, thậm chí mang yếu tố sống còn đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Trong những năm gần đây, thị trường chăm sóc khách hàng đã có những thay đổi rất lớn, đặc biệt là trong và sau đại dịch Covid-19. Theo thống kê, số lượng khách hàng tương tác với bộ phận hỗ trợ qua hotline tăng 34% và qua kênh livechat tăng 25% so với thời điểm trước đại dịch. Điều này khiến các doanh nghiệp phải điều chỉnh lại các kênh hỗ trợ khách hàng, tập trung thêm nguồn lực cho tổng đài. Bên cạnh đó, với việc Chính phủ ban hành Nghị định 91-2020/NĐ-CP chống cuộc gọi và tin nhắn rác đã khiến các doanh nghiệp xuất hiện nhu cầu giải pháp vừa đáp ứng được các quy định của Chính phủ, vừa có thể thực hiện việc chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Trong những năm qua, công ty cổ phần giải pháp công nghệ thông tin quốc tế (Inter ITS) đã liên tục cung cấp nhiều giải pháp hỗ trợ chăm sóc khách hàng tới các doanh nghiệp, tổ chức, đặc biệt là khối ngân hàng và hành chính công. Các sản phẩm Callbot, Voice Biometrics hay mới đây nhất là AI Smart Call Brandname được xây dựng theo những nhu cầu cấp thiết nhất của các doanh nghiệp hiện nay, giúp các doanh nghiệp gia tăng hiệu quả trong công việc và tiết kiệm đáng kể các chi phí về nhân sự và vận hành. 

Giao diện tạo kịch bản thân thiện, dễ sử dụng

Là sự kết hợp giữa Tổng đài tư vấn viên ảo – Callbot và Dịch vụ thoại thương hiệu Voice Brandname, AI Smart Call Brandname là một điểm sáng trong quy trình vận hành, với tính năng tự động giao tiếp với khách hàng như một “tổng đài viên” và hiển thị tên thương hiệu thay cho số điện thoại như thông thường. AI Smart Call Brandname mang lại cho các doanh nghiệp khả năng tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và thân thiện nhất. Bằng cách sử dụng công cụ tạo kịch bản trực quan và dễ sử dụng, doanh nghiệp có thể tự xây dựng các tổng đài ảo Callbot để tiếp nhận không giới hạn các cuộc gọi vào, hoặc thực hiện các chiến dịch gọi ra sử dụng dịch vụ hiển thị tên thương hiệu Voice Brandname với số lượng lớn trong cùng một thời điểm. Nhờ đó, các doanh nghiệp sẽ hạn chế được thời gian chờ đợi của khách hàng, tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng 24/7, đồng thời tiết kiệm chi phí hoạt động và thu thập dữ liệu có độ tin cậy và chính xác cao. Đặc biệt hơn, không chỉ nhóm Big Corp mới có khả năng sử dụng AI Smart Call Brandname mà ngay cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng có thể áp dụng giải pháp dễ dàng với chi phí hợp lý để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới.

Báo cáo trực quan theo thời gian thực

Dự báo của Brechtje van Houtum rằng trong 5 năm tới, thị trường callbot và trợ lý bằng giọng nói có doanh thu lên đến 20 tỷ $ với tốc độ tăng trưởng đạt khoảng 35% mỗi năm. Rõ ràng, trong tương lai gần, tổng đài callbot sẽ đóng một vai trò lớn hơn và giúp ngành Chăm sóc khách hàng chuyển sang một giai đoạn phát triển mới theo xu hướng hiện đại. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn, hướng tới chuyển đổi số toàn diện nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Ra mắt từ đầu năm 2022, AI Smart Call Brandname đã sẵn sàng đáp ứng gần như đầy đủ các kịch bản chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, kể cả những kịch bản phức tạp và đòi hỏi báo cáo có độ chính xác cao.

Đại diện ITS nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Với giải pháp AI Smart Call Brandname, các doanh nghiệp ở tất cả các quy mô và trên mọi lĩnh vực đều có thể ứng dụng để quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu với chi phí hợp lí. Là một trong những sản phẩm được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2022, AI Smart Call Brandname cũng là giải pháp mà công ty ITS góp phần giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số trong tương lai.

THEO ITS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT